หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูให้ออกว่า สาวคนไหนจะมาหลอกแดก!!!!! =_=

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

 

ผู้หญิงดีๆ มีมากมาย แต่ผู้หญิงร้ายๆ ที่หวังจะฟันเงินผู้ชายก็มีไม่น้อย... แล้วผู้หญิงแบบไหนล่ะที่คุณควรจะระวังไว้?

 



ผู้หญิงสวย
ไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงสวยๆ จะเป็นผู้หญิงอันตรายไปซะหมดนะ แต่กรณีนี้ต้องการโฟกัสลงไปให้เห็นชัดเท่านั้น... จุดอ่อนที่สำคัญสุดๆ ของผู้ชายก็คือ
แพ้ความสวยเรียกว่าถ้าอยู่ใกล้คนสวยเมื่อไหร่ก็พร้อมจะหลงใหลเธอซะทุกครั้ง และจุดนี้แหละที่พวกเธอใช้เป็นช่องทางหลักในการเจาะเข้ามาฟันเงินคุณ จำไว้เลยว่ายิ่งสวยมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งอันตรายมากเท่านั้น

ผู้หญิงมั่นใจ
ทำเป็นเล่นไป... ผู้หญิงหลายคนอาจจะไม่ใช่คนสวยชนิดหยาดฟ้ามาดิน แต่ด้วยความมั่นใจที่เธอมีอยู่ในตัวเองนี่แหละ ที่ช่วยขับเสน่ห์ออกมาจนผู้ชายอดมองไม่ได้ และพอได้เข้าไปสัมผัสใกล้ชิดก็ยิ่งถลำลึกเข้าไปทุกที จนยากจะถอนตัวออกมา นี่ก็ถือว่าอันตรายมากเหมือนกัน ถ้าเธอมาดีก็ดีไป แต่ถ้าเธอมาร้าย งานนี้มีประเป๋าฉีกแน่นอน

ผู้หญิงเชิด
มนุษย์เรามักเจ็บปวดได้ง่ายเมื่อพบว่าตัวเองไม่เป็นที่ต้องการของคนอื่น ดังนั้นเมื่อเจอกับผู้หญิงเชิดๆ หยิ่งๆ จะมีผู้ชายบางประเภทที่ยิ่งบ้าจี้ พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอหันมาสนใจให้จงได้ กรณีนี้บางครั้งผู้หญิงเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาปอกลอก แต่ผู้ชายเองที่เป็นฝ่ายทุ่มซะจนหมดเนื้อหมดตัว สุดท้ายแม้ปลายนิ้วก้อยก็ยังไม่ได้จับ... อันนี้ต้องระวังตัวเองไว้ด้วย

ผู้หญิงบอบบาง
ผู้หญิงน่ารัก น่าเอ็นดู น่าทะนุถนอม ผู้หญิงแบบนี้ยิ่งได้ใกล้ชิดก็ยิ่งน่าสงสาร และก็ไม่รู้เป็นไง พวกเธอมักจะต้องอาภัพ ชีวิตต้องเจอกับเรื่องร้ายๆ อยู่เสมอ ถ้าไม่ใช่เรื่องของตัวเองก็ต้องเป็นคนในครอบครัว และผู้ชายขี้สงสารก็มักจะยื่นมือเข้าไปช่วยเพื่อให้เธอพ้นจากเรื่องร้ายๆ ในชีวิตจนลืมนึกถึงตัวเอง... สุดท้ายก็กระเป๋าฉีกตามฟอร์ม

 



ผู้หญิงแบบไหนก็ไม่น่ากลัวเท่าตัวคุณเอง!


ข้อนี้สำคัญที่สุด ไม่มีผู้หญิงคนไหนมาฉกกระเป๋าสตางค์ไปจากคุณได้ ถ้าคุณไม่ควักมันอกมาจ่ายด้วยตัวเอง
ดังนั้นสิ่งที่ควรระวังที่สุดก็คือตัวคุณเอง ตั้งสติให้มั่น อย่าหลงเดินเข้าไปในกับดักของเธอเด็ดขาด!

 

 

 

KNOW THE GAME : อ่านเกมให้ออก
ตามเหลี่ยมของเธอให้ทัน ไม่งั้นมีหวังกลายเป็นเหยื่ออันโอชะ... ต่อไปนี้คือลูกไม้ตื้นๆ ที่อาจทำให้คุณกระเป๋าฉีกได้!

กินด้วยกัน แต่ไม่เคยควักตังค์ซักบาท
จริงอยู่ การที่ผู้ชายจ่ายเงินเลี้ยงข้าวเลี้ยงหนังสาวๆ ถือเป็นเรื่องที่ควรทำ แต่ผู้หญิงดีๆ มักเสนอตัวช่วยคุณจ่ายเสมอ ผิดกับสาวหลอกแดกที่เมื่อถึงเวลาจ่ายตังค์ เธอจะรีบหันไปมองทางอื่น รอจนบ๋อยเดินออกไปแล้วถึงจะหันมาจ๊ะจ๋าเหมือนเก่า


ปวดฉี่ตอนเช็กบิล
เรียกเด็กเสิร์ฟมาเก็บตังค์ทีไร แม่เจ้าประคุณจะต้องมีอันปวดฉี่มาทันใด หรือไม่ก็มีสายเข้ามาทันที แล้วเธอก็จะรีบเดินออกไปคุยในที่ไกลๆ และเชื่อขนมกินได้เลยว่า ถ้าเด็กเสิร์ฟยังไม่เดินออกจากโต๊ะ เธอจะยังไม่กลับมานั่งเด็ดขาด!

กินข้าวแกงข้างถนนแล้วท้องเสีย
กรณีนี้จะมีการอ้างปัญหาทางสุขภาพประกอบการขอร้องเสมอ ข้าวแกงข้างถนนแบบที่คุณกินอยู่ทุกวันน่ะอย่าได้หวัง เพราะเธอจะอ้างว่ามันไม่สะอาดบ้างละ เป็นคนธาตุอ่อนกินแล้วท้องเสียบ้างละ หมายความว่าต้องกินในร้านอาหารหรูๆ เท่านั้น

คนเดียวไม่ว่า นี่ยังพาเพื่อนมาเป็นฝูง
เรื่องกินข้าวน่ะไม่เท่าไหร่ เพราะตัวเลขมันมักจะไม่ค่อยสูงนัก แต่ถ้าเจอกรณีเข้าผับล่ะมีเฮแน่ๆ เพราะค่าใช้จ่ายมันจะมาตลอด เหล้า โซดา น้ำแข็ง มิกเซอร์ กับแกล้ม ฯลฯ หมดแล้วก็สั่งเพิ่ม ยิ่งเจอเพื่อนหล่อนเข้าไปอีกสัก 5 คนก็ขึ้นหลักหมื่นแน่นอน!


กินเหล้ากับเพื่อน แต่โทรเรียกเราไปจ่าย
อันนี้เจ็บกว่า เพราะนอกจากคุณจะไม่ได้มีส่วนร่วมในความสนุกแล้ว ยังจะต้องมานั่งตามล้างตามเช็ดตัวเลขในบิลอีกต่างหาก ซึ่งมีได้ทั้งแบบโทรมาตามไปจ่ายด้วยตัวเอง และโทรมาขอให้โอนเงินไปให้ด่วน... เคยโดนกันมาเยอะ!

ชอบให้พาไปเดินห้าง
วันหยุดทีไรไม่เคยได้นอนอยู่บ้าน เพราะแม่คุณจะต้องเซ้าซี้ด้วยวิธีต่างๆ ให้พาไปเดินในแหล่งช็อปปิง ระหว่างนั้นก็เปรยออกมาลอยๆ ว่าไอ้นั่นก็สวย ไอ้นี่ก็อยากได้ แต่พี่ไม่ต้องซื้อให้นะ เดี๋ยวหนูเก็บตังค์ซื้อเอง... ร้อยทั้งร้อย คุณนั่นแหละที่ต้องซื้อให้!


ใช้ของโนแบรนด์ไม่ได้ ระคายตะเข็บ
สังเกตดูเถอะ สาวประเภทนี้ใช้แต่ของมีแบรนด์เสมอ ไม่ว่าจะเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ฯลฯ เหตุผลที่เธอมักอ้างอยู่เสมอก็คือ เพราะของแพงมันเนื้อนิ่มกว่า แถมไร้ตะเข็บ ขืนใช้ของโนแบรนด์มีหวังผื่นขึ้นไปทั้งตัว!

ชอบบ่นว่ามือถือใกล้เจ๊ง
ประโยคพวกนี้แรกๆ อาจจะนานๆ มาที แต่หลังๆ เธอจะเริ่มบ่นบ่อยขึ้น แบตเสื่อม เครื่องแฮงก์บ่อย เสียงสนทนาเบา ฯลฯ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อจะขอยืมเครื่องเก่าของคุณ?... ร้อยทั้งร้อย อีกไม่นานเธอจะได้บีบีเครื่องใหม่ด้วยบัตรเครดิตของคุณ!


เติมเงินบ่อยไม่ว่า แต่ไม่เห็นโทรหาเราเลย
ลองสังเกตดูเถอะว่า เธอจะขอให้คุณเติมเงินมือถือให้เธอบ่อยซะจนผิดสังเกต แถมยังบ่นว่าทำไมเงินในนั้นหมดเร็ว? คุณก็มีแรงเติมให้เธอเข้าไปสิ... ทั้งๆ ที่เวลาคุยกับคุณ เธอจะยิง
missed call ให้โทรกลับทุกครั้ง!

มีวันครอบรอบเต็มไปหมด
ครบรอบ 2 อาทิตย์ที่เจอกันครั้งแรก, ครบรอบ 1 เดือนที่กินข้าวด้วยกันครั้งแรก, ครบรอบ 3 วันที่ซื้อบีบีให้เธอเครื่องแรก, ครบรอบ 3 ชั่วโมงที่ช่วยจ่ายค่าเทอมให้เธอครั้งแรก ฯลฯ แล้วเธอก็จะขอของขวัญเนื่องในโอกาสพิเศษอย่างนี้แน่นอน!

 



วันเกิดพี่ปีนี้ จะซื้ออะไรให้หนู?
เมื่อถึงวันเกิดของคุณ แทนที่เธอจะเป็นฝ่ายหาของขวัญมากำนัลแด่คุณ กลับกลายเป็นว่า คุณต้องหาซื้อของขวัญให้เธอซะงั้น!
คุณจะได้เที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศบ่อยขึ้น
นั่นเพราะแม่เจ้าประคุณมักมีโปรแกรมท่องเที่ยวในหัวตลอดเวลา ตอนเช้าบินไปกินบะหมี่ที่ฮ่องกง ตอนเย็นบินไปดินเนอร์ที่หัวหิน ดึกๆ บินไปเข้าผับกับเพื่อนที่เชียงใหม่... และไม่ว่าเธอจะไปเที่ยวที่ไหน คนจ่ายก็คือคุณ!

เงินไม่พอใช้ แต่ไม่อยากยืมเพื่อน
เหตุผลง่ายๆ ที่มักได้ยินเสมอก็คือ เงินทองเธอไม่ค่อยจะพอใช้ แถมยังไม่ค่อยอยากจะยืมเพื่อนเพราะเกรงใจ ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือรีบเดินไปโอนเงินให้เธอด่วนสุดๆ... ไม่งั้นจะงอน!

มีปัญหาทางครอบครัว
พ่อป่วย แม่ไม่สบาย ยายเจ็บขา ตาปวดท้อง น้องเป็นกุ้งยิง พี่ชายโดนวิ่งราว ค่าเทอมขาด ค่าห้องไม่มี ค่าหน่วยกิจเพิ่มเอาๆ สารพันปัญหาชีวิตที่รอให้บัตรเครดิตรของคุณเข้ามาช่วยแก้ไข!

หวงเนื้อหวงตัวเป็นพิเศษ
แม้ค่าใช้จ่ายทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตของเธอนั้น คุณจะเป็นคนช่วยจ่ายไปไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ แต่พอคุณจะขอเดินจับมือบ้างสัก 2 นาที เธอก็กลับแสดงอาหารหวงเนื้อหวงตัวมากเป็นพิเศษ!

ชอบชิ่งก่อนถึงจังหวะ
เช่นกัน... ถ้าคุณเรียกร้องขอการปรนนิบัติพัดวี หรือกิจกรรมเข้าจังหวะเป็นการตอบแทน เธอจะมีข้ออ้างตามมาเสมอ... เป็นเมนส์ ไม่สบาย เหนื่อย เพลีย ไม่มีอารมณ์ ฯลฯ ว่าแล้วก็ขอให้คุณขับไปส่งที่คอนโดโดยไว!


ทั้งหมดคือวิธีเช็กง่ายๆ ว่าสาวคนไหนตั้งใจจะมาหลอกแดก

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  google


ที่มา: FHM
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านไม้เรียวอยู่ไหนเกิดเหตุกราดยิงที่ฝรั่งเศส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
ตั้งกระทู้ใหม่