หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นอนชมปลาใต้ทะเลที่ฮิลทันรีสอร์ท เกาะมัลดีฟส์

โพสท์โดย Art peter

 

 

undersea_restaurant_ hilton_maldives_resort_01

 

คุณคงเคย ผ่านตาภาพภัตตาคารใต้น้ำที่เป็นกระจกใสแห่งแรกของโลกที่ชื่อ อิทฮา ที่คอนราดรีสอร์ทในมัลดีฟส์จากฟอร์เวิร์ดเมล (ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็นฮิลทันรีสอร์ท) เพื่อฉลองที่ภัตตาคารแห่งนี้มีอายุครบห้าปี เขาจึงแปลงให้มันกลายเป็นห้องพักใต้ทะเลแห่งแรกของโลก

 

 

 

undersea_restaurant_ hilton_maldives_resort_02

 

undersea_restaurant_ hilton_maldives_resort_03

 

undersea_restaurant_ hilton_maldives_resort_04

 

undersea_restaurant_ hilton_maldives_resort_05

 

undersea_restaurant_ hilton_maldives_resort_06

 

undersea_restaurant_ hilton_maldives_resort_07

 

undersea_restaurant_ hilton_maldives_resort_08

 

undersea_restaurant_ hilton_maldives_resort_09

 

undersea_restaurant_ hilton_maldives_resort_10

 

ภัตตาคารแห่งนี้สร้างความฮือฮาเมื่อถือกำเนิดขึ้นเมื่อห้าปีก่อน ถือเป็นภัตตาคาร (กระจกใส) ใต้น้ำแห่งแรกของโลก (ภัตตาคารใต้น้ำแห่งแรกของโลกจริงๆ คือ เรด ซี สตาร์ อยู่ที่อิสราเอล แต่ไม่ได้เป็นกระจกใสเหมือนพิพิธภัณฑ์อะควาเรี่ยมแบบนี้) มันอยู่ลึกลงไปใต้มหาสมุทรอินเดีย 5 เมตร และวิธีลงไปภัตตาคารใต้น้ำนี้ก็ไม่ต้องนั่งเรือดำน้ำลงไปอย่างที่เข้าใจ แต่ใช้วิธีเดินลงบันไดไปอย่างชิลล์ๆ เหมือนเดินลงบันไดไปห้องใต้ดิน (ดูคลิปประกอบ)

 

ไปๆ มาๆ แค่นั่งกินอาหารใต้ทะเลอย่างเดียวดูจะไม่สะใจพอ เพื่อฉลองครบรอบห้าปีในเดือนเม.ย.ที่ผ่านไป เขาก็เลยจัดให้ภัตตาคารแห่งนี้กลายเป็นห้องพักพิเศษ สำหรับคู่รักที่ต้องการประสบการณ์พิเศษสุด สามารถนอนหนุนแขนอยู่บนเตียงชื่นชมบรรยากาศใต้ทะเลแบบ 270 องศา เวลาจู๋จี๋กันก็ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ อาจจะมีปลาฉลามมาแอบดู แถมด้วยนักดำน้ำ อุ๊ย ตื่นเต้นเร้าใจค่ะ

 

ตามข่าวไม่ได้แจ้งให้ทรมานใจว่าราคาห้องต่อคืนเท่าไหร่ แต่อย่างว่าแหละ?คนระดับที่มีปัญญาเข้าพักในห้องพักนี้คงสามารถรูดบัตรได้ โดยไม่ต้องถามราคาอยู่แล้ว

 

 

ขอบคุณ Ithaa undersea restaurant

 

[จาก Luxury Launches]

 

 

//Art Peter..
ที่มา: http://www.poppaganda.net
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Art peter's profile


โพสท์โดย: Art peter
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาทด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาท"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นาน
ตั้งกระทู้ใหม่