หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซูเปอร์สตาร์พากันติดยา พาให้เกิดผลลัพธ์อย่างไร

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

 

ยาเสพติด  เป็นสิ่งผิดกฏหมาย  ทำลายร่างกาย และไม่มีประโยชน์ต่อชีวิต  ทุกคนรู้ถึงโทษภัยของมันก็จริง  แต่พอลองแล้วเลิกยากทุกราย  ไม้เว้นแม้กระทั่งดารานักร้องฝั่งอเมริกา  เรามาลองดูสภาพคนติดยากกันนะคับ   ว่ามันได้ทำอะไรกับคนที่เคยสวย หล่อ มากความสามารถเหล่านี้ไปบ้าง

 

Mischa Barton

สาวน้อยกำลังรุ่่งในซีรีย์  The OC  กลายเป็นสาวปาร์ตี้ยาอี โคเคน  จนอ้วนบวมฉุ  เมื่อปี 2009 ถูกส่งไอซียูด่วนเพราะเสพยาเกินขนาด

Courtney Love

ร๊อคสตาร์สาวห้าว ผู้เปิดเผยเรื่องการใช้ยาเสพติดมาตลอด  ใช้โคเคนตอนท้อง  ใช้ผสมกันมากมายจนตัวเองจำไม่ได้  ถูกนำส่  รพ.  ศูนย์บำบัด  ปัจจุบันเธอเลิกแล้ว

 

Lindsay Lohan

ดาราสาวน้อยจากค่ายดิสนีย์  มีผลงานเด่นอย่าง  Mean Girls อนาคตต้องมาดิ่งล่วงลงเหวเมื่อปี 2007  เธอถูกจับพกพาและเสพยา  ข้อหาลักขโมย  ขับขี่รถยนต์เป็นอันตราย  ถูกส่งไปบำบัด  แต่ก็กลับมาทำซ้ำอีก 

 

 

Whitney Houston

ดีว่าตัวแม่ที่มาราย แครี่ยังยอมแพ้เธอ  เริ่มใช้ยาตั้งแต่เธอเริ่มเข้าสู่วงการเพลง  สะสมจนส่งผลให้เธอมีน้ำหนักตัวขึ้นลงอย่างน่ากลัว  ผอมโกรก  อ้วนฉุ  ยิ่งตอนอยู่กินกับอดีตสามี  เธอยิ่งเสพโคเคนอย่างมากจนเส้นเสียงเสื่อมสภาพ  ร้องเพลงไม่เพราะเหมือนเดิม   เธอเสียชีวิตจากการจมน้ำ และหัวใจล้มเหลม  เนื่องจากเสพยาเกินขนาดในโรงแรม

 

Amy Winehouse

เอมี่  ไม่เคยพอใจในรูปร่างของตน  เธอมักจะลดความอ้วนด้วยการอดอาหาร  เมื่อได้ผลช้าเธอจึงใช้ยามากขึ้น  จากที่เคยใช้อยู่แล้ว ทั้งโคเคน  ยาอี  ยาเค  เฮโรอีน และแอลกอฮอล์  เอมี่จากโลกแห่งเสียงเพลงไปเมื่อ 2011  ด้วยโรคแอลกอฮอล์เป็นพิษ

 

 

Kate Moss

ซูเปอร์โมเดลที่สุดฮ๊อตก็ไม่เคยคิดจะหยุดสูบหรี่  เสพโคเคน  จนทำลายฟันและผิวหนังของเธอ  เคทเคยถูกห่ามส่ง รพ. หลายครั้ง   รวมถึงถูกไล่ออกจากกองถ่ายแบบด้วย

 

Amanda Bynes

จากเด็กสาวที่น่ารักกลายเป็นสาวที่มีคนชัง  กริยาท่าทางที่กร้าวร้าว  ทำลายข้าวของในห้องพัก  ทุบตีนักข่าว  อาการข้างเคียงจากการเสพโคเคน และอาแมนด้ายังโต้เถียงกับผู้พิพากษาว่าสิ่งที่เธอทำนั้นเป็นเพราะตำรวจลวนลามเธอ  ตอนที่ถูกจับเรื่องยาเสพติด

 

 

Macaulay Culkin

เด็กน้อยวัยใสใน  Home Alone เติบโตมาพร้อมกับการเสพยาทุกประเภท  จนเลิกกับแฟนสาวอย่าง มีล่า  คูนิส  และถูกจับ   เขาสารภาพกับสื่อว่า  ตอนแรกเพียงต้องการให้ลืมปัญหา  ต่อมาปัญหากลับเพิ่มขึ้นจนทุกวันนี้เขาไม่สามารถหยุดเสพได้   จนกระทั่งวันสุดท้ายนั้นมาถึง

 

คุณอยากให้โลกจดจำคุณอย่างไร  ก็ต้องเลือกคับว่า....

ถึงเวลาควรหยุดเสพหรือยังนะ 

ซุป'ตาร์ทั้งหลาย

 

ที่มาบทความ  http://celebs.answers.com/scandals/8-celeb-faces-destroyed-by-drugs?utm_source=zergnet.com&utm_medium=referral&utm_campaign=zergnet_71089

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่าน"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกอันตรายที่สุดในโลกการตด อาจจะดูน่ายี้ แต่จริงๆแล้วงานวิจัยบอกว่า คู่ที่ตดแล้วไม่ว่ากันนี่ ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันน๊าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่