หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

FBI เผยพบภาพผู้ต้องสงสัย ระเบิดบอสตันมาราธอน ผ่านวงจรปิด

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

สำนักข่าวอัลจาซีรา เผย ทีมสืบสวนได้ภาพผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุวางระเบิดงานบอสตันมาราธอน จากกล้องวงจรปิด…

สำนักข่าวอัลจาซีรา รายงานว่า ทีมสืบสวนเหตุลอบวางระเบิดในงานบอสตันมาราธอน ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ภาพวงจรปิดจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งสามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าวเอาไว้ได้ ก่อนที่จะเกิดระเบิด 2 จุด จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บหลายร้อยคน

อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่รัฐบาลสหรัฐฯ กล่าวยืนยันว่า ยังไม่มีรายงานว่ามีการจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าว หรือมีการระบุชื่อของผู้ต้องสงสัยที่ปรากฏในวิดีโอวงจรปิด

คลิปข่าว : 

คลิปข่าววันนี้,คลิปข่าว,คลิปข่าวช่อง3

ที่มา: TLCTHAI
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นหยุด! พฤติกรรมทำร้ายผิวหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งการเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า: อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม?5 เทพ ที่สายมูนิยมขอพรชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปลจีนเรียกร้องให้ฟิลิปปินส์ยุติการยั่วยุในทะเลจีนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 เทพ ที่สายมูนิยมขอพรคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทรวมเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ช่วยให้แก้ง่วงเวลาเรียน
ตั้งกระทู้ใหม่