หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาหารที่ช่วยลดความอยากอาหาร

โพสท์โดย PoGuS BigBooM

ถ้าคุณรู้สึกว่าการควบคุมตัวเอง ไม่ให้หยิบช็อกโกแลตหรือคุกกี้รับประทานนั้นเป็นเรื่องยากแสนยาก แล้วยังไม่รวมอาการอยากรับประทานโน่นนี่ (โดยเฉพาะที่แคลอรีสูง ๆ ) ไม่หยุดหย่อน ...การรับประทานอาหารที่จะแนะนำนี้รองท้องหรือระหว่างมื้อช่วยได้มาก

        ถั่ว แบบที่เรียกกันว่า pine nuts นั้นมีการวิจัยแสดงให้เห็นว่าช่วยระงับฮอร์โมนความอยากอาหารที่เรียกว่า cholecystokinin (CKK) ได้ เพราะฉะนั้นจึงแนะนำกันว่าให้โรยถั่วชนิดนี้ในสลัด พาสต้าโฮลวีท หรืออาหารที่รับประทานเข้าไป แต่ถ้าหาถั่วชนิดนี้ไม่ได้ อัลมอนด์ก็ใช้ได้ แถมเมล็ดอัลมอนด์จะมีปฏิกิริยาขัดขวางการดูดซึมไขมันในร่างกาย ช่วยให้ลดน้ำหนักได้ด้วย

        อาหารร้อน ๆ ยกตัวอย่างเช่น ซุป และน้ำชา ด้วยอุณหภูมิที่สูงทำให้ความอยากอาหาร ของเราลดต่ำลง เพราะ ฉะนั้นก่อนมื้อหนักควรรับประทานซุปหรือจิบน้ำชา เพียงแต่ต้องแน่ใจว่าซุปนั้นจะไม่ใช่แบบครีมข้น และน้ำชาก็ต้องไม่ใส่น้ำตาลก้อน น้ำเชื่อม ฯลฯ ยิ่งถ้าได้จิบชาเขียวบอกกันว่าจะช่วยกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญให้ดียิ่งขึ้น ด้วย

       แอปเปิ้ล ในแอปเปิ้ลลูกหนึ่งนั้นมีไฟเบอร์มากกว่าพีช องุ่น และส้มเสียอีก ซึ่งไฟเบอร์ช่วยทำให้เรารู้สึกอิ่ม ป้องกันการรับประทานมากจนเกินพอดี เพราะฉะนั้นจึงมีคำแนะนำให้รับประทานแอปเปิ้ลก่อนมื้อค่ำ วิธีนี้จะช่วยให้มื้อค่ำของคุณไม่น่ากลัวจนเกินไป

 

 

 

ที่มา: http://hot.ohozaa.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PoGuS BigBooM's profile


โพสท์โดย: PoGuS BigBooM
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เอ็นดูทั้งคู่!! เมื่อลูกชายพาหมาจรกลับบ้านมาด้วย งานนี้คุณเเม่จะว่ายังไง ☺ชนเผ่าผิวสี..ชาวไอนุคนผิวสี ชนเผ่าโบราณของญี่ปุ่นลูกชายตัวแสบ แอบเอางูวางบนขาแม่..ทำเอาขำกันทั้งโซเชียลลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุลเซียวเหล่งนึ่ง มีเสน่ห์อย่างไร ทำไมผู้ชายในเรื่องถึงหลงรักนางเงินเดือนพนักงานบิ๊กซี (Big C) ปี 2567 (ตำแหน่งไหนรุ่ง ตำแหน่งไหนร่วง) รวมข้อมูลวงในที่ HR ไม่บอก!หนุ่มถึงกับเซอร์ไพรส์ทันที..เมื่อโชเฟอร์แท็กซี่ทำสิ่งนี้ให้10 อันดับจังหวัดที่เจริญที่สุดในประเทศไทยชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอ็นดูทั้งคู่!! เมื่อลูกชายพาหมาจรกลับบ้านมาด้วย งานนี้คุณเเม่จะว่ายังไง ☺ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่