หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รถบ้านสไตล์โบฮิเมียน

โพสท์โดย Art peter

 

 

bohemian_trailer_home_france_01

           เหมือนบ้าน ในฝันของหลายคนที่อยากอยู่ในรถบ้านเล็กๆ น่ารักตกแต่งสไตล์โบฮิเมียน รถบ้านขนาดยี่สิบตารางเมตรในฝรั่งเศสนี้ตกแต่งอย่างสนุกสนานแบบยุคหกศูนย์ ด้วยการผสมผสานโลหะ พลาสติค และสีสันแสบตา และเปิดให้นักท่องเที่ยวเช่าสำหรับบรรยากาศผ่อนคลายสไตล์ฮิปปี้ยุคใหม่

 

bohemian_trailer_home_france_02

bohemian_trailer_home_france_03

bohemian_trailer_home_france_04

bohemian_trailer_home_france_05

bohemian_trailer_home_france_06

Bohemian Trailer Home, France

Photos by Christophe Rouffio

*

[Maison Déco via Decoholic]

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Art peter's profile


โพสท์โดย: Art peter
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หญิงสาวเอาตัวอะไรมาปล่อยในน้ำ..ผู้เชี่ยวชาญออกมาเฉลยแล้ว!"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่งพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองสื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"สุภาพสตรีที่มีฐานะร่ำรวยมากที่สุด อันดับหนึ่งของโลกในยุคปัจจุบันบั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน สูงเกือบ 8,000 ฟุต หวั่นเกิดหายนะรัชกาลที่ 5 กับภาพเหมือนแบบฝรั่งงู: ตำนานความเป็นอมตะ หรือความจริงเกี่ยวกับอายุขัยของพวกมัน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"หญิงสาวเอาตัวอะไรมาปล่อยในน้ำ..ผู้เชี่ยวชาญออกมาเฉลยแล้ว!ประเทศที่เล็กที่สุดในโลก มหัศจรรย์เล็กๆ บนแผนที่😀 เข้ามาดูเรื่องบังเอิญกะทันหันที่ชวนให้สงสัยในที่มา 😆เกาะที่ลึกลับและน่าสงสัยที่สุด ในพื้นที่ของมหาสมุทรอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่