หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำคลับน่าเที่ยวในเพิร์ธ

โพสท์โดย Apisama

แนะนำคลับน่าเที่ยวในเพิร์ธ

 

เพิร์ธ เป็นเมืองหลวงของรัฐเวสเทิร์น ออสเตรเลีย โดยเป็นหนึ่งในเมืองขนาดใหญ่ที่อยู่โดดเดี่ยวห่างจากเมืองอื่นๆแต่ช่วงหลังๆ มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาที่นี่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากตั๋วเครื่องบินจากเอเชียมีราคาถูกแม้ว่าจะไม่โด่งดังเท่าซิดนีย์ หรือเมลเบิร์นแต่เพิร์ธก็ได้ชื่อว่าเป็นเมืองของ นักดื่มและชาวปาร์ตี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ซึ่งคนท้องถิ่น ขนานนามว่า “ซันเดย์ เซสชั่น” นับเป็นช่วงเวลาชาวเพิร์ธนิยมออกมาดริงค์กันเป็นประจำ

แหล่งสถานบันเทิงหลักของเพิร์ธตั้ง อยู่ในย่านนอร์ธบริดจ์ โดยมีร้าน Metro City Concert Club (146 Roe St., Northbridge) เป็นคลับที่ใหญ่ที่สุดและมักจะมีโชว์จากนานาชาติแวะเวียนมาจัดแสดงอยู่ เรื่อยๆคลับชั้นนำแห่งนี้ประกอบไปด้วยบาร์ 5 แห่ง ซึ่งสามารถมองเห็นฟลอร์เต้นรำที่นักเต้นประจำคลับและลูกค้าหลายร้อยคนออกมา ยักย้ายส่ายสะโพกกันอย่างเมามันส์ นอกจากนี้คืนวันเสาร์ยังมีดีเจผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาเปิดเพลงแนวอาร์แอนด์ บีและแนวเฮ้าส์ให้ได้รับฟังกัน

อีกหนึ่งสถานที่ซึ่งใหญ่โตและได้รับความนิยมไม่แพ้กัน คือ ร้าน Hip-E Club (663 Newcastle Street, Leederville) ซึ่งเพิ่งจะฉลองครบรอบ 20 ปีไปเมื่อไม่นานถึงแม้จะไม่ได้เหริดหรูอลังการ แต่คลับแห่งนี้ก็อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานพร้อมแดนซ์ฟลอร์ที่ตกแต่งด้วยบูธ ดีเจที่สร้างขึ้นจากรถแวนโฟล์คสวาเก้น คอมบิ รวมถึงมีดนตรีหลากหลายยุคสมัยไล่มาตั้งแต่ยุค70 80 90 ไปจนถึงยุค2000 สำหรับผู้ฟังทุกรสนิยมภายในคลับตกแต่งอย่างมีสีสันด้วยแสงไฟละลานตาขณะที่ ด้านนอกก็มีบริเวณกลางแจ้งสไตล์ทรอปิคัลที่มาพร้อมกับบาร์และร่มขนาดยักษ์

แต่หากคุณต้องการสถานที่แบบเก๋ไก๋ ก็ต้องไปลองที่ Geisha Bar (135a James st., Northbridge) ซึ่งเล่นเพลงอันเดอร์กราวน์พร้อมทั้งมีการตกแต่งที่ผสมผสานศิลปะญี่ปุ่น ศิลปินป๊อปร่วมสมัยและที่นั่งสไตล์รถบัสเข้าไว้ด้วยกัน จนเกิดเป็นความสุนทรีย์แห่งการผ่อนคลายอย่างหรูหรา ” Geisha เปิดให้บริการวันศุกร์และวันเสาร์ตั้งแต่ 5 ทุ่มจนถึง 6 โมงเช้า

ที่มา: www.tourtooktee.com/ข้อมูลท่องเที่ยว/แนะนำคลับน่าเที่ยวในเพิร์ธ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Apisama's profile


โพสท์โดย: Apisama
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
‘ต๊ะ’ เผยอาการ ‘พลอย’ หลัง ‘กันต์’ ถูกจับ ชาวเน็ตแห่สงสารหมาชิบะสาวโดนลิงภูเขาปล้น ค้นเป้ กลัวจนร้องไห้ แต่คนอื่นกลับขำทนายเผย มิน พีชญา ใส่ชุดนักโทษปกติ ยังปรับตัวไม่ได้ในเรือนจำ แต่กำลังใจดีSRT Royal Blossom รถไฟไทยสุดหรู ที่จะพาคุณท่องเที่ยวและสัมผัสบรรยากาศใหม่ของการเดินทางสวนสัตว์จีนจัดการแสดง หมาแพนด้า ชาวเน็ตห่วงสุขภาพติ๊กตอกเกอร์สาวขอซื้อหมึกย่าง 1 ไม้ มาลองชิม แม่ค้าบอกไม้เดียวขอไม่ย่างให้โรคเคาช์โปเตโต้ในเด็ก หรือ โรคขี้เกียจ การปล่อยให้เด็กจดจ่อกับหน้าจอ จนเกิดอาการเฉื่อยชา หากปล่อยไว้นาน ยิ่งเสี่ยงโรคร้ายแรง !นักวิจัยพบต้นเหตุ'ผลข้างเคียง'จากวัคซีน'mRNA'"มิน พีชญา" จากลูกคุณหนูสู่วิกฤติชีวิตในกรงขังแกงอ่อมกระดูกหมูหอมเครื่องสมุนไพรเกาหลีใต้เผย "เกาหลีเหนือส่งทหารเรือนหมื่นช่วยรัสเซียรบ"ศพชาวปาเลสไตน์ถูกทิ้งเน่าเปื่อยเกลื่อนถนน! ถูกสุนัขกัดกิน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิจัยพบต้นเหตุ'ผลข้างเคียง'จากวัคซีน'mRNA'SRT Royal Blossom รถไฟไทยสุดหรู ที่จะพาคุณท่องเที่ยวและสัมผัสบรรยากาศใหม่ของการเดินทาง"มิน พีชญา" จากลูกคุณหนูสู่วิกฤติชีวิตในกรงขังไม่สนดราม่า! "นิพิฏฐ์" เลือกข้าง "ว.วชิรเมธี" ลั่น! ไม่ปกป้อง ก็อย่ามาย่ำยีUniversal ปล่อยภาพยนตร์แอนิเมชัน The Wild Robot ลงแพลตฟอร์มดิจิทัล หลังฉายในโรงได้เพียง 19 วันเท่านั้นสาวโดนลิงภูเขาปล้น ค้นเป้ กลัวจนร้องไห้ แต่คนอื่นกลับขำ
ตั้งกระทู้ใหม่