หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟรี !! แพคเกจที่พัก Coconut Beach Resort เกาะช้าง 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และ Gift Voucher จาก Oasis Sea World เป็นบัตรเข้าชมโชว์ปลาโลมา 2 ท่าน พร้อมบัตรเล่นน้ำกับปลาโลมา 1 ท่าน

โพสท์โดย ppappleshop

 ททท. ภูมิภาคภาคตะวันออก ขอเชิญชวนสมาชิกทุกท่านมาร่วมสนุก เขียนรีวิว สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และที่พัก ที่อยู่ใน 7 จังหวัดภาคตะวันออก รีวิวของสมาชิกท่านใด มีคะแนน vote รวมกับคะแนน comment สูงสุดรับรางวัลไปเลยจ้า...

   รางวัลใหญ่สำหรับผู้ที่ชนะการแข่งขัน จำนวน 1 รางวัล คือ

   แพคเกจที่พัก Coconut Beach Resort เกาะช้าง 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และ Gift Voucher จาก Oasis Sea World เป็นบัตรเข้าชมโชว์ปลาโลมา 2 ท่าน พร้อมบัตรเล่นน้ำกับปลาโลมา 1 ท่าน (ว้าวๆๆ รางวัลอลังการมากๆ ^^)

* กติการ่วมสนุก *
1. เขียนรีวิวสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และที่พัก (ต้องประกอบไปด้วยทั้ง 3 อย่าง) ที่อยู่ใน 7 จังหวัดภาคตะวันออก คือ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว จังหวัดใดจังหวัดหนึ่ง ที่ www.traveleastthailand.org หัวข้อ เล่าสู่กันฟัง -> เรื่องเล่าจากทางบ้าน คลิกที่ “เล่าประสบการณ์ของคุณ”
2. ต้องมีรูปภาพประกอบการรีวิว 
3. รีวิวของสมาชิกท่านใด มีคะแนน vote รวมกับคะแนน comment สูงสุดถือเป็นผู้ชนะ 

เริ่มเล่นตั้งแต่วันนี้ – 4 สิงหาคม 2556 และประกาศรายชื่อผู้ที่ชนะการแข่งขัน ในวันที่ 5 สิงหาคม 2556

* เงื่อนไขกิจกรรม *
1. คำบรรยาย และรูปภาพประกอบการรีวิว จะต้องไม่ผิดกฎหมายลิขสิทธิ์ หรือคัดลอกมาจากแหล่งอื่น
2. สมาชิกที่ร่วมสนุก ยินยอมให้ทาง ททท. ภูมิภาคภาคตะวันออก สามารถนำรีวิวนี้ไปใช้ประโยชน์ในการเผยแพร่ได้
3. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.traveleastthailand.org/game2013_07.php

เนื้อหาโดย: ppappleshop
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ppappleshop's profile


โพสท์โดย: ppappleshop
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ช่างแนะวิธีง่ายๆ แก้ไขด้วยตัวเอง..สำหรับใครที่โดนมิจฉาชีพควบคุมมือถือเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?เดือด! “น้องไนซ์เชื่อมจิต” ฟาด'หนุ่มกรรชัย' กระจอก ไก่อ่อน แจ้งให้ลบคลิปหลายรอบแต่ก็ไม่ทำ ล่าสุดจ่อฟ้องแล้ววิธีที่ทำให้รถที่จอดทิ้งเอาไว้กลางแดดนั้น เย็นได้ไว กว่าการเข้าไปแล้วเปิดแอร์เฉยๆ มาลองดูวิธีเหล่านี้กันซิ...3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!
ตั้งกระทู้ใหม่