หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Ka-50 Black Shark เป็นเครื่องเฮลิคอปเตอร์ที่ทันสมัย มีความคล่องตัวสูง ของรัสเซีย

โพสท์โดย lapanasi

 

Black Shark Ka 50
 

     Ka-50 Black Shark เป็นเครื่องเฮลิคอปเตอร์ที่ทันสมัย มีความคล่องตัวสูง ใช้ในการรบ และสนับสนุนการรบ ระยะใกล้ Ka-50 Black Shark ( สนธิสัญญา แอตแลนติคเหนือ เรียกชื่อว่า HOKUM ) ได้พัฒนาโดย Kamov Helicopters JSC. ปัจจุบันสร้างอยู่ที่ โรงงาน Sazykin Aviation Company Progress, ในประเทศ รัซเซีย Kamov Ka-50 ยังรู้จักกันในนาม Werewolf ในตลาดต่างประเทศ เครื่อง Kamov Ka-50 ถูกออกแบบมา ให้ใช้ ใบพัดหลักสองชุด บนแกนร่วมกัน แต่หมุนกันคนละทาง เครื่องนี้จะไม่มีใบพัดที่หาง ทำการบินครั้งแรกเมื่อ เดือน ก.ค. 1982 และเข้าประจำการกับกองทัพบกรัซเซีย เมื่อปี 1995 เป็นเฮลิคอปเตอร์ ที่มีประสิทธิภาพในการรบสูง ทั้งกลางวัน และ กลางคืน ด้วยอำนาจการทำลายเป้าหมาย และรถถังหรือรถหุ้มเกราะที่สูง Ka-50 และ Mil Mi-28 ได้สร้างขึ้นมาในเวลาเดียวกัน และทั้งคู่ก็ต้องการได้ สัญญา ในการสร้าง จาก รัซเซีย เช่นกัน ถึงแม้ว่าผลการทดสอบ จะออกมาและดูเหมือนว่า Ka-50 จะดีกว่า แต่กระทรวงกลาโหมของรัซเซีย ตกลงที่จะให้ทั้งสองบริษัท พัฒนาเฮลิคอปเตอร์ ต่อไป.
     การใช้ แกน ร่วมกัน ทำให้ ความคล่องตัว และความเร็วสูงขึ้น การที่ไม่ต้องมีชุดใบพัดหาง และระบบขับเคลื่อนชุดใบพัดหาง ทำให้ ได้เปรียบ โดยทำให้ลำตัวสั้นลง และลดการมองเห็นขณะทำการรบของข้าศึก 
     เฮลิคอปเตอร์ มีปีกเล็กอยู่ที่กลางลำตัว ที่ปีกมีจุดสำหรับติดอาวุธอยู่ สี่จุด ข้างละสองจุด ที่ปลายปีกจะติดตั้งอาวุธ ตอบโต้ข้าศึก มีระบบป้องกันกระสุน อยู่รอบห้องนักบิน ซึ่งสามารถป้องกันกระสุน ขนาด 12.7 ม.ม.ได้ Ka-50 เป็น เฮลิคอปเตอร์ เครื่องแรกที่ติดตั้งระบบ การดีดตัวของนักบิน ซึ่งอนุญาต ให้ นักบิน สามารถหนีออกมาได้ทุกความสูง และความเร็วของเฮลิคอปเตอร์ Ka-50 มีล้อสามล้อ เป็นแบบที่มีล้อหน้าและสามารถพับเก็บได้.


 
คุณลักษณะของ Ka-50 Black Shark (Hokum)
 
เครื่องยนต์ ( Turboshaft ) Isotov TV3-117VMA
     
กำลังเครื่องยนต์   2,200 shp ต่อ เคื่องยนต์
     
จำนวนเครื่องยนต์   2
     
ใบพัดหลัก (เส้นผ่าศูนย์กลาง) ใบพัดหลัก 6 ใบ (3 ใบ ต่อ หนึ่งชุด) 14.50 m ( 45 ft 6.9 in )
     
น้ำหนักสูงสุดบินขึ้น   10,800 kg
     
จำนวนนักบิน   1
     
ความยาวของเครื่อง(with rotor)   15.9 m
     
ความสูง   4.9 m.
     
ความเร็วปกติ   146 kt (270 km / h )
     
ระยะทำการบิน   460 km.
     
เพดานบิน   5500 m.
     
อาวุธ one 30 mm.cannon 2A42
four under wing suspension
20- 80mm. rockets 
12 Vichr Supersonic Antitank Missiles 
air-to-air missiles, boms and others

 

เครดิต http://atcloud.com/stories/45111

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lapanasi's profile


โพสท์โดย: lapanasi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าชายฮิซาฮิโตะ ขึ้นครองราชย์แล้ว หลังอายุครบ 18 ปีผู่อี๋ จักรพรรดิ​เเมนจู(หุ่นเชิด)​จักรวรรดิ​ญี่ปุ่น​เมื่อบ้านอยู่ใกล้เซ่เว่น ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวมาซื้อข้าวซะเลย ได้ฟิลเหมือนอาบน้ำเสร็จเเล้วเดินเข้าห้องครัว 🤣เช็กไทม์ไลน์ บัตรคนจน ก.ย.นี้ เงินดิจิทัล 10,000 เข้าวันไหนแน่แห่ส่งกำลังใจ “บี พุทธิพงษ์” ตัดพ้อประเทศมาถึงจุดนี้ ศรัทธาหาไม่เจอ ทำหมดแรงไปต่อโดนอีกแล้ว นักท่องเที่ยวไทยเจอ ตม.เกาหลี เล่นงาน #แบนเกาหลี จนสะเทือน[นิยาย] นาฬิกาโบราณผัดกะเพรา เมนูสิ้นคิด อายุ 337 ปีก่อนฝนตก ทำไมจึงมีเมฆดำมาก่อน?"กาดสวนแก้ว" ห้างดังเชียงใหม่ ประกาศขายแล้วONE168 ศอกนี้เพื่อเธอ...“ซุปเปอร์เล็ก”ชนะน็อค "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี้" ภายใน 49 วินาทีไต้ฝุ่นยักษ์ ยางิ คร่าชีวิตผู้คนไป 2 ราย บาดเจ็บ 92 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไต้ฝุ่นยักษ์ ยางิ คร่าชีวิตผู้คนไป 2 ราย บาดเจ็บ 92 รายสะเทือนโลก ไทยเลือกซื้อเครื่องบินรบ Gripen ของสวีเดนแทน F-16 ของอเมริกา"กาดสวนแก้ว" ห้างดังเชียงใหม่ ประกาศขายแล้ว[นิยาย] นาฬิกาโบราณONE168 ศอกนี้เพื่อเธอ...“ซุปเปอร์เล็ก”ชนะน็อค "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี้" ภายใน 49 วินาที
ตั้งกระทู้ใหม่