หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลือ Apple เตรียมทำ iPhone รุ่นตลาดล่าง จอใหญ่ 4.5 นิ้วราคาไม่เกินหมืนบาท

โพสท์โดย witsanuwat

 

 

ปี 2014 นั้นเหมือนกับว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับไลน์อัพของ Appe นอกจากมีข่าวลือว่า iPhone รุ่นตัวบนสุดที่ขายอยู่ในปัจจุบันนี้จะมีหน้าจอใหญ่ไปถึง 4.8 นิ้วในปีหน้า ตอนนี้ก็มีข่าวเพิ่มมาแล้วว่าปีหน้านี้ Apple จะออก iPhone สำหรับตลาดระดับล่าง ซึ่งตัวนี้จะมีหน้าจอขนาดประมาณ 4.5 นิ้ว และราคาประมาณ 330 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 9800 บาท ส่วนวัสุดนั้นจะเป็น Polycarbonate เหมือนกับ Macbook รุ่นที่ถูกเลิกทำไปแล้ว (รุ่นพลาสติกสีขาวออกเงาๆ)

 

แต่ข่าวเรื่อง iPhone หน้าจอใหญ่ไปเป็น 4 นิ้วกลางๆ และ iPhone รุ่นถูกนี้ หมายถึงรุ่นที่จะออกในปี 2014 ซึ่งในปีนั้นอาจจะเป็น iPhone 6 หรือชื่ออื่นๆ สำหรับในปีนี้เราคงเห็น iPhone 5S ไปก่อนครับ

 

Source : Apple Insider

 

ที่มา: http://board.postjung.com/topic-edit.save.php
/itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo HajimemashitaiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่