หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลข้างเคียงจากการ..ฟอกสีฟัน

โพสท์โดย PoGuS BigBooM

การฟอกสีฟันที่เพิ่งเริ่มเข้ามาแพร่หลายในบ้านเรานั้นสามารถเปลี่ยนสีฟันที่ออกเหลืองให้ขาวสวยดั่ง ใจฝันได้ ซึ่งตรงนี้เองที่เป็นจุดเด่นของการฟอกสีฟัน


แต่การฟอกสีฟันก็ยังมีผลกระทบที่เราต้องได้รับด้วย เป็นเพียงผลกระทบเล็กๆ น้อยๆ มาดูกันว่ามี อะไรบ้าง....

 1. อาการเสียวฟัน

อาการเสียวฟันเป็นผลกระทบข้อแรกที่ผู้ที่ฟอกสีฟันทุกคนต้องพบเจอ สาเหตุที่ทำให้เกิดอาการ เสียวฟันก็เนื่องมาจากขั้นตอนการฟอกสีฟันนั่นเอง โดยอาการเสียวฟันจะกินระยะเวลา 1-2 วันนับ ตั้งแต่เริ่มฟอกสีฟัน หรือระหว่างการฟอกสีฟันเลยก็ได้ โดยเฉพาะบริเวณฟันหน้า ซึ่งเราสามารถลด อาการเสียวฟันลงได้ด้วยการใช้ยาสีฟันที่ทันตแพทย์แนะนำ อย่างไรก็ตามในบางครั้งก็มีกรณีที่ อาการเสียวฟันไม่หายไปภายในระยะเวลาที่ควรเป็นเนื่องจากความผิดปกติอื่นๆในช่องปาก

 2. เหงือกคล้ำ

เหงือกคล้ำก็เป็นอีกปัญหาหนึ่งที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้หลังจากการฟอกสีฟัน ซึ่งปัญหานี้ก็ทำให้หลาย คนวิตกอย่างมาก แต่ก็ไม่ต้องห่วง เพราะอาการเหงือกคล้ำจะคงอยู่แค่สักระยะเท่านั้นและสีของ เหงือกจะเริ่มๆแปรสภาพกลับไปเป็นสีธรรมชาติเช่นเดิม

ผลกระทบเหล่านี้เป็นเพียงปัญหาชั่วคราว ใครที่กำลังวิตกกังวลอยู่ก็สบายใจได้ การฟอกสีฟันเป็น การรักษาทางทันตกรรมที่พิสูจน์แล้วว่าปลอดภัยและไม่มีอันตรายอย่างแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PoGuS BigBooM's profile


โพสท์โดย: PoGuS BigBooM
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ตังค์ตังค์" คู่กรณี "นาฟ" หลาน "แพท ณปภา"..ลื่อหึ่ง! เป็นคนปล่อยคลิปลับสาววัย 40 รู้สึกเจ็บปาก เลยไปหาหมอ พบหนอน 150 ตัวสาวจ่ายเงิน 300 ล้าน จ้างร้านดังจัดงานแต่ง แต่กลับไม่ตรงปกอย่างแรงนักท่องเที่ยวปล่อยให้เด็กฉี่ ในพระบรมมหาราชวังไทยปลัดอำเภอเมืองคอน นำกำลังบุกจับลักลอบขายน้ำต้มพืชกระท่อม,บุหรี่เถื่อนและยาแก้ไอ20 แคปชั่นวันวิสาขบูชา น่าๆ กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นทำบุญ เวียนเทียน วันวิสาขบูชาเม็กซิโกร้อนจน " ลิงตกต้นไม้ตๅย "ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ ไตรภาคสื่อรักปีศาจจิ้งจอก Fox Spirit Matchmaker พลาดไม่ได้สัมภาษณ์:วาระสุดท้ายของประธานาธิบดีอิหร่าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
7 เหตุผลยอดฮิตในการลาออก"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลก"พระพยอม" ลั่น! ยันต์ "ลาบูบู้" เป็นแค่ของเล่น..ชาวพุทธอย่าหลงงมงายเม็กซิโกร้อนจน " ลิงตกต้นไม้ตๅย "
ตั้งกระทู้ใหม่