หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มวัย 23 ปี สร้างเสียงหัวเราะสุดฮา ผ่าน youtube (ชมคลิป)

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

 

การทำให้คนอื่นหัวเราะ หรือหัวเราะให้กับตัวเองคุณคิดว่ามีประโยชน์มากน้อยอย่างไร?
steve kardynal อายุ 23 ปี แกสร้างเสียงหัวเราะ ผ่าน youtube ให้ผู้คนโดยไม่หวังผลตอบแทนอะไร
ว่ากันว่าหัวเราะคือสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงสุขภาพและจิตใจที่สุข สดชื่น แข็งแรงสมบูรณ์ อีกทั้งยังเป็นเครื่องมือทางการแพทย์ชนิดหนึ่งในการรักษาโรค โดยนักวิทยาศาสตร์กล่าวว่า ถ้าเรานำเสียงหัวเราะมาสังเคราะห์เป็นยาได้ เราคงจะมียาวิเศษที่สามารถรักษาโรคทุกชนิดได้ตั้งแต่ โรคซึมเศร้า ไปจนถึงโรคหัวใจเลยทีเดียว


นอกจากนี้การหัวเราะยังส่งผลให้อวัยวะทุกส่วนตั้งแต่หัวใจ ปอด กล้ามเนื้อ สมองไปจนถึงระบบภูมิคุ้มกันต่างๆของร่างกายทำงานได้อย่างดี ลองดู ตานี่ จากเพลง Call Me Maybe 

โพสท์โดย: joo jung
ที่มา: fwdmail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขง"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่งCannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียหมอเตือน ฉี่ท่าสวอต เป็นอันตรายต่อสุขภาพ"จังหวัดที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทยสื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"ย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลาอิสราเอลเผย "ตัวประกันคนไทยในกาซา ดับเพิ่ม 2 ราย"ตำรวจบุกค้นบ้านนักร้องเกาหลี ฐานชนแล้วหนี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมูกระทะกินแล้วอ้วนจริงหรือไม่5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนักลักซูสุดๆ!! เจ้าเหมียวลูกคุณหนู กับการฉลองวันเกิดของเธอในร้าน Louis Vuitton
ตั้งกระทู้ใหม่