หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาย "มนุษย์หมาป่า" แสดงละครสัตว์หาเลี้ยงชีพ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

เฮซุส  ฟาจาร์โด ชาวเม็กซิกันผู้เคราะห์ร้าย เจ้าของฉายา "มนุษย์หมาป่า"  โดยใบหน้าของเขาปกคลุมด้วยเส้นผม และขนทั่วทั้งหน้า ทำให้ต้องหากินด้วยการแสดงเป็นตัว “มนุษย์หมาป่า” ในคณะละครสัตว์ มาตั้งแต่อายุ 13 ปี นานถึง 20 ปี

ล่าสุดเขาได้เข้าร่วมแสดงกับคณะละครสัตว์น่าขนหัวลุก สำหรับวันฮาโลวีนในอังกฤษ ซึ่งคณะละครสัตว์ดังกล่าว สามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศการประกวดในปีที่ผ่านมา และมีแผนที่จะแสดงทัวร์ยุโรปต่อไป

ทั้งนี้อาการของโรคมนุษย์หมาป่า หรือ  (Hypertrichosis) เป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของขนตามร่างกายทำให้เกิดขน ขึ้นหนาแน่น และมีความยาวมากกว่าปกติ ในยุค 20 ที่ละครสัตว์กำลังเพื่องฟู ผู้ป่วยโรคมนุษย์หมาป่า จึงเป็นที่ต้องการของคณะละครสัตว์อย่างมาก จนถึงปัจจุบัน

โพสท์โดย: joo jung
ที่มา: news.th.msn.
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?เด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมหนุ่มนอนรับลมอยู่ดีๆ..ก็กลายเป็นผู้ประสบภัยซ่ะงั้นญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!กระป๋องแบนกับไม่แบน..ราคาแตกต่างกันมั๊ย ?นักร้องดัง "ควอน อึนบี" กำลังคัมแบคอีกครั้ง!!ภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องดอโรธี เอ็ดดี้: หญิงผู้พลิกผันชีวิตด้วยปริศนาอดีตชาติ20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดไอเดีย! ปลาโปร่งใส ที่กินขยะเป็นอาหาร ทำคนรักความสะอาด?กินอะไรทำให้หน้าเด็ก ?หนุ่มนอนรับลมอยู่ดีๆ..ก็กลายเป็นผู้ประสบภัยซ่ะงั้นสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชีย
ตั้งกระทู้ใหม่