หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ค่ายเต่าดำเสาดอกเหมยของ GMThai "หญิงงามบัลลังก์ฉิน"

โพสท์โดย Mashi

GMThai "หญิงงามบัลลังก์ฉิน" เปิดด่านค่ายเต่าดำเสาดอกเหมย การเล่นด่านนี้ต้องใช้สมองและความเร็ว ถ้าเสร็จสำเร็จจะได้มีรางวัลใหญ่ ชวนท่านมาเล่นด้วยกันนะ

ด่านค่ายเต่าดำเสาดอกเหมยแค่อนุญาตคนเดีวยเข้าไปในด่าน เมื่อชาวเกมเมอร์ถึง 60 เวล จะสามารถเข้าด่านที่ชำนาญบู๊บุ๋นของหน้าเพจท้าทาย ผู้เล่นแต่ละท่านเข้าท้าทายได้วันละ1ครั้ง ไม่จำกัดเวลาการเข้า ในฉากมีเสาดอกเหมยทั้งหมด 24 เสา จำแนกตามสี ดังนี้

 

ในฉากมีเสาดอกเหมยทั้งหมด24เสา จำแนกตามสี ดังนี้

 

ท่านผู้เล่นเข้าด่านนี้แล้ว สามารถเห็นรูปแสดงการคืบหน้าได้ที่ขวามือของเพจนี้  ท่านสามารถปัฏิบัติโดยคลิกจุดกลมสีที่อยู่ในรูปแสดงการคืบหน้า

 

การแนะนำวิธีการเล่น

ภายในมีเสาไม้สีแดงและฟ้า เมื่อฆ่าเสาไม้แล้วถ้าเสาไม้และรอบๆเสาไม้มีสีเหมือนจะปะทุโจมตีติดต่อ จำนวนโจมตีติดต่อของทุกครั้งยิ่งสูงก็จะได้Expมาก เสาสีเขียวจะทำให้ได้Expเพิ่มเท่าตัวได้ด้วย การโจมตีติดต่อ เสาสีส้มจะโจมตีเสาไม้ทั้งหมดติดต่อให้ล้มได้ในครั้งเดียว

หลังเข้าด่านนี้ ก็เริ่มคิดเวลาแตกเสาถอยหลังเป็น10 นาที ภายใน10นาที ถ้าจำนวนเสาที่แตกล้มถึง 1000 BOSSจะรีเฟรชทันที ขณะเดียวกัน HPสูงสุดเหลือ   เพียง50%  ถ้าเกินเวลา10นาที เสาทั้งหมดจะหายไป BOSSจะรีเฟรชออกมาเหมือนกัน HPจะลดตามจำนวน   เสาที่แตกล้ม

ชาวเกมเมอร์แค่ฆ่าBOSSแล้วจะถือว่าผ่านด่านสำเร็จและรับรางวัลด้วย

อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมและข้อมูลเหตุการณ์ โปรดใส่ใจกับรายงานการติดตาม   

Qin maidshttp://www.gmthai.com/maids/ 
Fan page
http://www.facebook.com/maids.gmthai

Game starthttp://bit.ly/1bQee9P

 

 

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Mashi's profile


โพสท์โดย: Mashi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทนายแจง ‘มิน พีชญา’ ใส่ชุดนักโทษครั้งแรก ปรับตัวยังไม่ได้ แต่ยืนยันความบริสุทธิ์เลขาธิการ กกต.ยื่นยุบพรรคเพื่อไทยเจ้าหน้าที่มาเลย์ฯ จับปลามังกรยักษ์ในร้านอาหารที่นำมาเลี้ยงอย่างผิดกฎหมายอุทาหรณ์ !! จอดรถคร่อมกองขยะที่มอดแล้ว แต่ไฟลุกขึ้นมาอีกครั้ง ทำไฟไหม้รถเสียหาย‘หนุ่ม กรรชัย’ เปิดใจหลังได้เห็นจดหมาย ‘ว.วชิรเมธี’ เข้าข่ายหมิ่นประมาทประติมากรรมขนาดเล็กที่สุดของทรัมป์ และแฮร์ริส โดย ช่างแกะสลักชาวไต้หวันสาวกระบี่ดวงเฮง เจอเห็ดปลวกขาวโพลนงอกในสวน ทำเมนูเด็ด ขายราคาสูงทนายเผย มิน พีชญา ใส่ชุดนักโทษปกติ ยังปรับตัวไม่ได้ในเรือนจำ แต่กำลังใจดีคืนแรกในคุกของเหล่าบอส ดิไอคอน ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง?ทนายเดชา จ่อเอาผิดพระ ว.ชิรเมธีเทศนาชวนเชื่อหนุ่ม กรรชัย แจงเหตุหนีสึกจากวัด เพราะตุ๊กแกจริง ยันไม่เกี่ยวเwศสภาพตัวแทนขาย “ดิไอคอน” โชว์หลักฐาน กล่องเปล่ากองโต ยันขายดีจนเกลี้ยง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขับ ‘สามารถ’ พ้น พปชร. ถูกโยงมีคลิปเสียงเอี่ยวดิไอคอนกรุ๊ป มีผลแล้ววันนี้ทนายแจง ‘มิน พีชญา’ ใส่ชุดนักโทษครั้งแรก ปรับตัวยังไม่ได้ แต่ยืนยันความบริสุทธิ์ผู้โดยสารทะเลาะกันบนเครื่องบิน เหตุเพราะช่องปรับแอร์ 😌ทนายเผย มิน พีชญา ใส่ชุดนักโทษปกติ ยังปรับตัวไม่ได้ในเรือนจำ แต่กำลังใจดีทนายเดชา จ่อเอาผิดพระ ว.ชิรเมธีเทศนาชวนเชื่อเจ้าหน้าที่มาเลย์ฯ จับปลามังกรยักษ์ในร้านอาหารที่นำมาเลี้ยงอย่างผิดกฎหมาย
ตั้งกระทู้ใหม่