หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดโผ หนังต่างประเทศ หนังดังปี 2556

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

Oz: The Great and Powerful 

Oz: The Great and Powerful หนังแฟนตาซีฟอร์มใหญ่สุดอลังการตระการตาของผู้กำกับ แซม เรมี่ (Sam Raimi) เจ้าของผลงานไตรภาค Spider-Man ภาค 1-3 สำหรับ Oz: The Great and Powerful เป็นหนังภาคเริ่มต้นของ Wizard of Oz ที่เคยโด่งดังมาแล้ว จะเป็นเรื่องราวชีวิตในช่วงแรกของชีวิตของ "ออซ" พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ หนังมีกำหนดเข้าฉายในปี 2013 (March 8, 2013)

 

 

Superman Man of Steel

Warner Bros. Pictures กำลังถ่ายทำ Superman ซึ่งในภาคนี้มีขื่อว่า Man of Steel ที่ได้ผู้กำกับอย่าง Zack Snyder หนังกำหนดฉายปี 2013 โดยทาง Warner Bros. Pictures ได้กำหนดวันฉายเบื้องต้นใว้แล้วเป็นวันที่ 14 มิถุนายน 2556 สำหรับแฟนๆที่เคยดู Superman Returns มาแล้วในปี 2006

 

 

Thor 2: The Dark World 

สำหรับแฟนๆ ของ Mavel มาคราวนี้ได้มีโปรเจ็คสร้างภาพยนตร์ภาคที่ 2 สำหรับ Thor ที่ผู้อำนวนการสร้างจะเป็น Walt Disney Pictures ซึ่งจะมีแผนกำหนดฉายในปี 2013 นี้ หลังจากได้ชม Thor กับ The Avengers ไปแล้ว จะพบกับ Thor ได้อีกครั้งในปี 2013 

 

 

Iron Man 3

แฟนๆ Iron Man เตรียมรอชมภาค 3 กันนะครับ กำหนดฉาย May 03, 2013  นี้ทั่วโลก หลังจากที่ Iron Man (2008) , Iron Man 2 (2010) และ The Avengers (2012) ได้ออกฉายทั่วโลก ทำให้ใครๆ ก็หลงรัก Tony Stark ด้วยความอัจฉริยะ และความเท่ห์ ทำให้ต้องมีภาค 3 มาตอบสนองแฟนๆ สำหรับข่าวล่าสุดได้มีการเปิดตัวชุดเกราะที่ 8 ไปแล้วในงาน San Diego Comic-Con 2012 ที่ผ่านมา

 

 

The Hobbit: There and Back Again 

 หลังจากที่ ปีเตอร์ แจ็คสัน ได้ทำการกำกับ ภาคแรกไปแล้วอย่าง The Hobbit: An Unexpected Journey ซึ่งมาถึงภาคที่ 2 ก็ยังคงเป็น ปีเตอร์ แจ็คสัน ที่จะกำกับต่อกับภาคที่ชื่อว่า The Hobbit: There and Back Again ภาค 2 นี้จำเข้าฉายปลายปี 2013 สำหรับแฟนๆ ต้องคอยติดตามชม

 

The Last Stand

(นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก) 

เรื่องราวของ เรย์ โอเวนส์ (Arnold Schwarzenegger) อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลาออกจากตำแหน่ง ไปทำงานเป็นนายอำเภอในเมืองเล็ก ๆ ชายแดน

 

 

Die Hard 5 - A good day to die hard

บรูซ วิลลิส กลับมารับบท จอห์น แม็คเคลน ผู้เป็นฮีโร่ "ตัวจริง" ที่มีควาสามารถรอบด้าน บวกกับท่าทางที่ดูเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นตลอดกาล ในคราวนี้ตำรวจดีเดือดต้องอยู่ผิดที่ผิดทาง หลังจากเดินทางไปมอสโคว์เพื่อช่วย แจ็ค ลูกชายที่ไม่ค่อยลงรอยกัน พร้อมกับการไล่ล่าอาชญากรรัสเซีย และต้องมีการต่อสู้ที่นำไปสู่สงคราม พ่อลูกตระกูลแม็คเคลนพบว่าแนวทางที่ขัดกัน ทำให้พวกเขาเป็นผู้กล้าที่ยากเกินจะต้านรับไหว

 

GI Joe 2 Retaliation

         ภาคที่ 2 ของ G.I. Joe กับทีมนักแสดงเดิม สมทบด้วย เดวน จอนห์สัน (The Rock) เป็นอีกครั้งของการจับมือร่วมกันเนรมิตภาพยนตร์แอ็คชั่นอลังการของ พาราเม้าท์และฮาสโบร

           หน่วยจีไอโจถูกทรยศและถูกสังหาร และตามไล่ล่า แต่เหลือแค่สามคน อันได้แก่ โร้ดบล็อค (ดเวย์น จอห์นสัน), ผู้กองดุ๊ค เฮาเซอร์ (แชนนิ่ง เททัม) และ เลดี้เจย์ (เอเดรนเน แพลิคกี) โดยที่ สเนคอาย (เรย์ ปาร์ก) กลายเป็นแพะรับบาปถูกใส่ร้ายว่าเป็นตัวการ แล้วเหล่าองค์กรคอบราผู้ร้ายตัวจริงก็เข้ายึดทำเนียบขาว ผู้ที่รอดชีวิตจึงต้องหาทางช่วยเหลือ โดยได้รับช่วยเหลือจาก โจ โคลตัน (บรูซ วิลลิส) ผู้ก่อตั้งหน่วยจีไอโจ

 

Fast Six 

เป็นผลงานภาคที่ 6 ในแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ตามมาติดๆ หลังภาคห้าประสบความสำเร็จถล่มทลาย โดยผู้กำกับ จัสติน ลิน กลับมาสานต่อความมัน พร้อมกับทีมนักแสดงชุดเดิม พอล วอล์คเกอร์, จอร์แดน่า บรูวสเตอร์, ไทรีส กิ๊บสัน, มิเชล รอดริเกซ, โจ ทาสลิม และยังได้ ลุค เอแวนส์ มารับบทผู้ร้ายของภาค

 

 

โพสท์โดย: joo jung
ที่มา: http://movienang.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
ตั้งกระทู้ใหม่