หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ข้อดีของการว่ายน้ำ

Share แชร์โพสท์โดย Poloro

10 ข้อดีของการว่ายน้ำ

(เอาใจชาวเกย์โพสจังน๊ะ อิอิ)

 

1. HEALTH สุขภาพ เพื่อ สุขภาพ ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด การว่ายน้ำเป็นการออกกำลังกายที่ดีซึ่งแพทย์มักจะแนะนำมาก เพราะจะไม่ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บข้อกล้ามเนื้อและข้อต่อต่าง ๆรวมทั้งสามารถออกกำลังกายได้ครบทุกส่วนของร่างกาย  
 
 
 
2. SAFETY ความปลอดภัย เพื่อความปลอดภัย สร้างความมั่นใจในการทำกิจกรรมทางน้ำ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นน้ำในแม่น้ำและในทะเล การพายเรือ การตกปลา และสาเหตุจากการจมน้ำจะลดน้อยลง หากเราว่ายน้ำเป็น  
 
 
 
3. FUN. ความสนุกสนาน เพื่อความสนุกสนาน การว่ายน้ำเป็นกิจกรรมที่สนุกสนาน ได้พบปะพูดคุยกับเพื่อนใหม่ ทำให้เด็กเป็นคนกล้าแสดงออก เปิดโลกทัศน์ที่กว้างไกลสำหรับเด็ก  
 
 
 
4. FITNESS รูปร่างดี เพื่อรูปร่างที่สวยงาม สมส่วน การว่ายน้ำทำให้รูปร่างมีสัดส่วนที่ดีขึ้น กล้ามเนื้อกระชับแข็งแรง จะเห็นว่าหลาย ๆ คน นิยมการว่ายน้ำเพื่อให้รูปร่างดี  
 
 
 
5. ACTIVITIES พื้นฐานของกีฬา  
 
การว่ายน้ำถือเป็นพื้นฐานของกิจกรรมหรือกีฬาทางน้ำประเภทต่าง ๆ เช่น โปโลน้ำ กระโดดน้ำ ระบำใต้น้ำ เรือใบและกระดานโต้คลื่น เป็นต้น  
 
 
 
6. FAMILY ครอบครัว การว่ายน้ำถือเป็นศูนย์รวมทางครอบครัวที่จะมารวมกันในการว่ายน้ำเพื่อ สุขภาพ, ความสนุกสนานรวมทั้งสามารถเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ดียิ่งขึ้น  
 
 
 
7. COMPETITIVE การแข่งขันกีฬา ผู้ที่ชื่นชอบการว่ายน้ำสามารถพัฒนาเป็นนักกีฬาว่ายน้ำได้ ซึ่งถือเป็นกีฬาที่กำลังได้รับการนิยมเพิ่มมากขึ้นและมักมีการจัดการแข่งขัน เสมอ  
 
 
 
8. REFRESHED สดชื่น การว่ายน้ำสามารถลดความเคลียดได้ ทำให้รู้สึกสดชื่น  
 
 
 
9. NO BARRIERS: ไม่เป็นสิ่งขัดขวาง การว่ายน้ำเป็นกิจกรรมที่ไม่เป็นอุปสรรคทั้งด้าน อายุ เพศ เชิ้อชาติ และความสามารถจะเห็นว่ากีฬาคนพิการก็จัดให้มีการแข่งขันว่ายน้ำได้ด้วยเช่น กัน  
 
 
 
10. LIFELONG ตลอดชีวิต การว่ายน้ำเป็นกิจกรรมที่สามารถทำได้ตลอดชีวิต และเป็นประโยชน์อย่างมากเพราะจะทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง สุขภาพจิตดี อารมณ์ดี

10 ข้อดีของการว่ายน้ำ10 ข้อดีของการว่ายน้ำ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Poloro's profile


โพสท์โดย: Poloro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่