หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปาร์คบอม (2NE1) เผย ความรู้สึกในการแสดงด้วยเท้าเปล่า!

เนื้อหาโดย น้อง พอลล่า แซ่บเวอร์ๆ

ปาร์คบอม  (2NE1) เผย  ความรู้สึกในการแสดงด้วยเท้าเปล่า!

           เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ปาร์คบอม ได้แสดงความรู้สึกในการแสดงด้วยเท้าเปล่าลงในทวิตเตอร์ ของตนเองว่า  วันนี้เป็นวันพิเศษจริงๆค่ะ ฉันตกใจมากๆเลยค่ะ ฉันรู้สึกเย็นเท้าข้างหนึ่งขึ้นมาทันทีค่ะ เรื่องนี้จะเป็นความทรงจำสำหรับฉันค่ะ  ปาร์คบอม  กล่าวอีกว่า  ถึงตอนนั้นฉันจะทำอะไรไม่ถูก แต่สมาชิกที่กำลังสนุกเหมือนจะรู้ว่าฉันทำอะไรไม่ถูก พวกเธอเลยมองหน้าฉันเหมือนจะบอกว่าไม่เป็นไร  มาสนุกกันเถอะ  ทำให้ฉันรู้สึกมีพลังขึ้นมากค่ะ  บนเวทีพวกเธอกำลังจับตามองฉัน อาจทำอะไรที่ไม่คาดคิดก็ได้   สุดท้ายปาร์คบอมกล่าวว่า  เหมือนเป็นเรื่องต่อกันเลยนะคะ ไม่รู้ว่าถ่ายรูปนี้กันยังไง แต่ตอนที่พวกเราลืมตัวกันอยู่ พวกเราส่งสายตาให้กันอยู่ค่ะ
 

ปาร์คบอม  (2NE1)

2NE1 

          ในงาน 22 th High 1 Seoul Music Awards  ที่จัดขึ้น SK Olympic  Handball Stadium ที่กรุงโซลในวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา  ซึ่งในระหว่างการแสดงเพลง  I Love You  จู่ๆ เธอทำรองเท้าส้นสูงหลุดไปข้างหนึ่งด้วยเหตุนี้  ปาร์คบอม จึงตัดสินใจถอดรองเท้าส้นสูงทั้งสองข้างและทำการแสดงจนกระทั้งจบด้วยเท้าเปล่า สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก  ทางด้านชาวเน็ตให้ความเห็นว่า  การเต้นเท้าเปล่าของปาร์คบอมสุดยอดจริงๆ , ปาร์คบอมน่ารักจัง ,  ขนาดถอดรองเท้าส้นสูง เรียวขายังสุดยอดเลย

ปาร์คบอม  (2NE1)

ปาร์คบอม

ปาร์คบอม  (2NE1)

ปาร์คบอม  (2NE1) 

 

เนื้อหาโดย: น้อง พอลล่า แซ่บเวอร์ๆ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
ตั้งกระทู้ใหม่