หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประเทศโครเอเชีย ทะเลสาบพลิทไวซ์

โพสท์โดย Apisama

ประเทศโครเอเชีย ทะเลสาบพลิทไวซ์

ทะเลสาบพลิทไวซ์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ของ อุทยานแห่งชาติพลิทไวซ์ ประเทศโครเอเชีย ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป ที่ใคร ๆ ต่างกล่าวขานถึงความงดงาม ความอุดมสมบูรณ์ และบริสุทธิ์สดชื่นของธรรมชาติที่นี่ จนทำให้นักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้ไปเยือนรู้สึกถึงความมหัศจรรย์ที่ยิ่งใหญ่ และสีสันของธรรมชาติที่งดงามราวกับแต้มสีไว้เลยทีเดียว

ทะเลสาบพลิทไวซ์ ตั้งอยู่ใน Plitvice Lakes National Park ตั้งอยู่ใน ประเทศโครเอเชีย เป็นทะเลสาบที่มีลักษณะเป็นธารน้ำไหลบนหินปูน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทำให้เกิดเขื่อนตามธรรมชาติกลายเป็นทะเลสาบสวยงาม

โดยภายใน Plitvice Lakes National Park จะประกอบด้วยถ้ำและน้ำตก กระบวนการทางธรณีวิทยายังมีเกี่ยวเนื่องจนถึงปัจจุบัน

นอกจากนั้นป่าในเขตอุทยานแห่งชาติ ยังเป็นที่อยู่อาศัยของหมี สุนัขจิ้งจอกและนกหายากหลายพันธุ์ ต่อมาในปี ค.ศ. 1979 องค์การ Unesco ได้ประกาศให้เป็นมรดกโลกในที่สุด

Plitvice Lake, Croatia

ที่มา: www.tourtooktee.com/ข้อมูลท่องเที่ยว/ประเทศโครเอเชีย-ทะเลสาบพลิทไวซ์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Apisama's profile


โพสท์โดย: Apisama
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ติ๊กตอกเกอร์สาวขอซื้อหมึกย่าง 1 ไม้ มาลองชิม แม่ค้าบอกไม้เดียวขอไม่ย่างให้ไม่สนดราม่า! "นิพิฏฐ์" เลือกข้าง "ว.วชิรเมธี" ลั่น! ไม่ปกป้อง ก็อย่ามาย่ำยีคลีนิกไม่มีใบอนุญาต! หนึ่งในวีรกรรมแสบ 'บอสกันต์'!เจ้าหน้าที่มาเลย์ฯ จับปลามังกรยักษ์ในร้านอาหารที่นำมาเลี้ยงอย่างผิดกฎหมายศพชาวปาเลสไตน์ถูกทิ้งเน่าเปื่อยเกลื่อนถนน! ถูกสุนัขกัดกิน!ชาวเน็ตขุดคลิป ‘บอสพอล’ ดื่มสินค้าดิไอคอน สงสัยกินจริงไหม?งามไส้ ตำรวจโตเกียวจับกุมคนไทย 4 ข้อหาขโมยสายทองแดง เสียหายกว่า 100 ล้านเยนเกาหลีเหนือพบซากโดรนเกาหลีใต้แล้วสวนสัตว์จีนจัดการแสดง หมาแพนด้า ชาวเน็ตห่วงสุขภาพ"มิน พีชญา" จากลูกคุณหนูสู่วิกฤติชีวิตในกรงขังเกาหลีใต้เผย "เกาหลีเหนือส่งทหารเรือนหมื่นช่วยรัสเซียรบ"Universal ปล่อยภาพยนตร์แอนิเมชัน The Wild Robot ลงแพลตฟอร์มดิจิทัล หลังฉายในโรงได้เพียง 19 วันเท่านั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุทาหรณ์ !! จอดรถคร่อมกองขยะที่มอดแล้ว แต่ไฟลุกขึ้นมาอีกครั้ง ทำไฟไหม้รถเสียหายงามไส้ ตำรวจโตเกียวจับกุมคนไทย 4 ข้อหาขโมยสายทองแดง เสียหายกว่า 100 ล้านเยนไม่สนดราม่า! "นิพิฏฐ์" เลือกข้าง "ว.วชิรเมธี" ลั่น! ไม่ปกป้อง ก็อย่ามาย่ำยีUniversal ปล่อยภาพยนตร์แอนิเมชัน The Wild Robot ลงแพลตฟอร์มดิจิทัล หลังฉายในโรงได้เพียง 19 วันเท่านั้นทรัมป์ ขู่จีน หากจีนบุกไต้หวัน จะโดนเก็บภาษี 200%
ตั้งกระทู้ใหม่