หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 วิธีใช้ประโยชน์จากหูฟัง iPhone ให้เต็มประสิทธิภาพ

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย FullBest LookPuDee

10 วิธีใช้ประโยชน์จากหูฟัง iPhone ให้เต็มประสิทธิภาพ

ผมเองเป็นหนึ่งคนที่ชอบฟังเพลงจาก iPhone เป็นประจำและก็คิดว่าหลายๆ คนก็จะเป็นแบบผมเช่นกัน  เท่าที่ใช้หูฟังของ iPhone มาส่วนใหญ่กดอยู่ไม่กี่แบบ เช่น กดเล่นเพลง หยุดเพลง เปลี่ยนเพลง อะไรทำนองนี้ แต่รู้หรือไม่ว่าเจ้าหูฟัง iPhone ตัวนี้มันทำอะไรได้เยอะกว่าเพิ่มเสียงหรือว่าลดเสียงเท่านั้น  มันมีกว่า 10 เทคนิคที่ซ่อนเอาไว้ในสายขาวเส้นนี้มาดูกัน

 

เทคนิคการใช้งานหูฟัง iPhone ที่ควรทราบ

  1. กดตรงกลาง 1 ครั้ง เพื่อเล่นหรือหยุดเพลง
  2. กดตรงกลาง 2 ครั้งโดยครั้งที่ 2 นั้นให้กดค้าง เพื่อเลื่อนเพลงไปข้างหน้าให้เร็วขึ้น (Fast-Forward)
  3. กดตรงกลาง 3 ครั้งโดยครั้งที่ 3 ให้กดค้าง เพื่อเล่นเพลงแบบย้อนกลับ (Rewind)
  4. กดตรงกลาง 2 ครั้ง เพื่อเล่นเพลงถัดไป
  5. กดตรงกลาง 3 ครั้ง เพื่อย้อนกลับไปเล่นเพลงก่อนหน้า
  6. หากมีสายเข้า ให้กดตรงกลาง 1 ครั้ง เพื่อรับสาย หลังจากคุยเสร็จแล้วก็กดตรงกลางอีกครั้งเพื่อวางสาย
  7. หากมีสายเข้าและอยากตัดสาย ทำได้โดย กดปุ่มกลางค้างเอาไว้จนกว่าจะได้ยินเสียงบีบๆ 2 ครั้ง
  8. หากกำลังคุยสายอยู่แล้วมีสายซ้อนเข้ามา กดปุ่มกลาง 1 ครั้งเพื่อรับสายใหม่ หากจะวางสายซ้อนก็ให้กดปุ่มกลางค้างไว้ 2 วินาที
  9. สั่งถ่ายรูปง่ายๆ โดยการกดปุ่มเพิ่มเสียง 1 ครั้ง (อย่าลืมเปิดกล้องขึ้นมาก่อน) สำหรับการถ่ายวีดีโอก็เช่นกันและต้องการหยุดการถ่ายวีดีโอก็กดที่ปุ่มเพิ่มเสียงอีกครั้ง
  10. iPhone 4S กดตรงกลางค้างเพื่อเรียก Siri, ส่วน iPhone 4 กดตรงกลางครั้งเพื่อเรียก Voice Control ขึ้นมา

นี่เป็นเทคนิคดีๆ ที่นำมาฝากกัน ว่างๆ ก็ลองหยิบสายหูฟังมาลองใช้และลองสั่งการดูนะครับ อย่างน้อยมันก็จะคุ้มค่ากับราคา 1000 กว่าบาทสำหรับค่าตัวของมัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
FullBest LookPuDee's profile


โพสท์โดย: FullBest LookPuDee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว“ชาวเน็ตมาเลย์ไม่ทน” ฟาดเดือด! สื่อดังมาเลย์ หลัง‘พาดข่าวประชดชาวมาเลย์ด้วยกันเอง’ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่