หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้อควรระวังเกี่ยวกับการเข้าใช้บริการอาบอบนวดที่ผู้ชายหลายๆ คนมองข้ามไป

Share แชร์โพสท์โดย แคลคูรัส

“อาบอบนวด” เชื่อว่าน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักกับสถานที่แบบนี้ และหลายคนก็นิยมเข้าไปใช้บริการกันจำนวนมาก ซึ่งมีผู้ชายที่เข้าไปใช้บริการจำนวนไม่น้อย ที่โชคร้ายมีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มาด้วย เรื่องแบบนี้นั้นเป็นเรื่องใหญ่เลยทีเดียว ยิ่งถ้าเป็นโรคร้ายแรงอย่างเอดส์ ก็คงจะถึงกับชีวิตได้เลย ดังนั้นทางสถานบริการอาบอบนวดนั้น จึงมามาตรการตรวจโรคทางเพศสัมพันธ์อยู่บ่อยๆ เพราะผู้หญิงที่เข้ามาทำงานแบบนี้นั้น วันๆ หนึ่งต้องให้บริการผู้ชายที่มีความต้องการอย่างน้อยวันละ 3-4 คน ซึ่งพอนั่งนับดูแล้วก็มากทีเดียว ดังนั้นไม่ว่าจะตรวจร่างกายต่างๆ แล้ว แต่ก็ยังวางใจไม่ได้เลย ซึ่งคนที่เข้าไปใช้บริการต้องมีการป้องกัน

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีผู้คนที่โชคร้ายในการใช้บริการด้วยการมีโรคติดต่อทางเพสสัมพันธ์ออกมาด้วย จึงได้มีโอกาสได้พูดคุยกับคนๆ หนึ่งเขาได้เล่าในช่วงเวลานั้นว่า ก่อนที่เขาจะเข้าไปใช้บริการ ก็ได้นั่งดื่มอยู่กับเพื่อนๆ จนมีอาการค่อนข้างเมามาก ก็ได้ชักชวนเพื่อนๆ กันเข้าไปใช้บริการร้านอาบอบนวดของเพื่อนเขา ด้วยความมึนเมา จึงทำอะไรโดยที่ไม่ได้คิด รู้สึกสนุกในเวลานั้น จึงไม่ได้ป้องกันหรือไม่ได้ใส่ถุงยางอนามัย ซึ่งปกติจะเป็นข้อห้ามของลูกค้าเลย แต่ด้วยเขาเป็นเพื่อนเจ้าของร้าน ทางผู้หญิงที่ให้บริการนั้นไม่สามารถขัดขืนอะไรได้มาก เขาได้บอกว่า ในตอนนั้นเธอได้พยายามห้ามแล้ว แต่เขาก็ไม่ยอมฟัง เมื่อทำเสร็จจากตรงนั้นเขาก็ไม่ได้คิดถึงอะไรเลย เพราะก็เป็นเรื่องปกติที่เขาก็ซึ่งทำอยู่เป็นประจำ แต่หารู้ไม่ว่าเขาได้รับเชื้อ HIV กลับออกมาด้วย ซึ่งเป็นโรคที่ร้ายแรงมาก เขาบอกความรู้สึกในตอนที่รู้ว่าตัวเองเป็นโรคนี้ถึงกับเข่าอ่อนกันเลยทีเดียว ในตอนนั้นทำให้แค่นี้เสียดายในเรื่องที่ผ่านมา และเขายังบอกต่ออีกว่า หลายคนที่ติดโรคก็มักจะทำอย่างนี้ เพราะปกติแล้วทางสถานบริการอาบอบนวดทั่วๆ ไป ลูกค้าจะทุกคนจะต้องมีการป้องกันด้วยการสวมถุงยาง แต่มีหลายคนที่มีกรณีพิเศษเหล่านี้ จึงทำให้ก้าวพลาดกันมาหลายคน

www.massagebypretty.com

 

        เพราะฉะนั้นผู้ชายที่ชอบเที่ยวกับสถานที่บริการแบบนี้ ควรมีการป้องกันตัวเองทุกครั้ง เพราะถึงแม้ว่าบางครั้งจะมีการป้องกัน แต่ก็สามารถมีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ ดังนั้นถ้ารักชีวิตตัวเอง แล้วชอบการเที่ยวอาบอบนวดอยู่ ก็ควรที่จะดูแลตัวเองให้ดี และต้องมาตรวจร่างกายอย่างน้อยเดือนละหนึ่งครั้งด้วย เพราะทุกอย่างเราไม่สามารถคาดการณ์ได้เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แคลคูรัส's profile


โพสท์โดย: แคลคูรัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีอัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่าย5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุด"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ออฟเฟนไฮเมอร์: ภาพยนตร์ชีวประวัติสุดยิ่งใหญ่ กวาดรางวัลออสการ์ 2024อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่าย"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสะโพกไก่เทอริยากิน้ำผึ้ง5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุด
Björk @ VOGUE Scandinavia April-May 2024Song Yuqi @ Harper's BAZAAR Men China February 2024Chen Jingke @ ELLEMEN Fresh China March 2024หนุ่ม เชียงราย ตอนที่ 003.
ตั้งกระทู้ใหม่