หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์ว่อน วิจารณ์ "ทาทา" หนัก มั่นใจเกินไป หรือคอสตูมทำพิษ

เนื้อหาโดย Min Min

มีข่าวตลอดว่าป่วยรุมเร้า แต่ฝ่ายคอสตูมจะต้องขนาดนี้เลยเหรอ หรือว่าทาทามั่นใจเกินไป ?!?

 

ภาพงานแถลงข่าวและเบื้องหลังการถ่ายโปสเตอร์คอนเสิร์ต 6 2 13

การรวมตัวของศิลปินครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อปี 2539 ในชื่อ 6.2.12 (หกสองสิบสอง) เป็นปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญในรอบ 20 ปีที่ผ่านมา ที่เรียกได้ว่าถ้าใครเป็นวัยรุ่น วัยมันส์ สมัยนั้นก็ “ไม่มีใครไม่รู้จัก 6.2.12”. ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญจะกลับมาอีกครั้ง ในชื่อคอนเสิร์ต “6.2.13” ด้วยโชว์ร้อง,เต้นที่เปี่ยมพลังจากทั้ง 6 ศิลปิน และโปรดักชั่นอลังการจัดเต็มในสไตล์เอไทม์โชว์บิส พร้อมเปลี่ยนรอยัล พารากอน ฮอลล์ ให้กลายเป็นคอนเสิร์ตที่วงการดนตรีต้องจารึกไว้อีกครั้ง คอนเสิร์ตครั้งนี้

แต่ประเด็นกลับไปอยู่ที่ชุดสาวมหัศจรรย์อย่าง ทาทา ยัง เมื่อเธอเปิดตัวด้วยชุดอันสุดแสนจะโค้งเว้า

จึงถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าเหมาะสมกับรูปร่างเธอหรือไม่ 

เนื้อหาโดย: Min Min
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Min Min's profile


โพสท์โดย: Min Min
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
86 VOTES (4.1/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วกางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880ลาวประกาศแจ้งเปลี่ยนชื่อเรียก "รถดูดส้วม" ใหม่ เปลี่ยนมาเป็น "รถบริการดูดน้ำเปื้อน"?ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!นักโบราณคดีพบ มนุษย์ถ้ำสมัยโบราณ ก็กลัวซอมบี้เหมือนกันเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนอากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?มนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วทึ่งทั่วโลก : อื้อหือ...นวตกรรมทางเกษตรแบบทรงกลม ช่วยในการเพิ่มผลผลิตสู้ภัยแล้งในทะเลทรายได้เป็นอย่างดีเลยเน่อลาวประกาศแจ้งเปลี่ยนชื่อเรียก "รถดูดส้วม" ใหม่ เปลี่ยนมาเป็น "รถบริการดูดน้ำเปื้อน"?อากาศร้อนจัด! ขนาดรองเท้ายังเป็นฮีตสโตรก..จากเบอร์ 44 หดเหลือ 36
ตั้งกระทู้ใหม่