หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีไว้เคราเพื่อมัดใจสาว ^ . ^

Share แชร์โพสท์โดย bourbon

 

 

วิธีไว้เคราเพื่อมัดใจสาว  ^ . ^

 

 

 

1. ก่อนอื่นต้อง ตัดสินใจและ ทำสัญญากับตัวเองว่าต่อไปนี้จะตั้งใจฝักใฝ่ในการไว้หนวดเคราเป็นการถาวรแล้ว

 

2. ขอแนะนำนิดนึงของคนที่เพิ่งเริ่มเลี้ยงเคราว่า ควรจะไว้ในช่วงวันหยุดยาวจะดีกว่า.... จะได้ไม่ต้องคอยกังวลกับสายตาคนที่คอยมองหนวดหรอมแหรมของคุณไงล่ะ เสร็จแล้วก็ relax แล้ว enjoy กับประสบการณ์ใหม่ช่วงนี้ซะ!

 

วิธีไว้เคราเพื่อมัดใจสาว  ^ . ^

 

3. งดเว้นการโกน การเล็มหนวดเครา อย่างน้อย 4 สัปดาห์แรกของการเริ่มไว้ อดทนอย่าไปยุ่งกับมัน แม้ว่ามันจะขึ้นผิดทางบ้างก็ปล่อยไปก่อน

 

4. เมื่อขึ้นสัปดาห์ที่ 5 แล้ว ก็เริ่มจัดการแต่งหล่อให้หนวดเคราได้เลย โดยเราสามารถไปเปิดตามแมกกาซีนหรือเข้าเวบไซต์ดูรูปทรงที่ต้องการได้ ขอบอกว่ามีหลายแบบมาก แต่คนที่ยังไม่ชัวร์ในฝีมือการเล็มของตัวเอง แนะนำว่าให้ไปเข้าบาร์เบอร์ก่อนก็ดีนะ จะได้ไม่พลาด

 

วิธีไว้เคราเพื่อมัดใจสาว  ^ . ^

 

5. อย่าให้ความคันมารบกวนความรู้สึก ถ้าเริ่มคันยิบๆ ก็ต้องพยายามรักษาความสะอาดผิวในส่วนนั้นอยู่เสมอด้วยการใช้แชมพูอ่อนๆ ทุกวัน แล้วซักพักผิวก็จะเริ่มปรับตัวได้เอง เพราะนี่เป็นแค่อาการชั่วคราวระหว่างที่ผิงยังไม่ชินกับสิ่งแปลกใหม่นั่น เอง....(แต่ถ้ายังไม่หายคัน ก็ให้ใช้เบบี้ออยล์หรือโลชั่นทาตรงนั้นบางๆ ก็พอแล้ว)

 

6. อย่ายอมแพ้ง่ายๆ เพราะบางคนใช้เวลาเป็นปีทีเดียวกว่าหนวดเคราจะขึ้นได้สวยงามได้ใจ หรือถ้ากลัวจะทนไม่ไหวก็ให้กำหนดระยะเวลาไว้ในใจ เช่น ให้ลองใช้ชีวิตอยู่กับหนวดเคราสัก 6 สัปดาห์ แล้วหลังจากนั้นจะตัดสินใจเอาไว้ต่อหรือจะกำจัดมันออกก็ตามใจ...

 

วิธีไว้เคราเพื่อมัดใจสาว  ^ . ^

 

7. ทำความสะอาดหนวดเคราด้วยแชมพูธรรมดาที่ใช้กับเส้นผมตามปกติ (ควรเป็นประเภทที่อ่อนโยนหน่อย) แต่ก็มีบางคนเลือกที่จะใช้สบู่แทน หลังจากนั้นจะแถมด้วยครีมนวดก็โอเค หนวดเคราเราจะได้อ่อนนุ่ม แต่ต้องล้างให้สะอาดด้วยนะ เดี๋ยวรังแคขึ้นหนวดไม่รู้ด้วย

 

8. เสร็จแล้วใช้ผ้าขนหนูซับน้ำให้แห้ง ไม่ต้องถึงกับใช้ไดร์เป่าหรอก นั่นมันก็เว่อร์ไป แล้วอย่าลืมใช้หวี หวีหนวดด้วยล่ะ มันจะได้ไม่พันกันเสียทรง

 

วิธีไว้เคราเพื่อมัดใจสาว  ^ . ^

 

9. หาอุปกรณ์แต่งหนวด (Beard Trimmer) หรือกรรไกรสำหรับเล็มที่เหมาะมือซักอันมาไว้ในครอบครอง เน้นว่าควรเลือกอุปกรณ์ที่เอาไว้ใช้สำหรับส่วนนี้เท่านั้น

 

10. อย่าเล็มหนวดเคราเวลาเปียก...หลักการเดียวกับเส้นผมนั่นแหละ ที่ตอนเปียกมันจะดูยาวแต่พอแห้งปุ๊บมันจะหดตัวสั้นลงกว่าที่อยากจะให้เป็นนะเออ

 

วิธีไว้เคราเพื่อมัดใจสาว  ^ . ^

 

11. เวลาจะแต่งหนวดเครา ให้เริ่มจากการหวีลงมาตรงๆ แล้วเริ่มเล็มจากตรงส่วนกลาง ก่อนที่จะย้ายไปเล็มด้านข้างทั้ง 2 ด้าน

 

12. ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีหนวดเคราหนาสวย เพราะนั่นก็เป็นเรื่องของกรรมพันธุ์และฮอร์โมนด้วย...ดังนั้น ถ้าไว้ตั้งนานแล้วมันยังไม่ยอมขึ้นก็ยอมแพ้ซะ

 

 

วิธีไว้เคราเพื่อมัดใจสาว  ^ . ^

 

13. แล้วความเชื่อที่ว่า ยิ่งโกน ยิ่งดกนี่ไม่จริงเลยนะ อย่าเผลอไปหลงเชื่อเชียวล่ะ นักวิทยาศาสตร์เค้าทำการทดลองมาแล้ว

 

14. เมื่อถึงเวลาที่ต้องโชว์นิวหนวดกับชาวโลก ก็อย่าไปกลัวกับเสียงครหานินทา ขอเพียงแค่มั่นใจว่าเราได้ดูแลหนวดเคราให้สะอาดน่ามอง ที่เหลือก็นั่งเท่ๆ รอรับคำชมก็พอแล้ว 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  google

 

 

 

 

ที่มา: Hipkingdom
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายอัญมณีต้องคำสาป ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาทำไม...ต้องกินอาหารคลีน10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุดครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่