หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศัลยกรรมเสริมหน้าอกสามารถให้นมลูกได้หรือไม่?????

โพสท์โดย namcool

สำหรับผู้หญิงไทยปัญหาหนึ่งที่พบได้คือการมีหน้าอกหน้าใจไม่สมส่วนสักเท่าไรนักการแก้ไขด้วยการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกจึง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยเสริมความมั่นใจได้ อย่างไรก็ตามไม่ว่าการจะทำศัลยกรรมใดๆ เราควรศึกษาข้อมูลในการทำศัลยกรรมให้เป็นอย่างดีเสียก่อนนึกถึงผลที่จะตามมา ด้วย วันนี้จึงนำเสนอข้อมูลให้ความรู้ให้ความรู้แก่คุณผู้หญิงที่วางแผนจะมีครอบ ครัว มีลูกและตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าจะให้นมลูกเอง ซึ่งผู้หญิงหลายๆ ท่านอาจมีข้อสงสัยว่าหากเสริมหน้าอกแล้วจะยังสามารถให้นมลูกได้หรือไม่และจะมีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายหรือไม่อย่างไร??

 

 

 


ประเภทของศัลยกรรมหน้าอก
เสริมหน้าอกขนาดเล็กให้ใหญ่ขึ้น
เป็น การผ่าตัดและเสริมซิลิโคนเข้าไปด้วยลักษณะของซิลิโคนจะมีความแตกต่างกันหลาย แบบขึ้นอยู่กับลักษณะของผิวซิลิโคน ซึ่งแบ่งเป็นแบบผิวหยาบผิวเรียบส่วนสารที่บรรจุในซิลิโคนจะประกอบไปด้วย ซิลิโคนเจล แบบที่สองคือ น้ำเกลือหลังการผ่าตัดจะใช้เวลาในการพักฟื้น 7 วันระหว่างนี้จะต้องมีการนวดหน้าอกตามคำแนะนำของแพทย์ศัลยกรรมเพื่อป้องกันไม่ให้เต้านมแข็งจากพังผืดที่เกิดขึ้น

การแก้หน้าอกให้มีขนาดเล็กลง
ก่อนการผ่าตัดแก้ไขลักษณะนี้ แพทย์ศัลยกรรมต้องตรวจให้แน่ใจก่อนว่าขนาดของหน้าอกดังกล่าวจะมีผลกระทบต่อร่างกายส่วนอื่นหรือไม่ เช่นทำให้ปวดหลัง มีการรักษาสองวิธี คือ การดูดไขมันรอบหน้าอกวิธีนี้ช่วยให้หน้าอกเล็กลงได้แต่ไม่มากนักอีกวิธี คือ การผ่าตัดซึ่งวิธีนี้จะให้ผลดีกว่าและกำหนดขนาดเล็กลงได้แน่นอนแต่จะมีรอยแผลเป็นจากการผ่าตัด

การแก้หน้าอกที่หย่อนยานให้เต่งตึง
หน้าอกที่หย่อนยานสามารถเกิดขึ้นได้ตามอายุที่มากขึ้นและจากสาเหตุอื่นๆ เช่น การลดน้ำหนัก การตั้งครรภ์ การให้นมลูกหรือวัยหมดประจำเดือนหน้าอกหย่อนแก้ไขได้ด้วยการผ่าตัดโดยย้ายหัวนมให้สูงขึ้นหลังการผ่าตัดจะต้องใส่ยกทรงทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อให้หน้าอกได้รูปทรงที่ดี เป็นเวลา 1 เดือน

 

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามก็ยังมีผู้หญิงหลายท่าน ต่างมีข้อสงสัยว่า..ศัลยกรรมหน้าอกแล้วให้นมลูกได้จริงหรือ??
โดยคุณหมอได้ให้ความรู้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมหน้าอกและการให้นมลูกว่าก่อนที่จะทำศัลยกรรมหน้าอก คุณหมอจะตรวจดูก่อนว่าไม่มีโรคแทรกซ้อนใดๆหรือเป็นโรคประจำตัวอะไรอยู่ก่อน เช่น เบาหวาน ความดันถ้าเป็นโรคเหล่านี้อยู่ก็จะต้องรักษาตัวก่อนสำหรับความกังวลของคนไข้ส่วนใหญ่ คือกังวลว่าหน้าอกที่ทำออกมาจะไม่สวยและขนาดไม่น่าพอใจและกลัวว่าจะมีผลข้างเคียงที่จะตามมา สำหรับคุณผู้หญิงที่กังวลว่าการทำศัลยกรรมหน้าอกแล้วจะสามารถให้นมลูกหลังคลอดได้หรือไม่ ประเด็นนี้คุณหมอให้ความรู้ว่ากลุ่มวัยรุ่นหรือผู้หญิงที่ยังไม่มีลูกนั้นส่วนใหญ่ก็จะทำศัลยกรรมหน้าอกแบบไม่ตัดท่อน้ำนมซึ่งตรงนี้คนไข้เองต้องแจ้งต่อคุณหมอด้วยเช่นกันว่าจะให้นมลูกเองการทำศัลยกรรมสำหรับคนที่ยังไม่มีลูกนั้น จะเป็นการทำใต้กล้ามเนื้อหลังทำก็สามารถให้นมลูกได้ตามปกติไม่มีผลข้างเคียงอะไร

ทำศัลยกรรมหน้าอกมีผลต่อการให้นมลูกหรือไม่??
จากประสบการณ์คุณแม่ที่ทำหน้าอกและให้นมลูกเองได้ให้คำแนะนำกับคุณผู้หญิงที่กำลังคิดจะทำศัลยกรรมหน้าอกว่าต้องหาความรู้ก่อนทั้งจากคนที่เคยทำและจากโรงพยาบาลต้องปรึกษาคุณหมอโดยถามให้ชัดเจน ปรึกษาเรื่องการผ่าตัด ขนาดและผลข้างเคียง ที่สำคัญต้องถามคุณหมอด้วยว่าทำหน้าอกแล้วยังให้นมลูกได้หรือเปล่าแต่หลังจากที่ทำศัลยกรรมมาแล้วก็สามารถให้นมลูกได้ตามปกติและไม่มีผลข้างเคียงอะไร และ สำหรับคนที่คิดจะทำศัลยกรรมหน้าอก อยากให้หาข้อมูลให้ดีปรึกษาคุณหมอและเลือกโรงพยาบาลที่ไว้ใจได้ มีเครื่องมือทันสมัยรวมทั้งมีแพทย์ผู้ชำนาญถ้าสงสัยหรือไม่มั่นใจอะไรต้องหาข้อมูลและปรึกษาคุณหมอเพื่อผลที่ดีที่สุด

 

 

ขอบคุณที่มาจาก: tinyzone.tv

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
namcool's profile


โพสท์โดย: namcool
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่