หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพหลุด Nokia Lumia 909 ว่าที่มือถือกล้องหลัง 41 ล้านพิกเซลรุ่นต่อไป!

โพสท์โดย itplaza

หลังจากที่บ่นกันมานานว่ายังไม่มีภาพเครื่องจริงของ Nokia Lumia 909 ว่าที่สมาร์ตโฟน Windows Phone 8 ที่มาพร้อมกล้องหลังเป๊ะเวอร์ 41 ล้านพิกเซลมาให้ชมกันเสียที ล่าสุดเราได้รับภาพเรนเดอร์ของ Nokia Lumia 909 จากทีมงาน @evleaks เจ้ากรมข่าวลือไอทีเบอร์หนึ่งของโลกมาให้ทุกท่านได้นำไปเสพย์กันแล้วครับ

ทั้งนี้ต้องบอกว่าด้านหน้าของ Nokia Lumia 909 นั้นแทบไม่ต่างอะไรเลยกับ Nokia Lumia 920 (แต่ก็แอบมีแอปฯใหม่ Nokia Pro Cam ที่น่าจะออกแบบมาเพื่อการถ่ายรูปจริงจังกว่าปกติใน Live Tiles ด้วย) แต่ไฮไลต์จริงๆคงจะอยู่ที่ด้านหลังตัวเครื่อง Nokia Lumia 909 ที่มีความอลังการของเซนเซอร์กล้องหลังขนาดใหญ่ถึง 41 ล้านพิกเซลและแฟลช LED + Xenon ติดอยู่เบ้อเริ่มเทิ่มนั่นแหละฮะ

ปล. ลืมบอกไปว่าตอนแรกมีข่าวว่า Nokia จะตั้งชื่อมือถือกล้องเทพนี้ว่า Nokia Lumia 1020 ให้มันเป็นรุ่นต่อจาก Lumia 920 โดยตรง เพียงแต่ตอนหลังเกิดเปลี่ยนใจขอใช้ชื่อ Nokia Lumia 909 เพื่อให้มาสืบสานตำนานกล้องเทพต่อจากรุ่น Nokia 808 PureView นั่นแหละจ้า :)

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite   เนื้อหา: pocketnow

ที่มา http://www.itplaza.co.th/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วงข้าวคลุกกะปิ พระกระยาหารทรงโปรดของ ร.5เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iOS ปลอดภัยกว่า หายห่วงWhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "
ตั้งกระทู้ใหม่