หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"Casa Do Dean" โรงแรมเล็กๆที่น่าสบาย ^ . ^

โพสท์โดย bourbon

 

 

วันนี้พาเพื่อนๆมาชมงานออกแบบตกแต่งโรงแรมสไตล์บูติคหรือ Casa Do Dean ในสถานที่สุด exclusive ของหมู่บ้าน Arraial d Ajuda เมือง Bahia ที่ประเทศบราซิล ซึ่งเป็นผลงานของสถาปนิกที่มีชื่อว่า Carlos de Olive

 

 

Rodrigues ได้ตกแต่งโรงแรมแห่งนี้ให้มีความทันสมัยในแบบ Chic Style ผนังกำแพงที่เรียบขาวที่ถูกผสมผสานด้วยสีสันจากของตกแต่งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟสไตล์ Art deco หมอนอิงและพรมตกแต่งแบบตุรกี เครื่องประดับแบบแอฟริกัน สร้างบรรยากาศให้ผู้ที่มาพักได้พบกับรูปแบบที่แตกต่างและไม่ซ้ำซากจำเจ

 

 

แสงธรรมชาติส่องผ่านเข้ามายังห้องพักได้อย่างทั่วถึงด้วยหน้าต่างที่มีอยู่ทั่วทุกมุม รวมไปถึงประตูฝรั่งเศสยาว 12 เมตรที่ให้เปิดรับอากาศบริสุทธิ์แบบเต็มๆ โดยมีการทำให้อุณหภูมิคงที่ด้วยพัดลมโครเมี่ยม Hand-made ซึ่งสร้างความสดชื่นและเติมพลังชีวิตให้กับแขกได้อย่างดี 

 

 

เฟอร์นิเจอร์และเคาน์เตอร์ทอปทั้งหมดใช้วัสดุที่ทำขึ้นจากไม้ของบราซิล เตียงนอนคู่ที่ถูกจัดไว้ในแบบหรูหราสร้างอารมณ์ให้แขกได้รู้สึกเหมือน King of the jungle กันเลยทีเดียว

 

 

Rodrigues สร้างสัมผัสสุดโอ่อ่าให้กับห้องน้ำด้วยการปูพื้นและผนังด้วยกระเบื้องที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายแบบสเปนๆ  

 

 

เพดานไม้สูงเอียงเรียบไปกับแนวหลังคา และ Terrace ที่ถูกสร้างให้หันไปทางด้านป่าสร้างความตื่นตัวในการรับบรรยากาศแบบธรรมชาติ

 

 

Art deco lamps

 

 

เปลญวนกลางแจ้งสำหรับงีบหลับตอนกลางวัน  ^ . ^

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

 

ที่มา: www.trendhunter.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่