หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เพชร – ฌอห์ณ- เลโอ” ร่วมสัมผัส Nokia Asha 310 สมาร์ทโฟนใหม่ 2 ซิม และ Wi-Fi ในเครื่องเดียว เพิ่มความสนุกกับชีวิตออนไลน์

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย moses

 

 

“เพชร – ฌอห์ณ- เลโอ” ร่วมสัมผัส Nokia Asha 310

สมาร์ทโฟนใหม่2 ซิม และ Wi-Fiในเครื่องเดียวเพิ่มความสนุกกับชีวิตออนไลน์

 

โนเกียดึง 3 นักแสดงวัยรุ่น  “เพชร รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล”  “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และ “เลโอ โซสเซย์” ร่วมสัมผัสความสนุกบนโลกออนไลน์ กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด NokiaAsha 310  ที่มีฟังก์ชั่น 2 ซิมและ Wi-Fi โดนใจวัยรุ่น สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ดั่งใจในราคาน่าพอใจ มาพร้อมแอพลิเคชั่นสุดฮิตอย่าง Line และเกมอีกมากมาย ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของสมาร์ทโฟนตระกูล Asha

 

นักแสดงสาวเปรี้ยว “เพชร รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล” ที่กำลังจะมีผลงานละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ บอกว่าชีวิตวัยรุ่นสมัยใหม่มีสังคมออนไลน์เช่น แชต เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ที่ต้องคอยอัพเดต ใช้โทรศัพท์มือถือเป็นศูนย์รวมความบันเทิง ทั้งเกม เพลง แอพ ยิ่งตอนนี้มี Line ยิ่งถูกใจคนชอบแชตอย่างเพชร

 

ส่วนหนุ่มอินเตอร์หน้าหล่อ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่เพิ่งจะมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง ทองสุก 13บอกว่าเป็นวัยรุ่นนี่ต้องรู้จักเลือกถึงจะได้ของดี ราคาไม่แพง  มีมือถือฉลาดๆ เครื่องเดียว ก็ตอบโจทย์ชีวิตทุกด้านทั้งโทรหาคนในครอบครัวเช็คอีเมล์งาน ส่งเมสเสจให้เพื่อน ตอบเม้นท์แฟนเพจ แถมที่ไหนมี Wi-Fi ฟรี เราก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เรียกว่า ประหยัดทั้งราคาเครื่อง และประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้งาน

 

สำหรับ Nokia Asha 310 เป็นสมาร์ทโฟนโนเกียเครื่องแรกที่มอบประสบการณ์การใช้งานสองซิม พร้อมฟังก์ชั่น Easy Swap และ Wi-Fi ในเครื่องเดียว เทคโนโลยี Easy Swap ให้สลับซิมได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องถอดฝาหลัง สนุกกับการดูวิดีโอจาก YouTube ดาวน์โหลดเกมสุดฮิตฟรีกว่า 40 เกมรวมถึงแชตกับเพื่อนๆ ผ่านแอพสุดฮิตเช่น Line และอีกหลากหลายเกมที่จะออกใหม่ อย่าง Goldrush

 

นอกจากนี้ โนเกียยังไอเดียบรรเจิดกับวิดีโอคลิปนำเสนอเรื่องราวแปลกแหวกแนวในคอนเซ็ปต์ “เป็นวัยรุ่นมันไม่ง่าย” เรื่องราวของคู่แม่ลูกที่สลับบทบาทกัน เพื่อให้คุณแม่ได้เข้าใจชีวิตของวัยรุ่นในปัจจุบันที่ไม่ง่ายอย่างที่คิด แต่ด้วย Nokia Asha คุณแม่ก็สามารถเข้าถึงความเป็นวัยรุ่นยุคนี้ได้ถ่องแท้  ติดตามเรื่องราวของแม่ลูกคู่นี้ได้ที่  www.nokia.co.th/ashaforteen

 

Nokia Asha 310 มีหน้าจอสัมผัส ทนรอยขีดข่วน มาในดีไซน์หรู พร้อมกล้อง 2 เมกะพิกเซล มีสีดำ ขาว และสีทอง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 3,150 บาท

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 256710 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
ผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!Xiaomi 14 Ultra: สุดยอดสมาร์ทโฟนที่กล้องดีไซน์ล้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่