หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

KAMIKAZE เปิดตัวศิลปินเบอร์ล่าสุด Thank you สาวจิ๋วแต่เจ๋ง

โพสท์โดย natthineee

 

KAMIKAZE เปิดตัวศิลปินเบอร์ล่าสุด Thank you สาวจิ๋วแต่เจ๋ง

 

 

ครบรอบ ปีได้ไม่นาน ค่ายเพลงไทย เพื่อคนไทย หัวใจวัยรุ่น อย่าง KAMIKAZE ก็มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับแฟนๆทุกคนด้วยศิลปินเบอร์ล่าสุด "Thank you (แตงค์กิ้ว)" ที่มาพร้อมสโลแกนส่วนตัว Little Thank you จิ๋วแต่เจ๋ง สาวตัวจิ๋ววัย 15 ปีที่ฝีมือการเต้นแจ๋วทุก step ผ่านการฝึกฝนด้านการเต้นตั้งแต่ ขวบ มาพร้อมกับศิลปินรุ่นพี่อย่าง Poppy 3.2.1 แถมยังเคยผ่านการประกวดเต้น Street Dance เวทีเดียวกับ Timethai อีกด้วย ความแจ๋วของเธอเข้าตา Kamikaze จนได้ Audition และผ่านการเทรนในฐานะศิลปินฝึกหัดภายใต้ค่าย Kamikaze กว่าปี และวันนี้เธอพร้อมจะทำความรู้จักกับทุกคนใน Single เปิดตัว "Thank you for your love" เพลงสไตล์ Pop Dance สุดคึกคัก ที่ใครฟังก็ต้องยึกยัก ขยับร่างกายไปพร้อมกับเธอ

ล่าสุดได้ถ่ายทำ  MV. Thank you for your love ถ่ายทอดตัวตนของ Thank you ผ่านเนื้อเรื่องในรั้วโรงเรียนกับกระแส Social Network ที่กำลังระบาดไปทั่วทุกหัวระแหง โดย Thank you รับบทเป็นสาวที่ไม่ว่าจะทำอะไร คนในโรงเรียนก็ต่างพากันถ่าย Clip และช่วยกันโพส ช่วยกันแชร์จนเธอกลายเป็นสาวสุด Pop ของโรงเรียน ซึ่งใน MV. นี้ก็ได้หนุ่มรุ่นพี่ใน Kamikaze อย่าง เควิน วง XIS มารับบทพระเอก MV. นี้อีกด้วย งานนี้สาว Thank you แอบเผยให้ฟังว่า แตงค์กิ้ว ก็ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ เพราะนี่ก็ถือว่าเป็น MV. ที่เปิดตัว แตงค์กิ้ว ในฐานะศิลปินเดี่ยวคนล่าสุดของ Kamikaze แล้วใน MV. นี้ก็ถ่ายทำที่ โรงเรียนของ แตงค์กิ้ว รวมถึงเพื่อนๆที่ร่วมแสดงใน MV. ก็เป็นเพื่อนของ แตงค์กิ้ว จริงๆ วันนี้แตงกิ้วก็เต้นตั้งแต่ โมงเช้ายันเที่ยงคืนเลยค่ะ เป็นการถ่ายทำ MV. ที่สนุกมากค่ะ"

ใครที่อยากทำความรู้จักกับเพื่อนสาวคนล่าสุดจาก Kamikaze อย่าง Thank you อย่าลืมติดตาม MV. เพลง Thank you for your love ก่อนใคร วันที่ 10 มิ.นี้ที่ You Channel และดาวน์โหลดเพลงนี้โทร *339083 พร้อมดู MV.ทาง www.ilovekamikaze.com ในวันที่ 17 มิ..นี้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
natthineee's profile


โพสท์โดย: natthineee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆสาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้70 บาท แพงไปไหม?ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นตุรกีลั่นคว่ำบาตรอิสราเอล พร้อมรับแรงปะทะจากตะวันตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวFood Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหารกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ
ตั้งกระทู้ใหม่