หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Cheyenne Tactical M-200 Intervention

เนื้อหาโดย สุมาอี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เชอร์เทค เอ็ม200


เป็นปืนไรเฟิลซุ่มยิงขนาดใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมิรกา
ใช้กระสุนขนาด.408เชอร์แทค ซึ่งใหญ่และยาวไปเกือบเท่ากับ.50

 

 

 

 


ซึ่งเชอร์แทคเหมาะกับงานซุ่มยิงอุปกรณ์ทางทหารฝ่ายบุกรุกที่พื้นที่เขตประเทศอื่น ข้อเด่นของเชอร์แทค เอ็ม200คือ มีความแม่นยำสูงมาก สามารถหวังผลได้ถึงเกือบ2กิโลเมตร ข้อด้อยของเชอร์แทค ก็คือระบบปฎิบัติการเป็นแบบลูกเลื่อน โบล์ว แอ๊คชั่น

 

 


ยิงไปนัดนึงต้องบริหารกลไกลลูกเลื่อนเพื่อป้อนกระสุนนัดใหม่เข้ารังเพลิง แต่ถ้าพูดถึงงานของสไนเปอร์ก็เหมาะกับการใช้งานเงียบๆเหมือนกัน อาทิ
พื้นที่ทะเลทราย พื้นที่ขั้วโลกเหนือ กับป่าดิบชื้น

 


สำหรับเชอร์แทคนั้น ใช้ได้ทุกสถานการณ์เพราะลำกล้องทำเกลียวมาแบบดีๆถึงขั้นกับวิถีกระสุนสู้กับลมได้ในระยะไกล ก็ถือเป็นสเป็คสำหรับสไนเปอร์ ทุกข้อครับ

 

 

คลิปจากYOUTUBE

 

 

 

 

 

เนื้อหาโดย: สุมาอี้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สุมาอี้'s profile


โพสท์โดย: สุมาอี้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อสุขภาพที่ดี ไม่ควรทำสิ่งนี้หลังกินอาหารทนายเผย มิน พีชญา ใส่ชุดนักโทษปกติ ยังปรับตัวไม่ได้ในเรือนจำ แต่กำลังใจดี‘ต๊ะ’ เผยอาการ ‘พลอย’ หลัง ‘กันต์’ ถูกจับ ชาวเน็ตแห่สงสารหมาชิบะเปิดทรัพย์สิน 3 บอสดาราที่โดนยึดดราม่า หมึกไข่ย่าง 1 ไม้ แม่ค้าไม่ย่างให้😮 ชวนเข้ามาดูการเปรียบเทียบขนาด ของสิ่งที่เราเคยได้ยินมาแต่ไม่รู้ว่ามันมีขนาดเท่าไหร่ 😲อัลบัส หรือ อาเบอร์ฟอร์ธ ใครที่รู้สึกเสียใจมากกว่ากันโรคเคาช์โปเตโต้ในเด็ก หรือ โรคขี้เกียจ การปล่อยให้เด็กจดจ่อกับหน้าจอ จนเกิดอาการเฉื่อยชา หากปล่อยไว้นาน ยิ่งเสี่ยงโรคร้ายแรง !อีซ้อตัวจริง แฉ “บอสพอล” มีภรรยา-ลูกสาวแล้ว 1 คน ก่อนมาเจอบอส ป.'เจ้าหญิงกัมพูชา' อาจเป็นลิซ่าคนที่ 2!Universal ปล่อยภาพยนตร์แอนิเมชัน The Wild Robot ลงแพลตฟอร์มดิจิทัล หลังฉายในโรงได้เพียง 19 วันเท่านั้นติ๊กตอกเกอร์สาวขอซื้อหมึกย่าง 1 ไม้ มาลองชิม แม่ค้าบอกไม้เดียวขอไม่ย่างให้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทนายเผย มิน พีชญา ใส่ชุดนักโทษปกติ ยังปรับตัวไม่ได้ในเรือนจำ แต่กำลังใจดีคลีนิกไม่มีใบอนุญาต! หนึ่งในวีรกรรมแสบ 'บอสกันต์'!‘ต๊ะ’ เผยอาการ ‘พลอย’ หลัง ‘กันต์’ ถูกจับ ชาวเน็ตแห่สงสารหมาชิบะ
ตั้งกระทู้ใหม่