หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตะลึง เเม่น้ำเหลือง ในประเทศจีน หนาวจัด จับตัวเป็นก้อนน้ำเเข็ง

Share แชร์โพสท์โดย karnoi

ตะลึง เเม่น้ำเหลือง ในประเทศจีน หนาวจัด จับตัวเป็นก้อนน้ำเเข็ง ตะลึง เเม่น้ำเหลือง ในประเทศจีน หนาวจัด จับตัวเป็นก้อนน้ำเเข็ง ตะลึง เเม่น้ำเหลือง ในประเทศจีน หนาวจัด จับตัวเป็นก้อนน้ำเเข็ง ตะลึง เเม่น้ำเหลือง ในประเทศจีน หนาวจัด จับตัวเป็นก้อนน้ำเเข็ง ตะลึง เเม่น้ำเหลือง ในประเทศจีน หนาวจัด จับตัวเป็นก้อนน้ำเเข็งเเม่น ้ำเหลือง หรือ เเม่น้ำฮวงโห ในประเทศจีน เริ่มจับตัวเป็นก้อนน้ำเเข็ง โดยน้ำแข็งได้ปกคลุมแม่น้ำเหลือง เป็นระยะทางยาวกว่า 320 กิโลเมตร ซึ่งปราฏการดังกล่าวถือเป็นเรื่องปกติทางตอนเหนือของจีน เมื่อย่างเข้าสู่ฤดูหนาว สำหรับเเม่น้ำเหลือง หรือ เเม่น้ำฮวงโห ถือได้ว่าเป็นเเหล่งอารยธรรมที่สำคัญที่สุดของประเทศจีนเลยก็ว่าได้ ซึ่งยาวเป็นอันดับสองของประเทศจีน รองจากแม่น้ำแยงซีเกียง มีความยาว 5,464 กิโลเมตร




⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
karnoi's profile


โพสท์โดย: karnoi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
ตั้งกระทู้ใหม่