หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“แพนเค้ก“ อึกอักวิกน้อยสีทุ่ม 8 หลัก ซื้อตัวร่วมงาน ปัดถูกช่อง7 เรียกเข้าห้องเย็น

โพสท์โดย jack bass

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ที่ผู้บริหารใหญ่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เรียกเหล่าดาราที่มีงานอีเวนท์ชุกมาอบรมการตารางงานว่าไม่ให้ชนกับงานถ่ายละครนั้น ดาราใหญ่งานชุกชุมและตกเป็นเป้าให้ถูกวิจารณ์มากที่สุด หนีไม่พ้น ′′แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ไม่ว่าจะอีเวนท์เอกชนหรือราชการก็สนใจที่จะร่วมงานกันแทบทั้งนั้น

เมื่อมาร่วมงานเปิดโครงการ "ด็อกเตอร์น้ำใจ" ซึ่งจัดขึ้นที่โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กระจอกข่าวก็ ต้องรีบไปกระแซะถามทันทีว่าเป็นหนึ่งในดาราที่ถูกเรียกไปอบรมเข้าห้องเย็น ด้วยรึเปล่า โดยเจ้าตัวบอกปัดทันทีว่า ไม่ใช่เธอแน่นอน พร้อมกับยืนยันว่าเรื่องคิวอีเวนท์ไม่เคยชนงานละครเลยแม้แต่น้อย

"จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรนี่คะ คือถ้ามีเรื่องอะไรจริงๆ ก็คงมีการเข้าไปคุยกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไรค่ะ ซึ่งจริงๆ แล้วงานอีเวนท์แพนก็ให้เวลาตามความเหมาะสมเท่าที่จะทำได้ เพราะปกติแล้วงานละครทางทีมงานก็จะฟิตเวลามาอยู่แล้ว ซึ่ง ถ้านอกเหนือจากนี้คุณแม่ก็จะเป็นคนดูแลทั้งหมด โดยที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร อีกอย่างทางช่องก็ทราบในส่วนนี้ด้วยค่ะ ซึ่งส่วนตัวในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นแพนก็ไม่ได้กระทบอะไรเพราะคิดว่า ทุกอย่างต้องมีกฎระเบียบอยู่แล้ว เราก็พยายามทำให้เต็มที่ตามสิ่งที่เราสามารถทำได้"

ต่อ ข้อถามที่ว่าที่ผ่านมา เคยติดงานละครจนไปไม่ทันงานอีเวนท์บ้างไหม "แพนเค้ก" กล่าวว่า เรื่องนี้ก็อาจจะมีบ้าง แต่เธอก็พยายามทำทุกอย่างให้ผ่านไปด้วยดีที่สุด

"มันเป็นปัญหาอยู่ แล้ว แต่เราก็ต้องทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปให้ดีที่สุดอยู่แล้ว ซึ่งต้องขอบคุณทางกองละครและผู้ใหญ่ด้วยที่เข้าใจและมีความเมตตาให้เสมอค่ะ แพนว่าเรื่องพวกนี้มันคุยกันได้"

แต่เมื่อถามถึงกระแสข่าวแว่วที่ ว่าวิกช่องน้อยสีทุ่ม 8 หลัก เพื่อดึงตัวมาร่วมงานด้วยจริงหรือไม่ ปรากฏว่านางเอกสาว ไม่ได้ตอบประเด็นนี้ชัดเจนนัก ใช้การตอบแบบบ่ายเบี่ยงไปว่า ตอนนี้ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดประมาณ 2-3 ปี

"งั้นเอาเป็นว่าตอนนี้อยู่กับช่อง 7 ก่อนแล้วกัน เพราะแพนก็ยังทำงานอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไร แต่ถ้ามีเดี๋ยวแพนจะบอกคนแรกเลย แต่ตอนนี้ก็ยังทำงานเดิมอยู่เพราะยังมีสัญญากับช่อง 7 อีกประมาณ 2-3 ปีค่ะ"

 

 

ที่มา: sanook
Tags  sanook.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jack bass's profile


โพสท์โดย: jack bass
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
ตั้งกระทู้ใหม่