หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Nokia EOS รุ่นกล้อง 41 ล้านอาจถูกวางจำหน่ายในชื่อ Lumia 1000

โพสท์โดย witsanuwat

 

 
คล้ายกับว่าอารยธรรมเลขรุ่น 4 หลักของ Nokia จะกลับอีกครั้ง โดยในตอนนี้ได้มีเลขรุ่นลึกลับอย่าง Lumia 1000 ปรากฏที่เว็บของโอเปอเรเตอร์รายใหญ่อย่าง China Mobile ซึ่งถ้าดูตามการตั้งชื่อของ Nokia ที่รุ่นท็อปจะมีเลขที่สูงในระดับ 8 ถึง 9 แล้ว (อย่าง Lumia 820 และ 920) การที่มีเลข Lumia 1000 ปรากฏออกมานี้ จึงเป็นไปได้สูงว่า Lumia 1000 ก็คือตัวท็อปตัวใหม่จาก Nokia ก็ไม่พ้นตัวไหน นอกจากข่าวลือตัว Windows Phone กล้อง 41 ล้านที่มีรหัสพัฒนาว่า EOS นั่นเอง
 
 
รายละเอียดสเปคของ Nokia EOS นั้นยังไม่มีออกมามากนักนอกจากเรื่องกล้องว่าจะกลับไปเน้นที่คุณภาพของรูป ถ่ายในระดับสูงเหมือนกับ Nokia 808 อีกเช่นเคย ถึงแม้ว่า Lumia 920 นั้นจะถือว่าทำออกมาได้ดี โดยเฉพาะในเรื่องการถ่ายในที่แสงน้อยและระบบกันสั่น แต่ถ้าเทียบคุณภาพของกล้องโดยรวมแล้ว Nokia 808 ยังคงเหนือกว่าเพราะขนาดเซนเซอร์ที่ใหญ่กว่ามากนั่นเอง
 
 
 
Source : mobilegeeks
 
ที่มา: http://forum.i3.in.th/content/view/7119
itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่หนุ่มพม่าเสียชีวิตจากการช่วยลูกสาวตัวน้อย10อรหารประจำชาติอินโดนีเซีย น่าลองอร่อยสุดๆเอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมประสบการณ์ที่น่าผิดหวังของผู้โดยสารแอร์อินเดียเปิดหูให้กว้าง ใช้ใจในการช่วยฟัง ฝึกเป็นผู้ฟังที่ดีมีการฟังอย่างลึกซึ้ง เพื่อเข้าใจผู้ร่วมสนทนามากขึ้น Deep listeningสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นอิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!เดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวงพืชพันธุ์ไม้น่าสนใจ : เห็ดแผงคอสิงโต: อัญมณีจากธรรมชาติ สู่จานอาหารและสุขภาพที่ดีหนึ่งในวิธีการกด ATM ที่ปลอดภัยขึ้น โดยการมีน้องๆหมาที่น่าเกรงขาม คอยช่วยป้องกันนี่แหล่ะเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!เปิดหูให้กว้าง ใช้ใจในการช่วยฟัง ฝึกเป็นผู้ฟังที่ดีมีการฟังอย่างลึกซึ้ง เพื่อเข้าใจผู้ร่วมสนทนามากขึ้น Deep listeningเขียนอ่านโอฬาร์ตุ๊กตาดินเผาที่ขุดพบจากสุสานแห่งราชวงศ์ถัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่