หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จริงเรอะ… INSTAGRAM บน WINDOWS PHONE ปลายเดือนนี้

โพสท์โดย kitzaza

นับเป็นที่เจ็บช้ำน้ำใจของเหล่าผู้ใช้งาน Windows Phone 8 กันอยู่ไม่น้อย ทั้งๆ ที่มีสุดยอดกล้องตระกูล Nokia PureView ทั้งที แต่กลับไม่มี Instagram บริการชื่อดังสำหรับแบ่งปันภาพสวยๆ ให้โลกได้รับรู้ แต่ข่าวลือใหม่ล่าสุดจาก WPDeng จากประเทศจีน ระบุว่าในช่วงปลายเดือนวันที่ 26 มิถุนายนนี้ จะมีการเปิดตัวพิเศษให้ผู้ที่ใช้งานมือถือ Nokia Lumia ได้ใช้งานกันก่อนใคร

ฟังดูยังงๆ กับรายละเอียด เอาเป็นว่ามาคอยดูกันเมื่อถึงวันที่ 26 เดือนนี้ อาจจะเป็นความร่วมมือระหว่าง Nokia และ Instagram โดยตรงหรือไม่? เพราะถึงจะมีแอพที่พัฒนาขึ้นมาแทน แต่ก็คงไม่รู้สึกสบายใจเท่ากับใช้ของแท้แน่นอน…

 

 

ที่มา: Phone Arena

 

ที่มา: ที่มา: Phone Arena
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kitzaza's profile


โพสท์โดย: kitzaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาทนักวิทย์ฯจีน สงสัยอเมริกาเคยเหยียบดวงจันทร์จริงหรือ?สถานที่ท่องเที่ยว Unseen ของเมียนมาร์ ป่าเจดีย์กั๊กกู่ อายุ 2,000 ปี แห่งรัฐฉานด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1รู้มั๊ยสัตว์ชนิดไหน"ที่สะบัดเขาทิ้ง"วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนเปิดวาร์ปประเทศที่เน็ตแรงที่สุดในโลก 2024 ใครเป็นเจ้าพ่อ Speedtest?หนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้วฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่