หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวอินเดียตาคมในชุดประจำชาติ ^ . ^

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

อินเดียประเทศที่มีอารยะธรรมเก่าแก่  และความแตกต่างทางด้านสังคมที่เห็นได้ชัดเจน  เนื่องมาจากการแบ่งชนชั้นวรรณะออกจากกัน  ถ้าไม่นับเรื่องคดีข่มขืนที่ฉาวไปทั้งโลกแล้ว  ประเทศอินเดียก็เป็นอีกประเทศหนึ่งที่น่าไปเที่ยว  เวลาเห็นสาวๆอินเดียแล้วต้องยอมรับว่าบางคน  สวยมาก  ไม่แปลกใจเลยที่สาวงามจากประเทศนี้  คว้าตำแหน่งในการประกวดนางงามระดับโลกหลายครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่เห็นในภาพส่วนใหญ่จะเป็นแขกขาวค่ะ ที่อยู่อินเดียเหนือ ที่เค้าจะมีพรมแดนติดต่อกันกับพวกประเทศปากีสถาน แขกขาวนี่เค้าจะมีเชื้อสายของอาหรับและอาจจะเป็นยุโรปด้วยเป็นบางส่วน(เป็นบางส่วนนะคะ) และก็แต่ละคนนี่จะมีสีตาเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งมันมีหลายเฉดสีค่ะ มีตั้งแต่ เทา เขียว ฟ้า เหลืองอมส้ม(เอ่อ.....นึกถึงตาแมวขึ้นมาทันทีเลย) สารพัดสีเลยค่ะ


แต่ถ้าลงไปดูที่อินเดียใต้ จะแตกต่างกัอย่างลิบลับเลยค่ะ เพราะคนอินเดียใต้นี่มีเชื้อสายของพวกดราวิเดียนที่มีผิวดำ เป็นกลุ่มเดียวกับพวกนิกรอยด์ที่มีผิวหยิก หรือหยักศกและมีผิวสีดำ ส่วนใหญ่ชาวอินเดียใต้จะมีสีตาเป็นสีดำหรือไม่ก็สีน้ำตาลค่ะ
ดาราบอลลีวู้ดส่วนใหญ่ของอินเดียก็เป็นชาวอินเดียเหนือหรือแขกขาวเกือบหมดค่ะ ที่เป็นอินเดียใต้มีอยู่เพียงไม่กี่คน

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  google

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
ตั้งกระทู้ใหม่