หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

''เจสัน สเตแธม''โผล่ท้าย Fast & Furious 6 เชื่อมเรื่องเข้าสู่ Fast & Furious 7

โพสท์โดย แท้หลาว

Fast & Furious 6 ภาคที่ 6 ของภาพยนตร์ตระกูล Fast and the Furious เตรียมซิ่งชนโรงในเดือนพฤษภาคมนี้ และทางยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส หวังว่าจะสามารถทำเงินได้ไม่ต่างจาก Fast Five ที่โกยรายรับทั่วโลกไปถึงกว่า 626 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 18,700 ล้านบาท) แต่มีข้อมูลล่าสุดเปิดเผยว่า ในช่วงท้ายของ Fast & Furious 6 จะมีรายละเอียดบางอย่างที่เกริ่นนำไปถึง Fast & Furious 7 ที่มีแผนจะเข้าฉายในช่วง 2-3 ปีต่อจากนี้


Fast & Furious 6 เป็นการรวบรวมทีมนักแสดงหลักๆ กลับมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ดเวย์น จอห์นสัน, วิน ดีเซล, พอล วอล์คเกอร์ และ มิเชล โรดริเกซ โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่หน่วยความมั่นคง ลุค ฮ็อบบ์ส (ดเวย์น จอห์นสัน) ได้ขอให้ ดอม (วิน ดีเซล) กับ ไบรอัน (พอล วอล์คเกอร์) และสมาชิกในแก๊งของพวกเขา ช่วยเหลือในการต่อกรกับกลุ่มนักรบรับจ้างของ โอเว่น ชอว์ (รับบทโดย ลุค อีแวนส์) และแน่นอนว่าสุดท้ายพวกเขาย่อมทำสำเร็จ


 
แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า เจสัน สเตแธม พระเอกนักบู๊คนดัง จะมาร่วมปรากฏตัวเป็นช่วงสั้นๆ ใน Fast & Furious 6 โดยเขาจะโผล่มาในฉากสุดท้ายหรืออาจจะเป็นฉากท้ายเครดิต โดยเขาจะรับบทเป็น เอียน ชอว์ พี่ชายของ โอเว่น ชอว์ แต่จะมีบทบาทสำคัญในภาคต่อไป และถ้าข้อมูลนี้เป็นจริงๆ แฟนของภาพยนตร์ตระกูล Fast and the Furious ก็จะได้เห็นพระเอกนักบู๊อย่าง ดีเซล, จอห์นสัน และ สเตแธม มาระเบิดความมันกันในภาค 7 แน่นอน


 
นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังเปิดเผยว่า ฉากปรากฏตัวของ สเตแธม นั้นเป็นฉากการไล่ล่าในกรุงโตเกียว ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน The Fast and the Furious: Tokyo Drift นั่นหมายความว่า The Fast and the Furious: Tokyo Drift นั้นเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่าง Fast & Furious 6 กับ Fast & Furious 7 นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ข้อมูลวงในเหล่านี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ก่อนที่ภาพยนตร์ภาค 6 จะเข้าฉายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แท้หลาว's profile


โพสท์โดย: แท้หลาว
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยเผยเคล็ดลับ "ห้องนอนประหยัดไฟ"..ลดค่าไฟได้ ชม.ละ 6 บาททันทีชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นนักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมงลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพความจำแบบง่ายๆหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น
ตั้งกระทู้ใหม่