หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่ามาถาม นุ่น ไม่ยุ่งครอบครัวหนิง-จิน มีปัญหา!!

โพสท์โดย Impossible
อย่ามาถาม นุ่น ไม่ยุ่งครอบครัวหนิง-จิน มีปัญหา!!

เพราะเป็นเรื่องของครอบครัวคนอื่นเพื่อนซี้อย่าง "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" จึงยืนยันคำตอบเดิม "ไม่ขอออกความเห็นใดๆ ทั้งสิ้น" กลางงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ "แพนทีน โปร-วี คัลเลอร์ แอนด์ เพิร์ม ลาสติ้ง แคร์" หลังจากที่โดนกองทัพนักข่าวถามถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีที่หนุ่ม "จิน จรินทร์" ได้แอบนอกใจภรรยาสุดสวย "หนิง ปณิตา" ไปกิ๊กกั๊กกับ "ไฮโซน้ำหวาน" จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตสนั่นวงการบันเทิง ซึ่งงานนี้สาวนุ่นก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นฮอตดังกล่าวเพียงแค่ว่า...

"มันเป็นเรื่องของครอบครัวเค้า นุ่นขอไม่ออกความเห็นค่ะไม่ว่าจะในฐานะสนิทเพื่อนหรืออะไรก็ตาม ส่วนใครที่คิดจะเรื่องนี้จับมาโยงกับครอบครัวนุ่นอันนี้นุ่นยืนยันได้เลยว่าครอบครัวนุ่นยังปกติดีไม่มีปัญหาอะไรเลยสักนิดค่ะ"

ที่มา: sanook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Impossible's profile


โพสท์โดย: Impossible
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์เหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่นพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดัง"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?
ตั้งกระทู้ใหม่