หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิจัยพบหนุ่มสาว 20% ใช้สมาร์ทโฟนขณะมีเซ็กซ์

โพสท์โดย jack bass

ผลสำรวจระบุคนวัยต่ำกว่า 34ปีถึง 20% เล่นสมาร์ทโฟนขณะกำลังปฏิบัติการอันสุนทร บ้างจิ้มโทรศัพท์ตอนอยู่ในโบสถ์ กินข้าว อาบน้ำ เข้านอน ผู้ใช้ 20% ยอมรับเสพติดมือถือบั่นทอนสัมพันธ์กับคนใกล้ชิด

บริษัทด้านเทคโนโลยี Jumio ได้สอบถามคนใช้สมาร์ทโฟน 1,102 ราย พบว่า ในคนอายุเกิน 34 ปีขึ้นไป พวกที่ใช้สมาร์ทโฟนระหว่างปฏิบัติกามกิจมีแค่ 10%

ผู้ใช้ 55% ยังคงจิ้มมือถือขณะขับรถ และราว 12% พูดโทรศัพท์ขณะอาบน้ำ ผู้ตอบประมาณ 35% บอกว่า ตัวเองหยิบมือถือขึ้นมาเช็คข้อความระหว่างชมภาพยนตร์ ขณะที่ 19% ยอมรับว่า มักเข้าอีเมล์หรือโซเชียลมีเดียตอนประกอบศาสนกิจ

แม้แต่ตอนอยู่กับ คู่ควงที่โต๊ะดินเนอร์ คนใช้สมาร์ทโฟน 33% บอกว่า อดใจไม่ไหวที่จะต้องจิ้มหน้าจอสัมผัส ผู้ปกครอง 32% ก็สารภาพว่า ดอดเล่นมือถือขณะชมการแสดงของลูกที่โรงเรียน

ในภาพรวม ผู้ตอบ 72% บอกว่า มือถือไม่เคยห่างตัวเกิน 5 ฟุต

ผล สำรวจอีกชิ้นหนึ่งในสหรัฐ ชื่อ 2013 Mobile Consumer Habits จัดทำโดย Harris Interactiveได้ศึกษาเจ้าของโทรศัพท์เคลื่อนที่ 2,021 คน พบว่า ผู้ตอบ 20% ที่กำลังคบหาดูใจกับคนพิเศษ ยอมรับว่า การที่ตัวเองคอยเช็คมือถืออยู่ตลอดเวลา ทำให้อีกฝ่ายขุ่นเคือง

ผู้ใช้เกือบหนึ่งในสาม หรือ 29% สารภาพว่า ตัวเองเคยฉกอุปกรณ์ไร้สายของเพื่อนหรือคู่ครองมาแอบดูข้อมูล

มาร์ก บารัก หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Jumio บอกว่า ผู้คนถือว่าสมาร์ทโฟนเป็นส่วนหนึ่งของตัวเองไปแล้ว ต่างพกพาไปด้วยทุกหนแห่ง ตั้งแต่อาบน้ำ กินข้าว จนถึงเข้านอน.

ที่มา: sanook
Tags  sanook.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jack bass's profile


โพสท์โดย: jack bass
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วลาวประกาศแจ้งเปลี่ยนชื่อเรียก "รถดูดส้วม" ใหม่ เปลี่ยนมาเป็น "รถบริการดูดน้ำเปื้อน"?ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านแปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้กางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880พระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ลองเช็คดูซิ...คุณมีลักษณะ 5 ข้อ ของคนที่มี Toxic Mind หรือไม่ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทึ่งทั่วโลก : อื้อหือ...นวตกรรมทางเกษตรแบบทรงกลม ช่วยในการเพิ่มผลผลิตสู้ภัยแล้งในทะเลทรายได้เป็นอย่างดีเลยเน่อลาวประกาศแจ้งเปลี่ยนชื่อเรียก "รถดูดส้วม" ใหม่ เปลี่ยนมาเป็น "รถบริการดูดน้ำเปื้อน"?ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วอากาศร้อนจัด! ขนาดรองเท้ายังเป็นฮีตสโตรก..จากเบอร์ 44 หดเหลือ 36
ตั้งกระทู้ใหม่