หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวคู่นี้เป็นเลสเบี้ยนกันหรอ!!!

โพสท์โดย maboloboy

 

 

ขอเม้าหน่อยนะว่า หลังจากที่ดูทีเซอร์หนัง LAST SUMMER ฤดูนั้น ฉันตาย ก็รู้สึกว่าในเรื่อง ปันปันที่แสดงเป็นมีน กับ อายที่แสดงเป็นจอย เหมือนเป็นคู่เลสเบี้ยนกันเลย  อาจเป็นเพราะในเรื่องที่ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันมากกกกก (ดูรักใคร่เกินเพื่อน) ยิ่งคิดก้ยิ่งสงสัยสุด อยากรู้ว่าหลังจากที่จอยตายไปแล้วทำไมต้องมาหลอกหลอนมีน  ไหนๆก็เล่าแล้วขอเกริ่นเรื่องย่อหน่อยแล้วกัน ประมาณว่า  

                  จอย (อาย พิมพกานต์ ดาราใหม่) มีน (ปันปัน สุทัตตา)เป็นเพื่อนรักกันที่สนิทกันมาก และจอยเป็นแฟนกับสิงห์ (เก้า จิรายุ เท่มากขอบอก)  ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่จอยโพสข้ออความว่า “อยากตาย” สิงห์เลยปลอบใจด้วยการพาจอยไปเที่ยวทะเลในวันหยุดฤดูร้อน โดยพามีน และกานต์เพื่อนซี้ไปด้วย  ทริปนั้นพวกเขาได้แอบไปเที่ยวกันเองโดยไม่ได้บอกให้ที่บ้านได้รับรู้ ที่นี้อยู่ๆก็เกิดเรื่องช็อก เพราะจอยดันมาตาย แบบกะทันหัน (ไม่รู้ว่าเพราะอะไร)  สิงห์เลยต้องซ่อนศพจอย ที่เห็นคือพยายามซ่อนในกระเป๋าเดินทาง สยองมากก  นับจากนั้นแหละเรื่องมันเลยเกิด เพราะผีจอยกลับมาหลอกทุกคน จากจุดนี้เลยคิดว่ามันต้องมีปมอะไรซักอย่างแหละ ถ้าไงดูในทีเซอร์ได้เลยจร้าาา

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
maboloboy's profile


โพสท์โดย: maboloboy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นกอันตรายที่สุดในโลกหมีที่เล็กที่สุดในโลกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Lesbian
เลสเบี้ยนอุปสรรครักของหญิงรักหญิงนิยาย รักสีฝุ่นบนฟ้าคราม ตอนที่ 1ความหมายของ LGBTQ
ตั้งกระทู้ใหม่