หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระแสใหม่ไทยเห่อlow riseจากฮอลลีวูด

โพสท์โดย Kujaehei

มาอีกแล้วกับเทรนด์ใหม่มาแรงที่ใครๆก็ต้องอยากอยู่ งงหละสิ ทำไมต้องอยากอยู่ ก็เพราะเทรนด์ล่าสุดคือกระแส

 

“Low Rise” หรือที่โดยทั่วไปรู้จักกันในชื่อ คอนโดLow Rise” นั่นเอง จริงๆในต่างประเทศคอนโดแบบนี้เค้าบูมกันมานานแล้ว สังเกตได้จากหนังฝรั่งหลายๆเรื่องจะเห็นว่าคอนโดที่เค้าอยู่กันเป็นแบบLow Riseทั้งนั้น แต่ในไทยพึ่งจะมีมาได้ไม่นานแต่ช่วงหลังมานี้คอนโดแบบน้อยชั้นอย่างLow Riseเริ่มมีให้เห็นกันหลายที่เนื่องจากการสร้างที่เสร็จเร็วกว่าเพราะจำนวนชั้นน้อยและยังราคาไม่แพงเท่าคอนโดสูงๆทั่วไป ทำให้คอนโดแบบนี้ฮิตได้ไม่ยากดูจากงานคอนโดที่ผ่านมาก็ทำให้รู้ว่าคนไทยเริ่มให้ความสนใจกันมากจนกลายเป็นกระแสกันเลยทีเดียว ใครกำลังมองหาคอนโดอยู่ก็ลองดูแบบLow Riseก็ดีนะสวยด้วย เป็นส่วนตัวกว่าด้วย ขอบอกว่าหรูไม่แพ้คอนโดสูงๆทั่วไปเลย

 

ตัวอย่างคอนโดLow Riseสุดหรูของหนุ่ม "Michael Phelps" นักว่ายน้ำสุดหล่อขวัญใจสาว "lindsay lohan"

 

 

อันนี้ก็สวยไม่เบาอยู่ในฮอลลีวู๊ดด้วย ไม่รู้มีดาราคนไหนแอบมาอยู่รึเปล่า

 

 

อันนี้แปะของไทยให้ดูบ้างกับคอนเซปต์green space ดูดีไม่แพ้กัน

 

ไว้คราวหน้าจะหาคอนโดlow riseสวยๆมาให้ดูกันอีก 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kujaehei's profile


โพสท์โดย: Kujaehei
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ตำนาน "ดาบนันทกาวุธ" ดาบคู่มือของพระยาพิชัยดาบหัก ที่ตกทอดมาสู่มือของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบโจรในตำนาน พร้อมเพลงดาบจากตระกูลของพระยาพิชัยดาบหักชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 256718 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนพบครั้งแรก! ลิงรู้จักใช้สมุนไพรรักษาตัวเองจนหายสนิท
ตั้งกระทู้ใหม่