หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายไทย 1 ใน 100 เจ้าโลกโค้งผิดรูป เซ็กซ์มีปัญหา

โพสท์โดย Min Min

แพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง เผย โจ๋ไทยแจ้นแก้ศัลยกรรมจู๋มากสุด เพราะฉีดสารหวังเพิ่มขนาด แต่ติดเชื้อจนเน่า ขณะที่เทรนด์ใหม่จากจีน เจ้าโลกด้วนตัดต่อจากคนตายใส่คนเป็นได้ แต่ยังถกด้านจริยธรรม เตือนตัดต่อเจ้าโลกต้องเอาของรักที่ถูกตัดแช่แข็ง มาให้หมอภายใน 6 ชั่วโมง อวดเทคนิคใหม่ล่าสุดปลูกเนื้อเยื่อเพิ่มขนาดองคชาต ไทยอยู่ระหว่างวิจัย เกาหลี จีน ยุโรปตอนกลางทำแล้ว พบชายไทย 1 คน จาก100 จู๋โค้งงอ ผิดรูป ชี้โค้งเกิน 45% เซ็กซ์มีปัญหาต้องผ่าตัดแก้ไข
       
       วันที่ 5 ส.ค.ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ โรงพยาบาลราชวิถี ในการประชุมวิชาการกรมแพทย์ ประจำปี 2551 นพ.ธิติ เชาวนลิขิต แพทย์ประจำงานศัลยกรรมตกแต่ง กลุ่มงานศัลยกรรม โรงพยาบาลเลิศสิน กรมการแพทย์ บรรยายเรื่อง เมื่อรยางค์สิ้นสภาพ:การฟื้นฟูองคชาต ว่า ปัญหาอวัยวะเพศชายหรือ องคชาตมีรูปร่างและการทำงานไม่ปกติ ที่มีสาเหตุมาจากการที่อวัยวะเพศเสียหายจากการโดนตัดทิ้ง การติดเชื้อจากการฉีดสารแปลกปลอมที่ทำให้อวัยวะมีขนาดโต การบิด โค้งงอ เอียงผิดรูป การเพิ่มขนาดอวัยวะที่เล็กผิดปกติให้ยาวขึ้น และการสร้างอวัยวะเพศใหม่สำหรับเพศที่ 3 โดยเปลี่ยนจากหญิงเป็นชาย สามารถแก้ไขด้วยการผ่าตัดให้สามารถทำหน้าที่ในการขับถ่ายของเสีย ด้วยการปัสสาวะ และการสืบพันธุ์ได้เป็นปกติ
       
       นพ.ธิติ กล่าวว่า ทั้งนี้ ผู้ที่มีอวัยวะเพศเกิดการผิดปกติ ซึ่งเข้ามารับการรักษาจากแพทย์มากที่สุด เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่นิยมฉีดน้ำมันมะกอก หรือสารอื่นๆ ที่เชื่อว่า จะทำให้มีอวัยวะเพศที่มีขนาดใหญ่ขึ้น จนเกิดการติดเชื้อ ซึ่งกลุ่มนี้จะต้องทำการผ่าตัดเพื่อลอกบริเวณชั้นผิวหนังที่เกิดการติดเชื้อ ออกทั้งหมด แล้วนำหนังที่อัณฑะมาหุ้มแทน ทำให้สามารถใช้งานได้ปกติ แต่อาจมีรูปร่างและผิวสัมผัสไม่เหมือนเดิม

 “เมื่อ 2 ปี ที่แล้ว ที่ประเทศจีน มีการนำอวัยวะเพศชายจากศพมาตัดต่อในชายที่อวัยวะเพศขาดสำเร็จเป็นรายแรกของ โลก ซึ่งแนวโน้มในอนาคตมีความเป็นไปได้ว่า ผู้ที่ถูกตัดอวัยวะขาด หรือผู้หญิงที่อยากเป็นผู้ชายจะใช้วิธีนี้ อย่างไรก็ตาม ยังเป็นเรื่องที่มีการถกเถียงทางด้านจริยธรรม และจะคุ้มหรือไม่เนื่องจากผู้ที่ใช้วิธีการนี้จะต้องรับประทานยากดภูมิคุ้ม กันเป็นจำนวนมากไปตลอด”นพ.ธิติ กล่าว
       
       นพ.ธิติ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ในการแก้ไขอวัยวะเพศที่มีขนาดเล็กผิดปกติ ซึ่งพบว่า เล็กเพียง 4 เซนติเมตร สามารถแก้ไขเพิ่มขนาดอวัยวะเพศโดยการยืด ผ่าตัดเส้นเอ็น ผังพืดแต่มักไม่มารับการรักษาเนื่องจากเป็นปมด้อยและมีความรู้สึกอับอาย โดยจะต้องผ่านการวิเคราะห์ทางจิตโดยได้รับการรับรองจากจิตแพทย์ และอธิบายขั้นตอนวิธีการอย่างละเอียดด้วย

      นพ.ธิติ กล่าวว่า ขณะที่ทางการแพทย์มีวิธีการใหม่ล่าสุดในการขยายยืดขนาดอวัยวะเพศ โดยการผ่าตัดสร้างเนื้อเยื่อ จากเซลล์ในถุงอัณฑะ โดยการใช้ไหมละลายสร้างเป็นโครงขึ้นมา ซึ่งสามารถขยายยืดอวัยวะเพศได้ประมาณ 3 นิ้ว ทำให้มีขนาดเท่ากับคนปกติ ซึ่งทางทีมแพทย์โรงพยาบาลเลิดสิน โรงพยาบาลปิยะเวท และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้ร่วมกันทำการวิจัยการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศด้วยวิธีดังกล่าว ซึ่งโครงการผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการจริยธรรมในมนุษย์แล้ว ขณะนี้ทำการเพิ่มขนาดโดยวิธีดังกล่าวไปแล้ว 10 คน ซึ่งกลุ่มคนกลุ่มนี้ ต้องการเพิ่มขนาดเนื่องจากขาดความมั่นใจมีปมด้อย แม้ว่าจะมีอวัยวะเพศไม่เล็กผิดปกติ ซึ่งในหลายประเทศมีการให้บริการศัลยกรรมเพื่อความงามแล้ว เช่น ประเทศจีน เกาหลี ยุโรปตะวันออก ขณะที่ประเทศแถบสแกนดิเนเวียน ให้สิทธิประกันสุขภาพสามารถทำการแก้ไขปัญหาอวัยวะที่มีขนาดเล็กได้แต่ประเทศ ไทยยังไม่มีความชันเจนนัก ซึ่งหากโครงการนี้ผ่านขั้นตอนการวิจัยซึ่งคาดว่าในปีหน้าจะแล้วเสร็จ แต่การผ่าตัดลักษณะนี้มีราคาสูงมาก โดยเป็นค่าอุปกรณ์ 6 หมื่นบาท ไม่รวมค่าผ่าตัดอีกประมาณ 1 แสนบาท

    “ส่วนการแก้ไของคชาตผิดรูป มีการโค้งคอพบว่ามีมาก แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยกล้ามารับการรักษาเพราะอาย ซึ่งหากมีการโค้ง งอหรือเอียง 20-30% มักจะใช้งานได้ตามปกติ ซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วย ในรายที่มีความผิดปกติ 45% ขึ้นไปมักจะมาพบแพทย์ ซึ่งเคยตรวจพบบางหลายมีการโค้งคอ มากที่สุดถึง 100% โดยพบความผิดปกติทุกกรณี 1ต่อ100คน ทั้งนี้ส่วนใหญ่สาเหตุที่ทำให้อวัยวะเพศโค้งงอนั้น มาจากการเกิดอุบัติเหตุเนื่องจากมีเพศสัมพันธ์ หรือการช่วยตัวเองอย่างรุนแรงจนทำให้เกิดการฉีกขาดตรงบริเวณปอกของเนื้อ เยื่อที่ทำให้อวัยวะเพศขยายตัว แต่ไม่ถึงกับหัก มีเพียงรอยแผล และเกิดเป็นแผลเป็น ซึ่งเป็นสาเหตุที่พบบ่อยที่สุด นอกจากนั้นมีจำนวนเล็กน้อยที่เกิดจากผลข้างเคียงจากการรับประทานยาลดความดัน ซึ่งผู้มาปรึกษาแพทย์ด้วยปัญหาดังกล่าว มีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป และเคยมีเพศสัมพันธ์แล้วและมักจะเกิดความกังวลในช่วงที่กำลังตัดสินใจจะแต่ง งาน ส่วนการรักษานั้น ในรายที่ไม่รุนแรงสามารถกลับมาเป็นปกติได้เอง 70-80% ใช้ยาในการรักษาก็หาย แต่ในรายที่รุนแรงก็จำเป็นที่จะต้องผ่าตัดแก้ไขรูปทรง”นพ.ธิติ กล่าว

น้องชายโค้งเอียงไปด้านไหน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Min Min's profile


โพสท์โดย: Min Min
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆHuawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟ
Liu Yifei @ Harper's BAZAAR China April 2024Sheynnis Palacios @ HAUNTED Mexico April 2024(ATEEZ) Mingi , Yeosang , Wooyoung & Yunho @ MEN’S FOLIO Singapore-Malaysia April 2024พรี่เมี่ยมสุดๆ
ตั้งกระทู้ใหม่