หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชุดชั้นในสุดสยิว จาก Durex

โพสท์โดย jack bass

ทุกวันนี้ทุกคนล้วนต้องใส่ชุดชั้นในกันทุกคน ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย จะมีสีสันอย่างไร สไตล์ไหน ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน แล้วคุณคิดว่า ชุดชั้นในที่คุณมีนั้น แปลกที่สุด มันแปลกแค่ไหนครับ? ผมมันก็ยังคงดูธรรมดาอยู่ดีล่ะครับ เมื่อเจอกับชุดชั้นในสุดสยิวจาก Durex ชิ้นนี้

 

ชุดชั้นในสุดสยิวจาก Durex นี้มีชื่อว่า Durex Fundawear หากดูจากภายนอก มันก็คงเหมือนชุดชั้นในธรรมดาๆ แต่ความพิเศษของมันอยู่ตรงที่ มันสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น บนโทรศัพท์มือถือแล้วสั่งการ ให้สร้างความสยิวกับคู่รักที่อยู่ห่างไกลกันได้นั่นเอง

โดยชุดชั้นในนี้ จะทำการขายเป็นชุดโดย 1ชุดจะมีชุดชั้นในของผู้ชายและผู้หญิง และภายในมีมอเตอร์เล็กๆ ติดไว้ตามจุดต่างๆของชุดชั้นในมอเตอร์นี้และครับ ที่จะคอยให้ความสยิวกับคุณทั้งสองฝ่าย การทำงานคือ ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ต้องนัดใส่ชุดชั้นในนี้พร้อมกัน และต้องทำการลงแอพพลิเคชั่น Durex Fundawear ลงบนมือถือของทั้งคู่ด้วย ซึ่งตัวแอพฯของผู้ชายจะสามารถสั่งการให้ชุดชั้นในของผู้หญิงทำงานได้และกลับ กันของผู้หญิงก็สั่งการให้ชุดชั้นในของผู้ชายทำงานได้ เมื่อทั้งคู่เริ่มใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือ ชุดชั้นในของอีกฝ่าย ก็จะสั่นตามตำแหน่งของมอเตอร์ที่ได้ทำการติดไว้บนชุดชั้นใน ซึ่งจะได้อารมณ์ของคู่รักที่อยู่ห่างไกลกัน แต่สามารถแตะต้องตัวกันได้นั่นเองครับ

อย่าถามนะครับ ว่าอยากได้ต้องทำอย่างไร.... ตอนนี้คงต้องรอไปก่อนนะครับ เพราะ Durex Fundawear เป็นอุปกรณ์ที่ทำขึ้นมาเพื่อทดลองเท่านั้น ไม่ได้มีขายจริงอย่างเป็นทางการ

 

 

 

 

ที่มา:sanook
Tags  sanook.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jack bass's profile


โพสท์โดย: jack bass
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยโพยโกงสอบอายุกว่า 600 ปี ?ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุย10 เรื่องในการสร้างบ้าน..รู้ไว้ก่อนจะสายเกินแก้รู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีอากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครั้งหนึ่งกองทัพอากาศอินเดีย ได้ตกแต่งเฮลิคอปเตอร์เป็นรูปช้าง!บาร์เซโลน่า เมืองแห่ง " La Sagrada Familia "เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺สตรีที่ถูกลืม😀 พาไปดูสิ่งที่คุณอาจจะไม่เชื่อว่า ถูกสร้างขึ้นโดยธรรมชาติ 🤓
ตั้งกระทู้ใหม่