หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกาหลีเหนือตัดสายฮอตไลน์เกาหลีใต้ ซีรี่เกาหลีเรื่องนี้จะทำให้คุณเข้าใจง่ายขึ้น

เนื้อหาโดย InTheNameOfLove

พอดีเพิ่งดูข่าวช่อง 9 ถึงเรื่อง เกาหลีเหนือตัดสายฮอตไลน์ (Hot Line) เกาหลีใต้

เลยนึกถึงซีรี่เกาหลีเรื่องนี้ขึ้นมา พอดีเพิ่งดูจบไปด้วย สนุกดี!!

 

อยากให้คุณๆลองดูกันนะคะ

The King 2hearts ซีรีย์เกาหลีที่กล่าวถึงประเทศเกาหลีใต้ ในระบอบรัฐธรรมนูญที่มีการปกครองรูปแบบพระมหากษัตริย์ ราชินี และยังมีเจ้าชายรูปงาม อีแจฮา (รับบทโดย อีซึงกิ พระเอกจาก มรดกรักฉบับพันล้านวอน) เขามีศักดิ์เป็นเจ้าชายแห่งเกาหลีใต้ ผู้ที่ไม่เคยแม้แต่จะสนใจกิจการของบ้านเมืองเลย เขาต้องถูกบังคับให้แต่งงานกับ คิมฮังอา (รับบทโดย ฮาจีวอน นางเอกจาก Secret Garden) เธอมีตำแหน่งเป็นครูฝึกกองกำลังทหารหน่วยรบพิเศษเกาหลีเหนือ และยังเป็นลูกสาวของผู้ทรงอำนาจแห่งเกาหลีเหนือ

 

 ในช่วงแรกที่เขาและเธอได้พบกัน ด้วยความแตกต่างของทั้งคู่ จึงมักจะไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่ แต่ทั้งสองก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคเรื่องราวความวุ่นวายซับซ้อนร่วมกัน เมื่อนานวันเข้า ความผูกพันเริ่มก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ จนกลายเป็นความรักที่ฝังแน่น แต่ทว่าด้วยเหตุผลทางการเมืองอีกเช่นกัน ที่จะพรากเขาและเธอออกจากัน เรื่องราวของคนทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป เขาและเธอจะสามารถครองคู่ร่วมกันอย่างสงบสุขได้หรือไม่ ติดตามชมและร่วมเอาใจช่วย ทั้งคู่ได้ในซีรีย์เกาหลี The King 2Hearts อีกหนึ่งผลงานคุณภาพที่เพื่อนๆ ไม่ควรพลาดจ้า
 

 

 

 

 

ถ้าใครได้ดู จะเข้าใจบางส่วนของเกาหลีเหนือ และเกาหลีใต้มากขึ้นค่ะ พระเอก นางเอก กะ พระรอง นางเอกรองก็น่ารัก ทั้งดราม่า ตลก ซึ้งไปกับความรักอันน่าประทับใจ ^ _ ^

เนื้อหาโดย: InTheNameOfLove
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
InTheNameOfLove's profile


โพสท์โดย: InTheNameOfLove
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
ตั้งกระทู้ใหม่