หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฉไม่หยุด!! กระเทย"อริณ" อ้างมีรูป"ณเดชน์"ปลดทุกข์

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวผู้ว่า

แฉไม่หยุด!! กระเทย"อริณ" อ้างมีรูป"ณเดชน์"ปลดทุกข์

          เมื่อตอนต้นปีเคยเป็นข่าวไปครั้งหนึ่งแล้ว  สำหรับกรณีกระเทย "อริณ" ออกมาพูดกำกวมชวนสงสัยว่ามีอะไรๆ กับซุปตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เกินเพื่อน ขนาดคุยผ่านแอพ"แทงโก้" อย่างหนิดหนม แถมเกินเลยไปถึงขนาดมีหลักฐานเป็นภาพหนุ่มแบร์รี่ ถือกระดาษเขียนข้อความภาษาอังกฤษว่า Arin โพสต์ลงในIG และFacebook ของกระเทยจอมจิ้น 

         แต่บรรดาแฟนคลับ ก็เชื่อมั่นในตัวซุปตาร์หนุ่ม ว่าไม่ทำอะไรฆ่าตัวตายทำลายชื่อเสียงตนเองขนาดนี้แน่นอน ทำให้กระแสข่าวนี้ซาไปแล้ว
จนเมื่อไม่กี่วันก่อน เจ้าหล่อนไปนั่งให้ "อ.ยิ่งศักดิ์" ซักไซ้ กลางรายการ "คนดังนัั่งเคลียร์" ก็เหมือนเป็นการเติมเชื้อไฟ โหมกระแสข่าวกับณเดชน์ขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง  แฉเป็นฉากว่าซุปตาร์หนุ่มเป็นเพื่อนของเธอชัวร์ และยอมรับว่าเคยคุยแทงโก้กันจริง  ส่วนภาพถือกระดาษเขียนชื่อหล่อน ก็ตอบแบบเอียงอาย อารมณ์ประมาณว่าคนไม่มีใจกันคงไม่ทำให้หรอกนะ

งานเข้า!’’เคน ภูภูมิ’’โดน’’กระเทยอริณ’’ แฉ’เคยกินมาแล้ว’

         ทว่าสองเรื่องดังกล่าวก็คงไม่หนักหนาสาหัส เท่ากับคำสัมภาษณ์ตอนหนึ่งของกระเทยอริณ ที่ทำตัวเป็นกูรูผู้กุมความลับหนุ่มแบร์รี่ ป้องปากเม้าท์ว่า IG ของณเดชน์นั้น มีอีกแอคเคาท์หนึ่ง ซึ่งเป็นส่วนตัว ไม่เปิดให้ใครฟอลโล่ มีแต่คนสนิทที่ได้เป็นเพื่อน แถมอ้างว่าในIGดังกล่าว มีรูปลับสุดยอดของณเดชน์ เป็นรูปตอนนั่งปลดทุกข์ลงหรา ซึ่งมีไม่กี่คนในโลกหล้า ที่ได้เห็นเป็นบุญตา

ที่มา: www.tnews.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวผู้ว่า's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวผู้ว่า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเขมรบ่นฮุบ! หลังถูกประกาศยกเลิกจัดสงกรานต์ในเขมร! เพราะไทยขึ้นทะเบียนสงกรานต์ต่อยูเนสโก้!?สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่น
ตั้งกระทู้ใหม่