หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทาวน์เฮ้าส์ในนิวยอร์คของแอนดี้ย์ วอร์ฮอล

โพสท์โดย Art peter

 

 

andy_warhol_townhouse_nyc_01

บ้าน ประวัติศาสตร์ในย่านอัพเพอร์อีสท์ไซด์ในนครนิวยอร์ค สร้างตั้งแต่ปี 1889 และเป็นแหล่งพำนักของแอนดี้ย์ วอร์ฮอลตั้งแต่ปี 1959-1974 โดยอาศัยอยู่กับมารดาและแมวยี่สิบห้าตัวที่มีชื่อเหมือนกันหมดว่าแซม ชั้นล่างของบ้านเป็นสตูดิโอ ซึ่งที่นี่เองคือที่ผลิตภาพกระป๋องซุปแคมพ์เบลล์อันโด่งดัง ขณะนี้ประกาศขายในราคา 166 ล้านบาท—ไม่แพงเลยหากคิดว่าเราอาจจะโชคดีได้เห็นวิญญาณแอนดี้ย์ วอร์ฮอลเป็นของแถม

 

andy_warhol_townhouse_nyc_02

andy_warhol_townhouse_nyc_03

andy_warhol_townhouse_nyc_04

andy_warhol_townhouse_nyc_05

andy_warhol_townhouse_nyc_06

andy_warhol_townhouse_nyc_07

andy_warhol_townhouse_nyc_08

andy_warhol_townhouse_nyc_09

Andy Warhol’s Townhouse

1342 Lexington Ave, New York, NY 10128

*

ที่มา: http://www.poppaganda.net
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Art peter's profile


โพสท์โดย: Art peter
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แรปเปอร์เอาปืนจ่อหัวเล่น เผลอหนี่ยวไก ไปหวัน คาไลฟ์สดปลัดอำเภอเมืองคอน นำกำลังบุกจับลักลอบขายน้ำต้มพืชกระท่อม,บุหรี่เถื่อนและยาแก้ไอสาวใหญ่เมืองตรัง หอบหมูย่างเต็มตัว แก้บน “ พ่อแก่พันล้าน “ ประกันจ่ายเงินเกือบแสน"ตังค์ตังค์" คู่กรณี "นาฟ" หลาน "แพท ณปภา"..ลื่อหึ่ง! เป็นคนปล่อยคลิปลับสองแบรนด์ดัง ร่วมกันผลิต "โทรศัพท์ น่าเบื่อ (Boring Phone)"20 แคปชั่นวันวิสาขบูชา น่าๆ กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นทำบุญ เวียนเทียน วันวิสาขบูชาสาวจ่ายเงิน 300 ล้าน จ้างร้านดังจัดงานแต่ง แต่กลับไม่ตรงปกอย่างแรงเผยนาทีระทึก! เครื่องบิน "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ตกหลุมอากาศ..จนเกิดมีผู้เสียชีวิตนักท่องเที่ยวปล่อยให้เด็กฉี่ ในพระบรมมหาราชวังไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย!! พอดเค ยาเสwติดใหม่ ที่มาในรูปแบบของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าพ่อคุกเข่าขอโทษลูกสาว หลังลูกอยากได้ไอโฟน แต่พ่อไม่มีตังค์ซื้อให้ภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่