หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 สิ่งที่ผู้ชายน่ารู้ไว้เมื่อมีแฟน

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

ในวงจรของความรัก การล่วงรู้ข้อมูลเล็กๆน้อยๆ ไม่ถึงกับต้องรู้ลึกรู้ซึ้ง เข้าไปถึงเรื่องหยุมหยิม แต่ขอให้รู้จักตัวตนพื้นฐานของคนรักไว้มั่ง ย่อมดีกว่าไม่รู้อะไรเกี่ยวกับแฟนซะเลยไม่ใช่รึ แล้วอย่านึกนะว่า มีเพียงฝ่ายหญิงเท่านั้นที่รู้ดีเกี่ยวกับแฟนหนุ่มของเธอ เพราะผู้หญิงน่ะ ช่างเก็บรายละเอียดก็รู้ๆกันอยู่ 

       ส่วนที่เธอรู้ก็ไม่ได้กะเอาไปปะติดปะต่อ เพื่อสะกดรอยตามแฟนว่าไปไข่ทิ้งไว้ที่ไหนรึเปล่าหรอก แต่สาวอยากรู้เพื่อกะเอาอกเอาใจแฟนหนุ่มให้สุดลิ่มทิ่มประตูมากกว่า เห็นมะผู้หญิงน่ะน่าร้าก.....แค่ไหน

       ส่วนฝ่ายชายเอง ก็รู้น่าว่าอยากรู้จักเพศตรงข้าม ที่เขาคว้าเธอมาเป็นแฟนเหมือนกัน อย่างน้อยถ้ารู้ว่าอะไรทำให้เธอดีใจ และเสียใจไว้มั่งก็ยังดี เขาจะได้ระวังไงว่าจะไม่ทำอะไรให้เธออับอายขายหน้า 

       แต่ควรทำให้เธออุ่นใจด้วยซ้ำไปว่า แม้วันไหนที่หล่อนรู้สึกอ้างว้าง ก็มีเขานี่แหละอยู่เคียงข้าง ซึ้งมะๆ ขอให้สาวๆ เจอแฟนหนุ่มที่ดีเลิศประเสริฐศรีอย่างงี้ละกัน ขืนไปเจอพวกแบดกายก็ซวยบรม

       ดังนั้น สิ่งที่ผู้ชายที่มีแฟนแล้วควรรู้เกี่ยวกับแฟนสาวของเขาไว้มั่ง ได้แก่....

  
     1. น้ำหนักตัวของหวานใจ ที่สแลนเดอร์อย่าบอกใคร เอ๊ะ...หรือไม่กล้าบอกมากกว่ามั้ง

     
หนุ่มๆ จ๊ะ เวลาถูกแฟนสาวตั้งคำถามถึงความคิดเห็นที่เขามีต่อเธอในเรื่องน้ำหนัก, รูปร่างและ ริ้วรอยที่ร่วงโรยไปตามวัยน่ะ ฝ่ายชายควรรู้ไว้เหอะ ว่าแฟนสาวกำลังต้องการคำให้กำลังใจ ดังนั้น อย่าเผลอพูดความจริงที่ทำให้คุณตายห่าหรือได้รับบาดเจ็บเพราะปากไม่ดีเลยนะ

      แต่สาวบางคนกลับชอบชายที่พูดอย่างจริงใจและตรงไปตรงมาก็มี แต่ถึงเวลาจริงใจก็ควรถนอมน้ำใจกันมั่ง หรือไม่ก็พูดให้มันตลกโปกฮาไปเลย 

       เช่น เมื่อเธอถามว่า อ้วนไหม? ตอบไปเลยว่า อ้วนเป็นตุ่มยังไม่รู้อีกรึ หลังจากนั้นก็เข้าไปโอ๋เธอแล้วกระซิบว่า
ไม่จริงหรอกจ้ะ ผมพูดไปงั้น แค่อยากแหย่คุณเล่นเท่านั้นแหละน่าจะช่วยให้รอดตัวได้นะ

      ตรงข้ามกับหนุ่มบางคน อยากเอาใจเธอมากจนพูดโกหกหน้าด้านๆว่า เธอน่ะหุ่นนางแบบ ทั้งที่อ้วนเป็นหมูสามชั้นขนาดนั้น ตอแหลแบบนี้ ถ้าหล่อนชอบก็รอดไป แต่ถ้าเธอหน้ามุ่ยเพราะเกลียดคนหลอกลวง ผลงานก็ติดลบล่ะคราวนี้

      2. จุดแตกหักของหล่อน

      
หากคู่รักเกิดโมโหโทโสและปะทะคารมกันขึ้นมา ฝ่ายชายควรทราบไว้ว่า ดาร์ลิ่งจะถึงจุดที่ยอมรับเขาไม่ได้เมื่อไหร่ และโกรธขนาดไหน เธอถึงจะแสดงอาการดังต่อไปนี้ออกมา เช่น ขว้างปาสิ่งของ เอาซะให้สะใจกันไปเลย, ผลุนผลันหอบเสื้อผ้าออกจากบ้าน ไปอยู่กะแม่ดีกว่า

      กรณีนี้มักเกิดขึ้นเมื่อจับได้ว่า ฝ่ายชายนอกใจอะไรเงี้ย หรือ ท้าให้เลิกกันไปเลย หยั่งงี้สงสัยเธอจะมีใหม่ซะเอง หรือไม่ฝ่ายชายก็ทำตัวเหลวแหลกประเภทเกาะเธอกินละมั้ง เธอถึงทนไม่ได้แหงเลย

          3. หวานใจอยากให้แฟนหนุ่มทำดีกับแม่ของเธอ

      
เคยได้ยินไหมว่า เวลารักใครก็ต้องเผื่อแผ่ความรักไปยังคนรอบข้างของคนที่เรารักด้วย ดังนั้น ทางที่ดี คุณควรรู้เกี่ยวกับรสนิยมอันไฉไลของแม่เธอมั่งว่า ชอบอะไรเป็นพิเศษ เช่น ชอบดอกไม้อะไร, ชอบสีอะไร, ชอบไปทำผมร้านไหน หรือแม้แต่ความสัมพันธ์ของแฟนสาวกับแม่ของเธอเอง ว่าเป็นไงมั่ง ควรสืบมาให้ได้ 

      ถ้าเผื่อสองสาวต่างวัยคู่นี้สนิทกันมาก หนุ่มจะได้ไม่พลั้งปากไปพูดกระทบถึงแม่เธอไง ซึ่งฝ่ายหญิงก็ควรรู้เรื่องครอบครัวของแฟนหนุ่มด้วย ไม่ใช่ทำเป็นไม่อยากรู้ ไม่ได้นะยะ ไหนๆก็เป็นลูก สะใภ้เค้าแล้ว ก็ต้องทำตัวกลมกลืนหน่อย

               4. เวลาส่วนตัวของฝ่ายหญิง

     
เป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่คู่รักควรรู้จักแบ่งเวลาให้แต่ละฝ่ายมีโลกส่วนตัว บ้างนะ มีนะที่บางทีพอหนุ่มกลับถึงบ้านก็นึกสนุกอยากจู๋จี๋กับสาวทันที แต่ในนาทีนั้นเธอกลับไม่เล่นด้วย เพราะเหนื่อย, ไม่มีอารมณ์หรือไม่สบายก็ตามที เอาเป็นว่าเธอไม่สนองตอบความต้องการของเขาว่างั้นเหอะ

       แต่ก่อนที่หนุ่มจะโกรธหรือเกลียดหล่อน ขอให้ใจเย็นๆ แหม ถ้าอารมณ์ รัญจวนของทั้งคู่ตรงกันตลอดเวลาก็ดีน่ะสิ ดังนั้น ถ้าเธอไม่มีอารมณ์ร่วมก็อย่าไปยุ่งกับเธอเลย ปล่อยให้ หวานใจมีเวลาส่วนตัวมั่งเด้ นี่สิถึงจะรักกันจริง

                 5. ให้ของขวัญอย่างที่สุดสวยต้องการ

     
ลงทุนกับแฟนสาวมั่งก็ได้ แต่ไม่ได้หมายความว่า ฝ่ายชายต้องเป็นเจ้าบุญทุ่ม หรือเป็นเสี่ยมือเติบหรอกนะ เพราะของขวัญบางอย่างที่ผู้หญิงอยากได้

      บางทีก็ไม่ใช่สิ่งที่มีค่ามีราคามากนักแต่มักให้คุณค่าทางใจมากกว่า ในทางกลับกันถ้าเผื่อเธอคนนั้นเห็นแก่เงินมากกว่าละก็ หนุ่มก็ไม่ควรเอาเธอมาเป็นแฟนจริงจังเช่นกัน แค่ควงเป็นบางครั้งบางคราวก็พอ

                     
6. มีผู้หญิงที่ไหน ชอบชายขี้เมาบ้างยะ

     
มีผู้ชายเยอะแยะที่ไม่ตรงกลับบ้านหลังเลิกงาน แต่ชวนเพื่อนฝูงไปแวะดื่ม หรือแวะไปดื่มคนเดียวยามที่เกิดอยากขึ้นมากะทันหันก็มี เหตุนี้พอเขากลับถึงบ้านจึงอยู่ในอาการมึนเมา แถมสตุ้งสตังค์ก็หายไปพร้อมกับเหล้าแล้วด้วย เขาจึงคุยกับใครไม่รู้เรื่อง ตัวรึก็เหม็นกลิ่นบุหรี่แล้วจะมีผู้หญิงคนไหนชอบนะ

    
                     7. ผู้หญิงมองว่าผู้ชายที่ลดน้ำหนัก ไม่แมน เอาซะเลย

     
สาวๆคิดไม่ถึงว่า ผู้ชายจะลดน้ำหนักตัวไปทำไม ทั้งๆที่ผู้ชายก็คนเหมือนกันนี่หว่า ทำไมจะลดน้ำหนักมั่งไม่ได้ แถมผู้ชายที่เข้าข่ายอ้วนน่ะ สมัยนี้มีเยอะแยะ แต่ถ้าเขาห่วงเรื่องน้ำหนักของตัวเองจนเข้าขั้นหมกมุ่น แถมไม่ได้เป็นนายแบบสักหน่อย ก็พิลึกแฮะ ตานี่รักสวยรักงามมากไปป่าว

      ดังนั้น แทนที่ผู้ชายจะลดน้ำหนักหรือจำกัดการทานอาหาร ผู้หญิงอยากให้เขาไปออกกำลังกายให้เป็นเรื่องเป็นราวมากกว่านะ รู้จักผู้หญิงเท่าเนียะ ก็ชนะใจเธอได้แล้ว ไม่ยากเลยใช่ไหม





ซ้ำขออภัยค่ะ





ที่มา: www.kroobannok.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ไม้เรียวอยู่ไหนPig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาดเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์""ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำไม้เรียวอยู่ไหนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
ตั้งกระทู้ใหม่