หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Red Beach หาดสีแดง มหัศจรรย์แห่ง เมืองผานจิ่น

โพสท์โดย itplaza
 

 

สีฉูดฉาดของ หาดสีแดง นี้เกิดจากปรากฏการณ์สาหร่ายเติบโตในดินเค็ม โดยในช่วงฤดูร้อน (เมษายน-พฤษภาคม) สาหร่ายยังเป็นสีเขียวปกติ จนกระทั่งถึงช่วงฤดูใบไม้ร่วง สาหร่ายจะเริ่มเปลี่ยนสีเป็นสีแดง ครอบคลุมพื้นที่กว่า 100 ตารางกิโลเมตร ส่งผลให้ทั้งชายหาดถูกปกคลุมไปด้วยพรมแดงธรรมชาติ เกิดเป็นทัศนียภาพ หาดสีแดง สะดุดตา

หาดสีแดง แห่ง เมืองผานจิ่น ถือเป็นแหล่งธรรมชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์ เป็นที่อยู่อาศัยของนกนานาชนิด เช่น นกป่า นกกระเรียน และนกนางนวล ปัจจุบัน หาดสีแดง ถือเป็น สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจีน ซึ่งได้รับความสนใจจากทั่วโลก

หาดสีแดง เมืองผานจิ่น

 Red Beach หาดสีแดง เมืองผานจิ่น


เมื่อธรรมชาติปูพรมแดง..หาดสีแดง ความหรูหราที่ใครก็เข้าถึง

 

 

 

ที่มา: http://www.itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกษตรกรอันฮุยตาก 'พริก' เม็ดแดง สีสันร้อนแรงกลางแดดจ้าเมื่อพาเจ้าเหมียวไปหาหมอ ทำไมสั่นขนาดนี้ละหนูประโยชน์ของลูกเกดยิงขู่วัยรุ่นขโมยเหล็ก พลาดถูกหัวดับคาที่สุดช้ำสาวถูกตำรวจหลอกให้รักหมดเงิน2ล้านกว่าบาทบังกลาเทศ น้ำท่วมหนักกระทบประชากร 5 ล้านคนครอบครัวอินเดียใส่สร้อยทองไปวัด น้ำหนักรวมกัน 25 กิโลกรัมปชช.แห่ร่วมงานทิ้งกระจาดแจกข้าวสาร พุทธสมาคมพงไล้เกาะ อ.ปากพนัง เมืองคอนตำรวจบินโดรน - ลุยน้ำคลำเส้นทางคนร้ายมุดรั้วห้างลุยน้ำคลำหลบหนี ด้านผกก.ระบุคนร้ายพูดสำเนียงใต้ชัดเจน'ค้อนแห่งลอนดอน' วัตถุลึกลับปริศนาที่ยังไม่มีคำอธิบายที่แน่ชัด'กาบรีแยล อาตาล' นายกรัฐมนตรีที่มีอายุน้อยที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี เกาะที่ต้องไปเที่ยวสักครั้งในชีวิตยิงขู่วัยรุ่นขโมยเหล็ก พลาดถูกหัวดับคาที่
ตั้งกระทู้ใหม่