หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กฏแห่งกรรม ผีกักวิญญาณ

โพสท์โดย konchunti
ฝันในฝัน

หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ  ตื่นขึ้นมา หาว 1 ที 
แล้วก็นำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ

1.    คุณพ่อไม่สูบบุหรี่  ,  ไม่ดื่มเหล้า   แต่ต้องมาเป็นเอเย่นต์ขายบุหรี่   เพราะ.....ขาดการสั่งสมปัญญาในทางธรรม     จึงไม่ได้เข้าใจเรื่องราวความจริงของชีวิต   ว่ามันมีโทษอย่างไร     จึงทำอาชีพนี้ไว้เลี้ยงครอบครัว     กับในอดีตทำทานแล้วก็ไม่ได้อธิษฐานล้อมกรอบให้รอบคอบว่า   ให้ทรัพย์ได้มาจากสัมมาอาชีวะจ่ะ !
 
 

2.    คุณพ่อมีอายุสั้น   ถูกรถชนเลือดคั่งในสมองตาย   เพราะ.....ในอดีตได้เกิดในสังคมเกษตรกรรม     ได้ฆ่าสัตว์ใหญ่เอาไว้เยอะ  เช่น  ฆ่าวัว  เพื่อเป็นอาหารและฆ่าขายเป็นประจำ   มาส่งผลจ่ะ !

 
3.    คุณแม่มีสายตาสั้นและฝ้าฟาง   มองไม่เห็น   เพราะ.....ความเสื่อมไปตามวัยของท่านในปัจจุบัน     รวมทั้งมีเศษกรรม    เล็ก ๆ น้อย ๆ   มาส่งผล  เช่น  เคยจับปลามาขังไว้ในตุ่มในโอ่ง  ,  อีกทั้งบางครั้งในการค้าขายก็ต้อง “โกหก”     จึงทำให้บางครั้งหลงลืมและพูดไม่ได้จ่ะ !
 
  • ตายแล้ว   ได้ไปเป็นเทพธิดา   มีวิมานทองของชั้น “ดาวดึงส์  เฟส  3”     ด้วยบุญที่ท่านทำไว้ในพระพุทธศาสนา   และบุญที่ลูกทำให้ท่านตอนยังมีชีวิตอยู่     อีกทั้งช่วยท่านทำศึกชิงภพอย่างถูกหลักวิชชาจ่ะ !    
  • ได้รับบุญที่อุทิศไปให้แล้ว   ทำให้มีทิพยสมบัติเพิ่มขึ้นในทุดด้านจ่ะ !
 
 
4.    “เสียงนก” ที่น้องสาวได้ยิน   ก่อนที่คุณแม่จะเสียชีวิตนั้น  คือ  การร้องของเสียงนกที่ออกหากินตอนกลางคืน     ซึ่งไม่เกี่ยวกับการตายของคุณแม่จ่ะ !
 
 
5.    น้องสาวและครอบครัว   ได้ดูแลคุณแม่อย่างใกล้ชิด   และได้แนะนำให้ท่านอยู่ในบุญตอนใกล้ตายนั้น     ก็เพราะเป็น “บุญเก่า” ของท่านที่ได้ดูแลบิดามารดามาในอดีต   กับเป็น “บุญใหม่” ของน้องสาวและครอบครัว   ที่ได้ดูแลท่านด้วยความรักความกตัญญูและหน้าที่จ่ะ !    
 
 
  • จะได้อานิสงส์ในการดูแลคุณแม่โดยย่อ  คือ  เกิดในภพชาติต่อไป   ก็จะได้อยู่ในครอบครัวที่ดี   จะได้รับการดูแลเลี้ยงดูอย่างดี   มีลูกหลานก็จะมีความกตัญญู     เมื่อถึงคราวตกทุกข์ได้ยากก็จะมีคนคอยดูแลช่วยเหลือ   เป็นต้นจ่ะ !
  • ครอบครัวน้องสาว   ก็เคยสร้างบารมีกับหมู่คณะมาโดยเป็น “กองเสบียง”
 
6.    “น้องชาย   อายุสั้น”   ตายเพราะถูกกิ่งไม้ใหญ่ข้างถนนหล่นลงมาฟาดศีรษะ   เพราะ.....ในอดีตเคยคอยดักทำร้ายคู่อริ   ด้วยการใช้ท่อนไม้ฟาดศีรษะจนเขาตายคาที่   มาส่งผลจ่ะ ! 
 
 
  • เป็นวิบากกรรมส่วนตัวของน้อง   ไม่ใช่ตายแทนเพื่อน  ,  เพราะตายแทนกันไม่ได้
  • ไม่มีใครกักดวงวิญญาณน้องตามที่คนทรงบอกจ่ะ !
  • ตายแล้วใหม่ ๆ ก็วนเวียนอยู่พักหนึ่ง     เมื่อหมดกรรมแล้วก็ไปเกิดเป็น “มนุษย์”   โตแล้วจ่ะ !     จึงไม่อาจรับบุญที่อุทิศไปให้จ่ะ !
 
7.    ลูกไม่ได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ตั้งแต่อายุ  10  ขวบ   เพราะ.....ในอดีตตอนเป็นวัยรุ่น   ชอบการเดินทางท่องเที่ยวผจญภัย     แม้บิดามารดาห้ามก็ไม่เชื่อฟัง     วิบากกรรมที่ไม่เชื่อฟังบิดามารดา   จึงมาส่งผล   ให้ไม่ได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ในปัจจุบันจ่ะ !
 
  • ลูกส่งเงินให้คุณแม่ใช้ทุกเดือน   แต่ไม่ได้ดูแลท่าน   ก็จะมีอานิสงส์เหมือนน้องสาวที่ดูแลคุณแม่   จะต่างแต่ว่าหย่อนกว่ากันหน่อยนึง   เพราะไม่ได้ดูแลท่านด้วยมือของตนเองจ่ะ !
 
8.    ลูกต้องดูแลช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่เด็ก  เพราะ......กรรมในอดีตไม่เชื่อฟังคำสั่งสอนของพ่อแม่   ที่ห้ามปรามไม่ให้ไปท่องเที่ยวต่างเมืองนาน ๆ กว่าจะกลับมาบ้านในตอนวัยรุ่นดังกล่าวในชาตินั้น   มาส่งผลจ่ะ !
 
  • ตัวลูกและน้องสาวคนเล็ก   มีสายสมบัติติดตัวมาน้อยมาก   เพราะ.....ทั้งสองคนทำทานมาอย่างเต็มที่  คือ  ทำเล็กทำน้อยไม่ยอมทำใหญ่   ทั้ง ๆ ที่มีกำลัง    ดังนั้นเวลาบุญส่งผล   จึงมีสมบัติกระปริดกระปรอย     แต่ไม่ค่อยมากจ่ะ !  
 
  • วิธีแก้ไข   ก็ต้องทุ่มเทใจในการสร้างบารมีให้เต็มที่  ,  เต็มกำลัง   อย่างที่อยู่ในปัจจุบันหรือให้ยิ่งกว่านี้
 
9.    วิบากมาร  คือ  การที่มารเขาส่งเสริมเติมต่อวิบัติบาปศักดิ์สิทธิ์     จากวิบากกรรมเก่าที่บางอย่างหมดกำลังไปแล้ว   ให้มีกำลังเพิ่มขึ้นมาอีก     เพื่อให้มาขัดขวางหนทางแห่งการสร้างบารมี   โดยเฉพาะตอนที่กำลังจะทำบุญใหญ่   มักจะมีอุปสรรคมาขัดขวาง   เป็นต้นจ่ะ !
 
 
 
10.    บุญที่ลูกได้ริเริ่มถ่ายทอดเสียงบูชาข้าวพระ   และบุญที่ลูกและภรรยามีส่วนในการบุกเบิกสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมชิคาโก  ,  รวมทั้งบุญบวชบ่อย ๆ ของตัวลูก   ก็จะทำให้ตัวลูกและภรรยา   ก็จะมีสายบุญติดกับวิชชาธรรมกายมากขึ้น     อีกทั้งจะได้รูปสมบัติ  ,  ทรัพย์สมบัติ   และคุณสมบัติมากมาย   เป็นต้นจ่ะ !
  • คุณพ่อไปเกิดใหม่เป็นมนุษย์แล้ว   ก็รับไม่ได้  ,  แต่คุณแม่ที่เป็นเทพธิดา   ก็จะมีทิพยสมบัติเพิ่มขึ้นจ่ะ !
 
11.    ความปรารถนาของตัวลูกและครอบครัว   รวมทั้งชาวชิคาโก   อยากเห็นวัดภาวนาชิคาโกมีสถานที่ใหญ่โต     เพื่อต้องการให้เป็นศูนย์กลางในการศึกษาธรรมและปฏิบัติธรรมนั้น   ก็จะสำเร็จได้   ถ้าทุกคนสั่งสมบุญทุกบุญอย่างเต็มกำลัง     แล้วระลึกนึกถึงบุญ บ่อย ๆ    อธิษฐานจิตให้ผู้มีบุญที่เคยสร้างร่วมกันมาร่วมสร้างกันอีก   ให้ทำอย่างนี้สม่ำเสมอก็จะไม่นานจ่ะ !
 
 
12.    ตัวลูก  ,  ภรรยา  และลูก  3 คน   เคยสร้างบารมีกับหมู่คณะมาแบบ “กองเสบียง”
  • พุทธันดรที่ผ่านมา   ตัวลูกก็ได้เป็นทหารของพระราชาองค์ที่ออกบวช  ,  แต่ไม่ได้ออกบวชตาม   เพราะมีครอบครัว   ยังตัดใจทิ้งไม่ได้  ,  จึงทำหน้าที่เป็นกองเสบียงดังกล่าวจ่ะ !
  • ชาตินี้มาเจอกันแล้ว     ก็ให้ตั้งใจสร้างบารมีให้เต็มที่ในทุกบุญ     แล้วอธิษฐานจิต     ตามติดไปดุสิตบุรีวงบุญพิเศษเขตบรมโพธิสัตว์     อย่าได้พลัดกันเลยจ่ะ !
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
konchunti's profile


โพสท์โดย: konchunti
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจอฤทธิ์รถทัวร์ไทย หนุ่มอินเดียขอโทษยับ หลังยี้อาหารไทย เจอดราม่าท่วมโซเชียล'โมรันบง'เกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลีเหนือ!!ชาวบ้านออกมาเดินประท้วงประณามนายกคนใหม่เงินดิจิทัล 10000 บาท สรุปเงื่อนไขล่าสุด ใครมีสิทธิได้รับเงินบ้าง?"อาฝางกง" พระราชวังจีนที่ใหญ่ที่สุดในโลก สัญลักษณ์แห่งอำนาจของจิ๋นซีฮ่องเต้เช็กไทม์ไลน์ บัตรคนจน ก.ย.นี้ เงินดิจิทัล 10,000 เข้าวันไหนแน่ศอกสายฟ้าแลบ ซุปเปอร์เล็ก ฟันกกหู "แฮกเกอร์ตี้" จนล้ม ชนะน็อคเร็วเกินคาดใน 1 นาทีเจ้าบ่าวแอบไปซั่มกับกิ๊กหลังพิธีแต่งงาน สุดท้ายโดนยิงspeedy: เร็ว รวดเร็ว‘พรรคประชาชน’ กางแผนเตรียมอภิปรายนโยบาย ‘รัฐบาลแพทองธาร’ดุเดือดแน่!เปิดคำแถลง 10 นโยบายเร่งด่วน ‘รัฐบาลแพทองธาร’ เดินหน้ากาสิโน ไม่ล้มดิจิทัลวอลเล็ตอิสราเอลโจมตีทางอากาศ สังหาร 2 ผู้นำกลุ่มญิฮาดในกาซา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาสฟิงซ์แห่งกิซ่า: มรดกโบราณอันยิ่งใหญ่เจอฤทธิ์รถทัวร์ไทย หนุ่มอินเดียขอโทษยับ หลังยี้อาหารไทย เจอดราม่าท่วมโซเชียลเปิดคำแถลง 10 นโยบายเร่งด่วน ‘รัฐบาลแพทองธาร’ เดินหน้ากาสิโน ไม่ล้มดิจิทัลวอลเล็ตเจ้าบ่าวแอบไปซั่มกับกิ๊กหลังพิธีแต่งงาน สุดท้ายโดนยิง"อาฝางกง" พระราชวังจีนที่ใหญ่ที่สุดในโลก สัญลักษณ์แห่งอำนาจของจิ๋นซีฮ่องเต้
ตั้งกระทู้ใหม่