หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถึงเวลาลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าโชว์หุ่นฟิตหรือยัง?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากการใช้ชีวิตในแต่ละวันที่เราต้องทานอาหารนอกบ้าน  อาหารไม่มีประโยชน์บ้าง ไม่มีเวลาออกกำลังกายเพียงพอ  ทำงานหนักก็ทานมาก  ทานอาหารไม่ตรงตามมื้อ  ปริมาณที่ทานเยอะเกินไป ระบบเผาผลาญอาหารไม่ดี  แม้แต่กรรมพันธ์  เหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญทั้งสิ้นที่ทำให้คุณอ้วน

 

คนส่วนใหญ่รู้ตัวอยู่แล้วว่าอ้วน  เพราะเริ่มใส่เสื้อผ้าไซด์เดิมไม่ได้  เริ่มไม่อยากส่องกระจก  เริ่มใส่ชุดหลวมพรางตา  เริ่มถามคนรอบข้างว่า  เราอ้วนป่าว

 

ถ้าคำตอบคือ  อ้วน  คุณก็จะนอยและนำพาไปสู่ภาวะตกต่ำทางอารมณ์  บางคนถึงกับเป็นโรคซึมเศร้า  บางคนก็อดอาหาร ล้วงคอ กินยาถ่ายยาระบาย แต่วิธีหนึ่งที่คนไม่ค่อยเลือกทำคือ  การออกกำลังกายครับ

 

วันนี้ขอสร้างแรงบันดาลให้คนที่กำลังกังวลกับเรื่องอ้วนนี้  ได้คลายความคิดกลัว วิตกกังวลนะครับ  ถ้าพวกเขาและเธอเหล่านี้ทำได้  คนอื่นๆ ก็ทำได้ครับ    

 

ประเด็นอยู่ที่ว่า  กำลังต้องการลดน้ำหนักลงไปขนาดไหน  ซึ่งควรปรึกษาแพทย์เฉพาะทางเรื่องนี้นะครับ   ว่าน้ำหนักที่เหมาะสมต่อตัวเราควรอยู่ที่กี่ ก.ก.  ซึ่งพิจารณาจากน้ำหนัก ส่วนสูง มวลกาย อาชีพการงาน การดำเนินชีวิตของคุณประกอบด้วยครับ 

 

 

หุ่นก้าง...............หุ่นกล้าม

คนที่ผอมมักอยากอ้วนขึ้น  ล่ำขึ้นให้ดูมีสุขภาพดี  ไม่เหมือนคนเป็นโรค  เมื่ออกกำลังกายแล้วต้องทานอาหารเสริมมากขึ้นด้วนครับ  เช่น  โปรตีนจากถั่วเหลือง  บางคนมีข้อจำกัดเรื่องเงินไม่สามารถไปซื้อเวย์โปรตีนที่ราคาสูงมาทานได้เป็นประจำ    ก็แนะนำให้ทานอาหารปกติครับ  แต่เน้นเนื้อสัตว์ไขมันต่ำ  นมสด  นมถั่วเหลือง ไข่แดง ขนมปัง  เมื่อขึ้นออกกำลังกายเป็นประจำควบคู่การทานอาหารปริมาณที่พอเหมาะแล้ว  ไม่นานจะเริ่มมีเนื้อมากขึ้นครับ 

 

หุ่นหมู..............หุ่นน่าหม่ำ

ต่อมาเป็นกรณีที่อ้วนแล้วอยากผอม   จะทำยากกว่าคนผอมอยากอ้วน  เพราะเราทานเข้าไปมากจะเอาออกมาก็ยากกว่าครับ  จำเป็นต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ  เช่น เทรนเนอร์  หรือแพทย์เฉพาะทางก่อนว่าจะผอมลงกี่  ก.ก.  ในระยะเวลาหนึ่งปี หกเดือน หรือ สามเดือน  จากนั้นค่อยวางแนวทางการออกกำลังกายให้คุณ  หากว่าคุณมีความตั้งใจจริงก็ทำเองที่บ้านได้   ส่วนใหญ่พบว่าสำเร็จน้อยกว่าคุณไปยิม ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ซาวน่า  พูดง่ายๆ ว่า คุณต้องเจอกลุ่มคนที่มีใจอยากออกกกำลังกายเป็นแรงกระตุ้น  ให้อุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ เป็นตัวช่วย  ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน การมีเพื่อนใหม่ย่อมทำให้คุณสนุกที่จะออกกำลังกาย

 

คงเคยได้ยินที่เหล่าดาราตอบคำถามว่า  ไปทำอะไรมาถึงดูสวยหล่อขึ้น    พวกเขาตอบว่า  อาจเป็นเพราะผอมลง   นั่นเป็นความจริงครับ  

สำหรับบางคนอาจจะเป็นโอกาสที่สร้างอาชีพ  สร้างรายได้ให้ตัวเอง  เช่น  การเป็นนายแบบ นางแบบ  เป็นเทรนเนอร์ เป็นนักเพาะกาย เป็นต้น 

 

 

 

 

 

การออกกำลังกายดีต่อทุกเพศ  วัย  และอายุครับ

 

หนุ่มเรน  เป็นตัวอย่างของรูปร่างคนเอเซีย  ที่สามารถเปลี่ยนไปได้เทียบเท่าฝรั่ง

 

อย่ามีข้ออ้างเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณอีกต่อไป 

 

 

สำหรับผู้หญิงมักจะเข้าไปนวดสลายไขมันตามสปา  ยอมจ่ายคอร์สต่างๆ ตามฟิตเนส  และนานๆ ไปบ้าง  ทำให้ไม่ได้ผลต่อเนื่อง   ส่วนใหญ่คอร์สนั้นย่อมได้ผลเมื่อคุณไปตามนัดตามกำหนดครั้ง  พอครบขั้นตอนถึงจะได้ผล  แต่ปัญหาคือ  เสร็จจากคอร์สคุณก็ยังทานเหมือนเดิม  ไม่ออกกำลังกายเหมือนเดิม   ความอ้วนมันก็บูมเบอแรงมาอีกครั้ง

 

 

 

ในการลดน้ำหนักของผู้หญิงต้องลดเพียงให้คุณมีทรวดทรงองค์เอว  สะโพกก้นตึง  ยังดูเหมือนผู้หญิง   เพียงแค่นี้ผู้ชายก็หันมอง  อยากรู้จักคุณแล้ว    ไม่ต้องโหมมากจนผมประหนึ่งนางแบบก็ได้  เว้นแต่คนที่อยากเข้าแข่งขันเพาะกายนะครับ

 

 

เจ้ารอยย่นต่างๆ ที่หน้าท้อง ขจัดได้ด้วยมือหมอนะครับ

ดาราสาวคีรา ไนลีย์  ไม่มีไขมันตามร่างกายเธอสักนิดเลย   

ดาราสนุ๊กกี้  จากเจอร์ซีชอร์   ก็เคยโดนแขวะว่าอ้วน  เตี้ย  ดำ  มาวันนี้เธอหุ่นเซี๊ยะหลังคลอดลูก

เมื่อสาวๆ ผอมแล้วสวยขึ้น  ดูเด็กลง    

 

เห็นด้วยมั้ยครับ    

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  กูเกิ้ล และ workout.com, fi2fat2fit.com

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงเด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียม20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้านโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?สะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.ย้อนดูพระโคพอ พระโคเพียงเสี่ยงทาย พระราชพิธีพืชมงคลจรดพระนังคัลแรกนาขวัญApple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่Miss & Mister Supranational Thailand 2024 โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "
ตั้งกระทู้ใหม่