หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กฏแห่งกรรม ผีกักวิญญาณ

โพสท์โดย konchunti
ฝันในฝัน

หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ  ตื่นขึ้นมา หาว 1 ที 
แล้วก็นำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ

1.    คุณพ่อไม่สูบบุหรี่  ,  ไม่ดื่มเหล้า   แต่ต้องมาเป็นเอเย่นต์ขายบุหรี่   เพราะ.....ขาดการสั่งสมปัญญาในทางธรรม     จึงไม่ได้เข้าใจเรื่องราวความจริงของชีวิต   ว่ามันมีโทษอย่างไร     จึงทำอาชีพนี้ไว้เลี้ยงครอบครัว     กับในอดีตทำทานแล้วก็ไม่ได้อธิษฐานล้อมกรอบให้รอบคอบว่า   ให้ทรัพย์ได้มาจากสัมมาอาชีวะจ่ะ !
 
 

2.    คุณพ่อมีอายุสั้น   ถูกรถชนเลือดคั่งในสมองตาย   เพราะ.....ในอดีตได้เกิดในสังคมเกษตรกรรม     ได้ฆ่าสัตว์ใหญ่เอาไว้เยอะ  เช่น  ฆ่าวัว  เพื่อเป็นอาหารและฆ่าขายเป็นประจำ   มาส่งผลจ่ะ !

 
3.    คุณแม่มีสายตาสั้นและฝ้าฟาง   มองไม่เห็น   เพราะ.....ความเสื่อมไปตามวัยของท่านในปัจจุบัน     รวมทั้งมีเศษกรรม    เล็ก ๆ น้อย ๆ   มาส่งผล  เช่น  เคยจับปลามาขังไว้ในตุ่มในโอ่ง  ,  อีกทั้งบางครั้งในการค้าขายก็ต้อง “โกหก”     จึงทำให้บางครั้งหลงลืมและพูดไม่ได้จ่ะ !
 
  • ตายแล้ว   ได้ไปเป็นเทพธิดา   มีวิมานทองของชั้น “ดาวดึงส์  เฟส  3”     ด้วยบุญที่ท่านทำไว้ในพระพุทธศาสนา   และบุญที่ลูกทำให้ท่านตอนยังมีชีวิตอยู่     อีกทั้งช่วยท่านทำศึกชิงภพอย่างถูกหลักวิชชาจ่ะ !    
  • ได้รับบุญที่อุทิศไปให้แล้ว   ทำให้มีทิพยสมบัติเพิ่มขึ้นในทุดด้านจ่ะ !
 
 
4.    “เสียงนก” ที่น้องสาวได้ยิน   ก่อนที่คุณแม่จะเสียชีวิตนั้น  คือ  การร้องของเสียงนกที่ออกหากินตอนกลางคืน     ซึ่งไม่เกี่ยวกับการตายของคุณแม่จ่ะ !
 
 
5.    น้องสาวและครอบครัว   ได้ดูแลคุณแม่อย่างใกล้ชิด   และได้แนะนำให้ท่านอยู่ในบุญตอนใกล้ตายนั้น     ก็เพราะเป็น “บุญเก่า” ของท่านที่ได้ดูแลบิดามารดามาในอดีต   กับเป็น “บุญใหม่” ของน้องสาวและครอบครัว   ที่ได้ดูแลท่านด้วยความรักความกตัญญูและหน้าที่จ่ะ !    
 
 
  • จะได้อานิสงส์ในการดูแลคุณแม่โดยย่อ  คือ  เกิดในภพชาติต่อไป   ก็จะได้อยู่ในครอบครัวที่ดี   จะได้รับการดูแลเลี้ยงดูอย่างดี   มีลูกหลานก็จะมีความกตัญญู     เมื่อถึงคราวตกทุกข์ได้ยากก็จะมีคนคอยดูแลช่วยเหลือ   เป็นต้นจ่ะ !
  • ครอบครัวน้องสาว   ก็เคยสร้างบารมีกับหมู่คณะมาโดยเป็น “กองเสบียง”
 
6.    “น้องชาย   อายุสั้น”   ตายเพราะถูกกิ่งไม้ใหญ่ข้างถนนหล่นลงมาฟาดศีรษะ   เพราะ.....ในอดีตเคยคอยดักทำร้ายคู่อริ   ด้วยการใช้ท่อนไม้ฟาดศีรษะจนเขาตายคาที่   มาส่งผลจ่ะ ! 
 
 
  • เป็นวิบากกรรมส่วนตัวของน้อง   ไม่ใช่ตายแทนเพื่อน  ,  เพราะตายแทนกันไม่ได้
  • ไม่มีใครกักดวงวิญญาณน้องตามที่คนทรงบอกจ่ะ !
  • ตายแล้วใหม่ ๆ ก็วนเวียนอยู่พักหนึ่ง     เมื่อหมดกรรมแล้วก็ไปเกิดเป็น “มนุษย์”   โตแล้วจ่ะ !     จึงไม่อาจรับบุญที่อุทิศไปให้จ่ะ !
 
7.    ลูกไม่ได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ตั้งแต่อายุ  10  ขวบ   เพราะ.....ในอดีตตอนเป็นวัยรุ่น   ชอบการเดินทางท่องเที่ยวผจญภัย     แม้บิดามารดาห้ามก็ไม่เชื่อฟัง     วิบากกรรมที่ไม่เชื่อฟังบิดามารดา   จึงมาส่งผล   ให้ไม่ได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ในปัจจุบันจ่ะ !
 
  • ลูกส่งเงินให้คุณแม่ใช้ทุกเดือน   แต่ไม่ได้ดูแลท่าน   ก็จะมีอานิสงส์เหมือนน้องสาวที่ดูแลคุณแม่   จะต่างแต่ว่าหย่อนกว่ากันหน่อยนึง   เพราะไม่ได้ดูแลท่านด้วยมือของตนเองจ่ะ !
 
8.    ลูกต้องดูแลช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่เด็ก  เพราะ......กรรมในอดีตไม่เชื่อฟังคำสั่งสอนของพ่อแม่   ที่ห้ามปรามไม่ให้ไปท่องเที่ยวต่างเมืองนาน ๆ กว่าจะกลับมาบ้านในตอนวัยรุ่นดังกล่าวในชาตินั้น   มาส่งผลจ่ะ !
 
  • ตัวลูกและน้องสาวคนเล็ก   มีสายสมบัติติดตัวมาน้อยมาก   เพราะ.....ทั้งสองคนทำทานมาอย่างเต็มที่  คือ  ทำเล็กทำน้อยไม่ยอมทำใหญ่   ทั้ง ๆ ที่มีกำลัง    ดังนั้นเวลาบุญส่งผล   จึงมีสมบัติกระปริดกระปรอย     แต่ไม่ค่อยมากจ่ะ !  
 
  • วิธีแก้ไข   ก็ต้องทุ่มเทใจในการสร้างบารมีให้เต็มที่  ,  เต็มกำลัง   อย่างที่อยู่ในปัจจุบันหรือให้ยิ่งกว่านี้
 
9.    วิบากมาร  คือ  การที่มารเขาส่งเสริมเติมต่อวิบัติบาปศักดิ์สิทธิ์     จากวิบากกรรมเก่าที่บางอย่างหมดกำลังไปแล้ว   ให้มีกำลังเพิ่มขึ้นมาอีก     เพื่อให้มาขัดขวางหนทางแห่งการสร้างบารมี   โดยเฉพาะตอนที่กำลังจะทำบุญใหญ่   มักจะมีอุปสรรคมาขัดขวาง   เป็นต้นจ่ะ !
 
 
 
10.    บุญที่ลูกได้ริเริ่มถ่ายทอดเสียงบูชาข้าวพระ   และบุญที่ลูกและภรรยามีส่วนในการบุกเบิกสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมชิคาโก  ,  รวมทั้งบุญบวชบ่อย ๆ ของตัวลูก   ก็จะทำให้ตัวลูกและภรรยา   ก็จะมีสายบุญติดกับวิชชาธรรมกายมากขึ้น     อีกทั้งจะได้รูปสมบัติ  ,  ทรัพย์สมบัติ   และคุณสมบัติมากมาย   เป็นต้นจ่ะ !
  • คุณพ่อไปเกิดใหม่เป็นมนุษย์แล้ว   ก็รับไม่ได้  ,  แต่คุณแม่ที่เป็นเทพธิดา   ก็จะมีทิพยสมบัติเพิ่มขึ้นจ่ะ !
 
11.    ความปรารถนาของตัวลูกและครอบครัว   รวมทั้งชาวชิคาโก   อยากเห็นวัดภาวนาชิคาโกมีสถานที่ใหญ่โต     เพื่อต้องการให้เป็นศูนย์กลางในการศึกษาธรรมและปฏิบัติธรรมนั้น   ก็จะสำเร็จได้   ถ้าทุกคนสั่งสมบุญทุกบุญอย่างเต็มกำลัง     แล้วระลึกนึกถึงบุญ บ่อย ๆ    อธิษฐานจิตให้ผู้มีบุญที่เคยสร้างร่วมกันมาร่วมสร้างกันอีก   ให้ทำอย่างนี้สม่ำเสมอก็จะไม่นานจ่ะ !
 
 
12.    ตัวลูก  ,  ภรรยา  และลูก  3 คน   เคยสร้างบารมีกับหมู่คณะมาแบบ “กองเสบียง”
  • พุทธันดรที่ผ่านมา   ตัวลูกก็ได้เป็นทหารของพระราชาองค์ที่ออกบวช  ,  แต่ไม่ได้ออกบวชตาม   เพราะมีครอบครัว   ยังตัดใจทิ้งไม่ได้  ,  จึงทำหน้าที่เป็นกองเสบียงดังกล่าวจ่ะ !
  • ชาตินี้มาเจอกันแล้ว     ก็ให้ตั้งใจสร้างบารมีให้เต็มที่ในทุกบุญ     แล้วอธิษฐานจิต     ตามติดไปดุสิตบุรีวงบุญพิเศษเขตบรมโพธิสัตว์     อย่าได้พลัดกันเลยจ่ะ !
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
konchunti's profile


โพสท์โดย: konchunti
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ริมฝีปากดำ ริมฝีปากคล้ำ สาเหตุเกิดจากเรื่องง่ายๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้วุ่นสนามบิน! สาวนอนโพสต์ท่าบนสายพานสัมภาระ ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น"กระบี่ไร้เทียมทาน" แต่โชคชะตาของ ‘ฮุ้นปวยเอี๊ยง’ นั้นแสนอาภัพโหนกระแสเดือด! "ครูเบญ" สอบติดครูแต่ชื่อหาย ผอ.แจงกลางรายการ คนดูงงหนัก!รีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์สวยแต่มีพิษ แมงกระพรุน Carabela"มัสก์" เผยไม่สนว่าใครจะฆ่า "ทรัมป์" หรือ "แฮริส"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผอ. อ้าง ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่านแต่แรก จนท.ทำข้อมูลชื่อที่ 1 ผิดโหนกระแสเดือด! "ครูเบญ" สอบติดครูแต่ชื่อหาย ผอ.แจงกลางรายการ คนดูงงหนัก!โหนกระแสวันนี้ อย่างเดือด!!!! ครูเบญ มาเรียกร้องขอความเป็นธรรม จากที่มีชื่อว่าสอบได้ที่ 1 ผ่านไป 3 วันชื่อหาย กลายเป็นชื่อคนอื่นมาแทนวุ่นสนามบิน! สาวนอนโพสต์ท่าบนสายพานสัมภาระ ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น
ตั้งกระทู้ใหม่