หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าให้เลือกระหว่างหนุ่มแขกตาหวานImran Abbasกับหนุ่มอาหรับตาซึ้งOmar Borkan Al Galaคุณจะเลือกใคร?

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

 

 

ถ้าหากคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกระหว่าง  Imran Abbas  หนุ่มแขกตาหวานที่ครั้งหนึ่งเขาเคยได้รับการโหวตว่าเป็นชายหนุ่มที่ "หน้าตาดีที่สุดในโลกกับ Omar Borkan Al Gala หนุ่มอาหรับตาซึ้งที่โดนประเทศซาอุดิอาระเบียเชิญตัวออกนอกประเทศคุณจะเลือกใครคะ?

 

Imran Abbas

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Omar Borkan Al Gala

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  : google

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกันอิสราเอลปฏิเสธ ไม่มีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในฉนวนกาซ่าชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทริคการหุงข้าวให้อร่อยมากยิ่งขึ้น มีหลายแนวทางเลยน๊า มาลองดูกันจ้าญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกันช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
ตั้งกระทู้ใหม่