หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Sharp จากหม้อหุงข้าวสู่โทรศัพท์มือถือ 4 รุ่นแรกไทย

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

Sharp จากหม้อหุงข้าวสู่โทรศัพท์มือถือ 4 รุ่นแรกไทย

เชื่อเถอะครับว่า Sharp ตอนนี้กำลังนำธุรกิจโทรศัพท์มือถือเข้ามาในประเทศไทยแล้ว แต่เป็นการนำเข้าผ่านทาง SIS และ Qool Distribution โดยการนำเข้าครั้งนี้มีเข้ามาด้วยกัน 4 รุ่น เข้ามาจับในหลาย Segment ซึ่งตอนนี้เองผมค่อนข้างมั่นใจว่าทุกท่านคงจะไม่คุ้นกับโทรศัพท์มือถือจากแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง Sharp เพราะหลายๆคนมองแบรนด์นี้เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ามากกว่า เช่น พวกไมโครเวฟ, หม้อหุงข้าว, เครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น การมาครั้งนี้จึงมีการบ้านที่สำคัญของทั้ง Sharp และ SIS ว่าจะทำอย่างไรให้ผู้คนเปิดใจและหันมาทำความคุ้นเคยกับแบรนด์ Sharp ที่เป็นโทรศัพท์มือถือ

การจะทำให้คนคุ้นเคยกับอะไรได้แน่นอนต้องทำให้เค้าเห็นว่า Sharp ก็ทำโทรศัพท์มือถือที่ดีได้ ทั้งการสร้างอุปกรณ์ที่น่าสนใจ, การสร้าง User Experience ที่ดี, การบริการที่ดีและการตลาดที่ดี ทั้งหมดนี้ส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ทั้งหมด ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องของเวลาก็สำคัญ ดังนั้นการเริ่มต้นที่ดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง สำหรับ 4 รุ่นแรกที่ทาง Sharp ขนมาที่ประเทศไทยนั้นก็ถือว่ามีความน่าสนใจไม่น้อยเลยเหมือนกัน

รุ่นแรกเราจะมาเริ่มที่ตัวท็อปกันก่อน เอากันตรงๆถือว่าเป็นแค่ตัวท็อปของ Sharp เท่านั้นเพราะว่าตัวเครื่องมี Spec ที่ถือว่าอยู่ในระดับกลางตารางแต่มีจุดเด่นที่น่าสนใจในชื่อรุ่นว่า SH930W หรือ AQUOS Phone นั่นเอง

Sharp จากหม้อหุงข้าวสู่โทรศัพท์มือถือ 4 รุ่นแรกไทย

 

 

1. SH930W หรือ AQUOS Phone  

 

 

Sharp จากหม้อหุงข้าวสู่โทรศัพท์มือถือ 4 รุ่นแรกไทย

2. รุ่นต่อมาเป็นรุ่น SH837W เป็นรุ่นรองลงมาจาก AQUOS Phone 

 

 

Sharp จากหม้อหุงข้าวสู่โทรศัพท์มือถือ 4 รุ่นแรกไทย

3. ตัวรองลงมาเป็นรุ่น SH631W ตัวนี้มีขนาดหน้าจอลดลงมาเป็น 4.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ qHD (960 x 540 พิกเซล)

 

 

Sharp จากหม้อหุงข้าวสู่โทรศัพท์มือถือ 4 รุ่นแรกไทย

4. มาที่ตัวเล็กที่สุดแต่ตัวเครื่องมันไม่ค่อยจะเล็กเท่าไรเพราะมันมีขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 5 นิ้วเท่ารุ่นท็อปอย่าง AQUOS Phone โดยมีชื่อรุ่นว่า SH530U (Dual-SIM) 

 

 

 

 

Sharp จากหม้อหุงข้าวสู่โทรศัพท์มือถือ 4 รุ่นแรกไทย

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาทำไม...ต้องกินอาหารคลีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุดครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่